Tiền truyện của Godzilla vs Kong - Godzilla Dominion giới thiệu một Titan hoàn toàn mới

24/03/2021 Jujutsu Kaisen đang lên kế hoạch cho một movie trong tương lai sau khi season 1 của phim chính thức kết thúc ở tập thứ 24.

Tiền truyện của bom tấn Godzilla vs Kong có tên gọi là Godzilla Dominion đã ra mắt những hình ảnh đầu tiên và giới thiệu cho chúng ta một Titan hoàn toàn mới.

Tiền truyện của Godzilla vs Kong – Godzilla Dominion giới thiệu một Titan hoàn toàn mới

Godzilla Dominion là một tiểu thuyết của tác giả Greg Keyes do Legendary Comics chịu trách nhiệm phát hành và dự kiến sẽ ra mắt vào 06/04/2021. Bộ truyện được xem như tiền truyện của bộ phim sắp ra mắt trong vũ trụ MonsterVerse năm 2021 – Godzilla vs Kong. Tiểu thuyết này sẽ tập trung vào góc nhìn của Godzilla.

Godzilla Dominion sẽ lấy bối cảnh xảy ra ngay sau các sự kiện của bộ phim Godzilla: King of the Monsters, nơi các Titan trỗi dậy và triều đại của Godzilla bắt đầu. Bộ truyện sẽ là chuyến hành trình của Godzilla, cuốn tiểu thuyết mang đến những bí mật thú vị về Vua Quái vật: môi trường sống của nó, những cuộc đối đầu chưa từng được biết đến, những thử thách và cuộc chạm trán với các Titan mới. Khi kỷ nguyên thống trị mới của Godzilla bị thách thức, một cuộc chiến kinh thiên động địa giữ Godzilla cùng một vị vua khác (Kong) chuẩn bị được bắt đầu.

Tuy rằng vẫn chưa có quá nhiều thông tin cụ thể về những gì xảy ra trong bộ truyện sắp tới, nhưng chúng ta có thể thấy được tạo hình của một Titan hoàn toàn mới và là đối thủ của Godzilla trong đầu truyện này.

Tiền truyện của Godzilla vs Kong – Godzilla Dominion giới thiệu một Titan hoàn toàn mới

Như chúng ta cũng đã thấy ở trên thì hình ảnh kẻ thù mới của Godzilla đã được hé lộ, là một Titan sinh sống ở dưới đại dương. Rất nhiều fan hâm mộ sau khi chứng kiến tạo hình của Titan mới này đã ngay lập tức liên tưởng đến Leviathan.

Leviathan là một loài sinh vật biển thần thoại xuất hiện trong Kinh Thánh. Trong ngành khoa học nghiên cứu ma quỷ, Leviathan là một trong bảy hoàng tử của địa ngục và canh giữ cổng địa ngục. Trong văn học, (ví dụ tác phẩm Moby Dick của Herman Melville) con cá voi khổng lồ được ví như Leviathan. Leviathan cũng được mô tả trong sách Job và có hình dáng khá tương đồng với Titan mới. Vậy là khả năng rất cao trận chiến giữa Godzilla cùng Titan mới này sẽ diễn ra dưới nước, nhưng với một sinh vật được tạo ra để săn Titan như Godzilla thì nó có thể chiến đấu trên mọi loại môi trường khác nhau.

Có thể nói là Legendary đang rất tích cực bổ sung thêm nhiều đầu truyện mới để tăng tính đa dạng cũng như là cầu nối giữa các sự kiện trong những phần phim lại với nhau. Trong quá khứ thì cũng đã có rất nhiều đầu truyện khác được bổ sung và giúp người hâm mộ hiểu rõ về thế giới trong MonsterVerse cũng như những sự kiện quan trọng xảy ra nhưng không xuất hiện trên phim.

Hai phần phim tiếp theo của John Wick sẽ vắng bóng biên kịch Derek Kolstad

tại đây.