Tìm hiểu mối quan hệ giữa Kakashi và Jiraiya, cùng là thầy giáo của Naruto và đam mê Icha Icha

Hai ninja tài giỏi này đều có mái tóc màu trắng đấy nhé!

Cuộc gặp gỡ của Kakashi và Kashin Koji trong anime Boruto đã tạo ra một khung cảnh rất thú vị, đặc biệt là vì trong phiên bản manga Boruto, Kakashi thậm chí còn không xuất hiện. Và nguyên nhân chủ yếu là vì mối quan hệ giữa Kakashi và Jiraiya trong thời đại Naruto.

Trên thực tế, Kakashi và Jiraiya (nguồn gốc của Kashin Koji) đã từng là đối tác và khá quen thuộc với nhau. Vậy mối quan hệ của họ trong quá khứ như thế nào? Cùng xem ở dưới đây nhé!

1. Jiraiya biết Kakashi từ khi còn nhỏ, có lẽ là qua Minato

Tìm hiểu mối quan hệ giữa Kakashi và Jiraiya, cùng là thầy giáo của Naruto và đam mê Icha Icha - Ảnh 1.

Jiraiya đã biết Kakashi từ khi Kakashi còn nhỏ, thậm chí Jiraiya còn quen thuộc với bản tính khép kín của Kakashi. Jiraiya đã từng đưa ra lời khuyên cuộc sống cho cậu bé Kakashi rằng hãy luôn mở lòng với người khác để cậu vẫn có thể là "con người", chẳng hạn bằng cách nói những câu chuyện nhỏ với người khác mỗi ngày.

Có thể Jiraiya biết Kakashi từ nhỏ thông qua Minato, vì Minato là học trò của Jiraiya và Kakashi lại là học trò của Minato.

2. Jiraiya là người mà Kakashi tin tưởng

Tìm hiểu mối quan hệ giữa Kakashi và Jiraiya, cùng là thầy giáo của Naruto và đam mê Icha Icha - Ảnh 2.

Dù không thường xuyên ở bên nhau nhưng Jiraiya là một trong những nhân vật đã hướng dẫn Kakashi trong thời gian dài.

Sau cái chết của cha mình - Kakashi trở nên cô độc và sống khép kín, nguyên tắc. Rồi anh trở thành học trò của Minato nhưng thầy của anh cũng qua đời sau này. Tức là Kakashi chỉ con Jiraiya, người có thể giúp đỡ, hướng dẫn anh vượt qua sự cô đơn. Vì vậy Kakashi thực sự tin tưởng Jiraiya về nhiều mặt, đặc biệt là đối với các nhiệm vụ, do Jiraiya cũng là một ninja đáng tin cậy và là một điệp viên tuyệt vời.

3. Cả hai đều có sứ mệnh giáo dục và đào tạo Naruto

Tìm hiểu mối quan hệ giữa Kakashi và Jiraiya, cùng là thầy giáo của Naruto và đam mê Icha Icha - Ảnh 3.

Hóa ra Kakashi quan tâm đến việc huấn luyện Đội 7 vì Naruto là con trai của Minato - người thầy đã chết của anh ấy. Còn Jiraiya có sứ mệnh huấn luyện Naruto trở nên mạnh mẽ hơn nữa vì ông có cảm giác Naruto chính là đứa trẻ trong lời tiên đoán.

Như vậy Kakashi và Jiraiya đều có chung một mục tiêu, đều cùng tin tưởng Naruto và tin rằng cả hai đều có thể huấn luyện con trai của Minato.

4. Kakashi là một fan cuồng của bộ truyện Icha Icha

Tìm hiểu mối quan hệ giữa Kakashi và Jiraiya, cùng là thầy giáo của Naruto và đam mê Icha Icha - Ảnh 4.

Icha Icha là một cuốn tiểu thuyết dành cho người lớn do Jiraiya viết, nó thực sự rất nổi tiếng và thậm chí còn được chuyển thể thành phim (trong thế giới của Naruto). Fan số một của bộ sách này đương nhiên không thể thiếu Kakashi, ngay từ khi mới xuất hiện trong series, Kakashi cũng luôn đọc cuốn này.

Điểm yếu độc đáo và hài hước của Kakashi cũng liên quan đến cuốn sách này, đó là anh dễ bị dụ vì cuốn sách, đặc biệt là sau khi Naruto đi lang thang và luôn ở bên cạnh tác giả Jiraiya.