Thuyết âm mưu One Piece: Phải chăng siêu tân tinh Boney chính là mẹ ruột của bạo chúa Kuma?

Sự quan tâm đặc biệt của Boney dành cho cựu Thất Vũ Hải Kuma khiến chúng ta phải đặt ra nghi vấn về mối quan hệ giữa hai nhân vật này.

Để củng cố cho giả thuyết này chúng ta sẽ trở lại với lần xuất hiện của Jewery Bonney trong One Piece chap 908, cô được giới thiệu với tên gọi Queen Dowager của vương quốc Sorrtbet. Dịch ra có nghĩa là "mẹ của đức vua". Trùng hợp thay trước khi trở thành Thất Vũ Hải, Kuma cũng từng là đức vua của vương quốc này.

Thuyết âm mưu One Piece: Phải chăng siêu tân tinh Boney chính là mẹ ruột của bạo chúa Kuma? - Ảnh 1.

Bonney có thể tùy ý thay đổi tuổi thọ

Đây là vương quốc đã từng thống trị biển Nam hơn 800 năm trước khi bị chính quyền thế giới lật đổ vì e sợ sau sự kiện vương quốc cổ đại. Lại nói thêm về khoản ngoại hình và năng lực của Bonney, cô đã ăn trái ác hệ Paramecia cho phép siêu tân tinh này tự ý thay đổi tuổi thọ theo ý muốn thế nên việc xác định độ tuổi chính xác của cô là rất khó.

Rất có thể nhân vật mang trong mình hình dáng của một thiếu nữ này đã là một bà lão hơn 800 năm tuổi. Điều này cũng giải thích cho việc cô có thể thống trị Sorrbet trong một khoảng thời gian lâu đến như vậy. Với năng lực này, việc Bonney trở thành mẹ của Kuma là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Thuyết âm mưu One Piece: Phải chăng siêu tân tinh Boney chính là mẹ ruột của bạo chúa Kuma? - Ảnh 2.

Bonney đã khóc khi chứng kiến cảnh Kuma bị bắt làm nô lệ

Không ít lần trong bộ truyện, tác giả Oda đã úp mở về mối quan hệ giữa hai người. Như khi chứng kiến cảnh Kuma bị bắt trở thành nô lệ cho các thiên long tinh, Bonney đã bật khóc và thề rằng sẽ không bao giờ để yên cho bọn chính quyền thế giới.

Các bạn nghĩ như thế nào về giả thuyết này, liệu siêu tân tinh có phải là mẹ ruột của bạo chúa Kuma? Cùng chia sẻ quan điểm nhé.

Để cập nhật những diễn biến tin liên tục xung quanh bộ anime/manga One Piece, các bạn cài app KenhTinGame tại ĐÂY nhé!