Tin vui: Aquaman sẽ được lên kệ sớm hơn 1 tuần so với lịch dự kiến

Đây chắc chắn là một tin không thể vui hơn đối với fan của "Thất Hải Chi Vương" Aquaman.

Sau màn ra mắt ấn tượng trong Justice League, siêu anh hùng Aquaman đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt đến từ công chúng. Tuy rằng không thể hiện được nhiều nhưng Jason Momoa vẫn để lại trong lòng người xem ấn tượng bởi một số hoạt cảnh hài hước của mình.

Theo đúng như lịch trình ban đầu, phải đến ngày 21/12/2018, thời điểm trước Giáng Sinh, phim riêng về "ông vua biển cả" mới chính thức được công chiếu. Tuy nhiên, có vẻ ra mắt cùng thời điểm với Bumblebee: The Movie, chàng ong vàng trong Series bom tấn Người máy biến hình Transformers không phải là một ý kiến hay. Mới đây, Digital Spy đã xác nhận Warner Bros.quyết định rời lịch chiếu Aquaman sớm hơn 1 tuần tại UK, tức là vào ngày 14/12/2018.

Tin vui: Aquaman sẽ được lên kệ sớm hơn 1 tuần so với lịch dự kiến

Không biết lịch chiếu tại US có thay đổi gì không nhưng chắc chắn, đây là một tin không thể vui hơn đối với người hâm mộ Aquaman tại Anh. Như các bạn đã biết, Aquaman là bộ phim duy nhất đến từ Vũ trụ điện ảnh DC ra mắt vào năm 2018, Hiện tại, các fan vẫn đang rất mong ngóng Trailer chính thức đầu tiên của "ông vua biển cả" này.

Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi James Wan, với nội dung theo chân người hùng đại dương giành lấy ngai vàng của vương quốc Atlantis dưới đáy biển trong huyền thoại. Amber Heard cũng được kỳ vọng sẽ tái hiện vai diễn Mera của cô, cùng những tên tuổi khác như Willem Dafoe. Aquaman sẽ gánh trên vai trọng trách tiếp tục đưa Vũ trụ DC tiến về phía trước sau thất bại phòng vé của Justice League, cũng như những phản hồi trái chiều từ phía khán giả.