TIN ĐỒN: Sam Raimi Sẽ Đạo Diễn Phim Doctor Strange 3

Gần đây, nhiều tin đồn mới đang được lan truyền cho rằng nhà làm phim Sam Raimi đã hoàn thành thỏa thuận để đạo diễn phần tiếp theo của bộ phim MCU - Doctor Strange 3. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

TIN ĐỒN: Sam Raimi Sẽ Đạo Diễn Phim Doctor Strange 3

Nhiều nguồn tin mới đây cho biết, đạo diễn Sam Raimi sẽ tiếp tục làm phim cùng Marvel Studios trong thời gian tới. Ông được cho rằng sẽ tham gia vào phần tiếp theo của Doctor Strange in the Multiverse of Madness. 

Sam Raimi trước đó đã chỉ đạo bộ 3 phim Người Nhện tại hãng Sony Pictures và gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel với bom tấn Doctor Strange 2 ra mắt năm 2022. Phim đã mang về doanh thu 955 triệu USD tại phòng vé toàn cầu và đem về lợi nhuận lớn cho hãng dù kinh phí sản xuất được báo cáo vào khoảng 350 triệu USD. 

Đây là 1 trong những tác phẩm đem lại kết quả tốt nhất cho Marvel Studios từ sau phim Avengers: Endgame, Spider-Man: No Way Home và bên cạnh Deadpool & Wolverine mới đây.

TIN ĐỒN: Sam Raimi Sẽ Đạo Diễn Phim Doctor Strange 3 2

Các báo cáo còn cho hay, thời điểm sản xuất phần phim thứ 3 của Doctor Strange sẽ diễn ra giữa phần phim Spider-Man 4 và 2 phần tiếp theo của Avengers. 

Cho đến hiện tại, Marvel Studios vẫn chưa có thông báo nào về việc sẽ thực hiện phần phim tiếp theo Doctor Strange in the Multiverse of Madness nhưng những nguồn tin thân cận cùng kết quả doanh thu tốt càng khiến tin đồn thêm khả thi.

TIN ĐỒN: Sam Raimi Sẽ Đạo Diễn Phim Doctor Strange 3 3

Đạo diễn Sam Raimi gần nhất được đồn chỉ đạo dự án phần tiếp theo cho Spider-Man: No Way Home trước khi có tin tức rằng Destin Daniel Cretton sẽ đẩm nhận vị trí đó.

Các mọt phim yêu thích đạo diễn nào và mong chờ bộ phim nào của MCU quay trở lại? Hãy bàn luận về phim cùng nhau nhé!