Tiền truyện của My Hero Academia manga tên Vigilante sẽ được chuyển thể thành anime

Theo như thông tin mới thì phần tiền truyện của Học Viện Anh Hùng mang tên My Hero Academia: Vigilante sẽ sớm được chuyển thể thành anime.

Theo như thông tin mới được hé lộ thì phần tiền truyện của Học Viện Anh Hùng mang tên My Hero Academia: Vigilante sẽ sớm được chuyển thể thành anime.

Tiền truyện của My Hero Academia tên Vigilante sẽ được chuyển thể thành anime

Tiền truyện của My Hero Academia mang tên Vigilante sẽ được chuyển thể thành anime

Boku no Hero Academia (My Hero Academia) là một bộ manga siêu anh hùng Nhật Bản được viết và minh họa bởi Horikoshi Kohei. Nó được đăng lên Weekly Shonen Jump từ tháng 7 năm 2014, và đã có 37 cuốn truyện được xuất bản. Câu chuyện theo chân Midoriya Izuku (biệt danh “Deku”), một cậu bé được sinh ra mà không có siêu năng lực trong một thế giới mà siêu nặng lực là chuyện bình thường, tuy nhiên cậu vẫn mơ ước trở thành một siêu anh hùng, và được trợ giúp bởi siêu anh hùng vĩ đại nhất thế giới, người đã chia sẻ siêu năng lực của mình cho Izuku sau khi nhận ra giá trị của cậu và giúp cậu gia nhập trường trung học phổ thông dành cho siêu anh hùng tập sự.

Hiện tại thì thương hiệu đình đám My Hero Academia đã trải qua sáu mùa phim và mang về cho nhà sản xuất cùng tác giả rất nhiều thành công cùng danh tiếng. Có thể nói rằng My Hero Academia là một trong số ít những tác phẩm chuyển thể vẫn còn giữ được sức hút sau rất nhiều mùa phim, và hiện tại season 7 đồng thời cũng là phần phim cuối cùng của series đang trong quá trình sản xuất. Điều này đồng nghĩa với việc thương hiệu “hái ra tiền” sắp sửa kết thúc và nhà sản xuất phải tìm cách khai thác triệt để cái tên My Hero Academia, từ đó chúng ta sẽ có một series tiền truyện.

My Hero Academia: Vigilante sẽ lấy bối cảnh trước sự kiện chính vài năm

My Hero Academia: Vigilante, một bộ truyện tranh phụ của My Hero Academia được đồn đoán là sẽ sớm chuyển thể thành anime. Theo như mô tả ban đầu thì câu chuyện của Vigilante sẽ lấy bối cảnh cùng vũ trụ với My Hero Academia và cốt truyện chính của phim diễn ra vài năm trước khi các mốc sự kiện liên quan đến nam chính Izuku diễn ra. Tuy nhiên hiện nay vãn chưa có bất kỳ thông tin nào về bản chuyển thể này được hé lộ, khả năng cao là phải đợi My Hero Academia kết thúc (sau ss7) thì phần tiền truyện này mới được sản xuất.

My Hero Academia: Vigilantes được viết bởi Hideyuki Fur uhashi và minh họa bởi Betten Court. Nó vừa là phần ngoại truyện vừa là phần tiền truyện của bộ truyện tranh My Hero Academia của Kohei Horikoshi. Nó được đăng nhiều kỳ trên Jump GIGA của Shueisha vào tháng 8 năm 2016, nhưng đã được chuyển sang tạp chí trực tuyến của Shueisha, Shonen Jump +, vào tháng 10 cùng năm, với các chương của nó được thu thập thêm thành tổng số mười lăm tập truyện và được hoàn thành vào tháng 7 năm 2022.

Công việc họa sĩ manga nhìn có vẻ hào nhoáng, nhưng ít ai biết rằng làm 10 tiếng thì 7 tiếng không công

tại đây.