Tin mừng: Dargon Ball chính thức xác nhận phần phim mới về Siêu thần Saiyan Yamoshi

Việt Nam tiến vào chung kết, Dragon Ball được xác nhận sẽ ra phần mới vào cuối năm nay. Còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào các fan của Bi Rồng ơi!

Cách đây không lâu, Dragon Ball Super khiến fan phải buồn bã khi biết được rằng Giải đấu vũ trụ kết thúc cũng sẽ đặt dấu chấm hết cho series này sau gần 3 năm lên sóng. Tập cuối cùng của Dragon Ball Super sẽ được chiếu vào ngày 25/3/2018.

Tuy nhiên, hãy vui lên nào các fan của Bi rồng ơi, mới đây thôi 1 bộ phim Dragon Ball mới đã được xác nhận rồi đó. Bộ phim đã được công bố tại sự kiện Jump Festa của Nhật Bản. Mặc dù bộ phim mới đã không được các nhà sản xuất hé lộ chút thông tin nào nhưng chắc chắn phần tiếp theo sẽ được phát hành vào cuối năm 2018.

Tin mừng: Dargon Ball chính thức xác nhận phần phim mới về Siêu thần Saiyan Yamoshi

Được biết, theo 1 báo cáo bên phía Comic Book, phần sắp tới sẽ tập trung vào chiến binh Yamoshi – người Saiyan đầu tiên đạt được trạng thái Super Saiyan God. Như vậy, người hâm mộ sẽ được khám phá thêm nhiều về nguồn gốc lịch sử của người Saiyan và được thấy thêm nhiều người Saiyan khác nữa.

Tin mừng: Dargon Ball chính thức xác nhận phần phim mới về Siêu thần Saiyan Yamoshi

Theo 1 số thông tin được hé lộ, tác giả Akira Toriyama chính là người đã sáng tạo ra câu chuyện và ông cũng chịu trách nhiệm phác họa các nhân vật mới.

Mới nghe thôi đã thấy thật háo hức đúng không nào, không lâu nữa đâu, khoảng giữa năm 2018 người hâm mộ sẽ được thưởng thức đoạn giới thiệu về bộ phim mới này.

Tạm gác lại sự háo hức về phần phim mới sang 1 bên đã nhé, chúng ta hãy cùng nhìn qua 1 chút về khoảng thời gian cuối của Dragon Ball Super. Chỉ còn 2 tháng nữa thôi là chúng ta sẽ phải nói lời tạm biệt với series này.

Hiện tại, Giải đấu Sức Mạnh đang cực gay cấn với sự đối đầu giữa vũ trụ 7 và vũ trụ 11, 6 chiến binh còn trụ lại trên sân đấu đều rất cố gắng giành chiến thắng để đảm bảo sự tồn vong cho vũ trụ mình.

Tin mừng: Dargon Ball chính thức xác nhận phần phim mới về Siêu thần Saiyan Yamoshi

Các nhà tổ chức gần đây cũng đã công bố ngày phát sóng cho 7 tập còn lại của Giải Đấu quyền lực. Soi vào lịch phát sóng, vào ngày 25 tháng 2 và 11 tháng 3 Dragon Ball Super sẽ bị hoãn chiếu do đây là thời gian diễn ra các cuộc chạy marathon ở Nhật Bản.

Cùng xem qua lịch phát sóng của 7 tập Dragon Ball Super cuối cùng nhé!

Tập 125 - Ngày 28 tháng 1

Tập 126 – Ngày 4 tháng 2

Tập 127 - Ngày 11 tháng 2

Tập 128 - Ngày 18 tháng 2

Tập 129 - Ngày 4 tháng 3

Tập 130 - Ngày 18 tháng 3

Tập 131 - Ngày 25 tháng 3