Tiếp Nối Sao Nam Ryan Reynolds, Tài Tử Kyle Chandler Đảm Nhận Vai Hal Jordan

Mới đây, nam diễn diễn viên Kyle Chandler được báo cáo sẽ đảm nhận vai chính Hal Jordan trong loạt phim Lanterns. Cùng xem nhé!

Kyle Chandler là ai?

Tiếp Nối Sao Nam Ryan Reynolds, Tài Tử Kyle Chandler Đảm Nhận Vai Hal Jordan

Kyle Chandler là 1 diễn viên người Mỹ, sinh năm 1965. Ông bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn xuất từ năm 1988 và được biết đến qua nhiều tác phẩm nổi bật như Friday Night Lights, King Kong, Super 8, Argo, The Wolf of Wall Street,...

Nam tài tử Kyle đã nhận được nhiều đề và giải thưởng cho các vai diễn của mình và giành chiến thắng với giải Primetime Emmy cho Nam chính xuất sắc trong phim truyền hình dài tập.

Tiếp Nối Sao Nam Ryan Reynolds, Tài Tử Kyle Chandler Đảm Nhận Vai Hal Jordan 2

Kyle Chandler sẽ đóng chính trong loạt phim Lanterns

Các nguồn tin gần đây tiết lộ, sao nam Kyle Chandler đang đàm phám để đóng vai chính Hal Jordan trong dự án phim truyền hình Lanterns của DC trên HBO. Đây sẽ là vai diễn đầu tiên của Kyle kể từ series phim Super Pumped phát hành năm 2022.

Theo truyện tranh, nhân vật Hal là thành viên loài người đầu tiên gia nhập Green Lantern Corps - 1 tổ chức liên thiên hà của những sinh vật bảo vệ vũ trụ. Lanter được trang bị những chiếc nhẫn ma thuật có thể tạo ra hầu hết bất cứ thứ gì trong tưởng tượng thành các cấu trúc thực thể vật lý từ trường lực đến áo giáp, vũ khí,...

Tiếp Nối Sao Nam Ryan Reynolds, Tài Tử Kyle Chandler Đảm Nhận Vai Hal Jordan 3

Trong bản phim sắp tới sẽ kể câu chuyện về sự kề vai sát cánh của 2 cảnh sát thiên hà Green Lantern đang tuần tra Precinct Earth thì bị cuốn vào bí ẩn đen tối khi điều ra 1 vụ án giết người ở trung tâm nước Mỹ.

Biên kịch của phim sẽ là cây viết Chris Mundy, đồng thời ông cũng là đạo diễn và nhà sản xuất điều hành cùng Damon Lindelof và Tom King. Lanterns là một trong số các dự án lớn được công bố dưới thương hiệu DC Studios, do James Gunn và Peter Safran điều hành.

Ngoài Kyle, hiện ê kíp sản xuất vẫn chưa có gương mặt diễn viên sắm vai Stewart.

Các mọt phim nghĩ sao về vấn đề trên? Hãy cùng nhau bàn luận nhiều hơn về phim nhé!