Tìm hiểu về Horimiya, bộ anime "cẩu lương" hot nhất mùa xuân 2021!

Manga Horimiya hiện đã được chuyển thể thành anime, và những người hâm mộ thể loại phim hài tình cảm cấp ba chắc chắn sẽ thích thú với dàn nhân vật đáng yêu của bộ truyện này
Tìm hiểu về Horimiya, bộ anime cẩu lương hot nhất mùa xuân 2021! - Ảnh 1.

Bộ truyện tranh Hori-San to Miyamura-Kun do tác giả HERO và họa sĩ Daisuke Hagiwara chắp bút tạo nên một series hài tình cảm cấp ba. Mặc dù manga đã ra mắt từ lâu nhưng tới tháng 1 đầu năm nay mới có chuyển thể anime của bộ truyện.

Gặp gỡ dàn nhân vật

Horimiya xoay quanh một nhóm bạn tại một trường cấp ba. Hai nhân vật chính là Miyamura Izumi và Kyoko Hori, thoạt đầu tưởng cả hai chẳng có điểm chung gì. Miyamura là một anh chàng tóc dài, trầm tính, đeo kính, mang vẻ mặt lạnh lùng. Ngược lại, Hori là người hướng ngoại, nổi tiếng và luôn vây quanh bởi bạn bè. Hai nhân vật bất ngờ va vào nhau và gieo mầm cho một tình bạn bất ngờ và dần tiến tới tình cảm lứa đôi.

Tìm hiểu về Horimiya, bộ anime cẩu lương hot nhất mùa xuân 2021! - Ảnh 2.

Bên cạnh đó còn có những nhân vật thú vị không kém. Toru Ishikawa - một anh bạn khá thẳng thắn. Yuki Yoshikawa - người bạn lâu năm của Hori. Chủ tịch hội học sinh Kakeru Sengoku, ban đầu có phần cứng nhắc nhưng từ khi gia nhập hội bạn này đã trở nên thoải mái hơn. Sakura Kono - trầm lặng và khiêm tốn, nhưng đã dần bộc lộ con người thật của mình khi kết thân hơn.

Những khía cạnh của nhân vật

Mặc dù ngắn ngủi nhưng trailer của anime Horimiya đã truyền tải rõ chủ đề trung tâm của bộ truyện. Thông qua những hình ảnh tuy thoáng qua nhưng đều để lại một thông điệp: các nhân vật không phải lúc nào cũng như vậy.

Izumi Miyamura là kiểu otaku nhút nhát, mọt sách ở trường, và anh không quan tâm nếu người khác nhìn nhận mình như thế. Nhưng thực ra thì anh là một chàng trai có phong cách và hướng ngoại. Khi tới chơi ở nhà Hori, Miya rất hợp với các thành viên trong gia đình cô.

Tìm hiểu về Horimiya, bộ anime cẩu lương hot nhất mùa xuân 2021! - Ảnh 3.

Kyoko Hori có một người em trai tên Souta. Một ngày nọ, Miyamura đã giúp đưa Souta về nhà. Kyoko gần như không thể tin vào mắt mình. Làm thế nào mà cậu bé otaku tưởng như vụng về lại có thể mang vẻ ngoài ấm áp và chơi đùa cùng với lũ trẻ con này?

Sự thật sau đó đã được phơi bày. Miyamura nhận ra rằng cô gái nổi tiếng, Kyoko Hori, thực ra là một người nội trợ hơi khó tính, thường mặc những bộ quần áo đơn giản và thiết thực khi làm việc hùng hục. Cô ấy vừa là một người chị lớn, vừa là một người mẹ đối với đứa em trai của mình, và thậm chí cãi tay đôi với người cha ngốc nghếch Kyosuke của mình.

Tìm hiểu về Horimiya, bộ anime cẩu lương hot nhất mùa xuân 2021! - Ảnh 4.

Và câu chuyện cứ thế tiếp diễn. Miyamura và Hori dần quen với những khía cạnh bất ngờ của nhau, sau đó học cách yêu thương đối phương. Trên chuyến hành trình này, họ kết thêm những người bạn mới và giúp các bạn mở lòng hơn, sống với con người thật của mình. Nhiều bí mật dần được bật mí hơn, từ tình cảm ẩn giấu của Sakura dành cho Toru, đến mong muốn của Sengoku có những người bạn thực sự hiểu anh, không chỉ riêng trợ lý hội học sinh giúp đỡ mình với công việc giấy tờ. Cứ như thế, các nhân vật cùng nhau phát triển và tự tin thể hiện bản thân mình xung quanh bè bạn.