Tình tay ba giữa Thor - Captain Marvel - Valkyrie nên được làm thành phim?

"Thần Sấm" Chris Hemsworth và bạn diễn Tessa Thompson đã đưa ra ý tưởng thú vị để thay đổi mối quan hệ giữa ba siêu anh hùng nổi tiếng của Vũ trụ Marvel.

Chris Hemsworth và Tessa Thompson sắp tái ngộ với khán giả qua bộ phim Men in Black: International. Trước đó, hai ngôi sao đã cùng xuất hiện trong nhiều bom tấn của Marvel như Thor: Ragnarok, Avengers: Endgame. Tessa Thompson đảm nhận vai nữ chiến binh Valkyrie.

Theo Comicbook, trong cuộc phỏng vấn gần nhất với MTV International, Hemsworth và Thompson đã bày tỏ mong muốn của họ đối với các dự án phim tương lai của MCU.

Khi được hỏi liệu cả hai có sẵn lòng cho phần phim nào đó nói về mối quan hệ giữa Thor và Valkyrie, Tessa Thompson đã tỏ ra phấn khích. Cô cho biết phần phim đó có thể bao gồm cả Captain Marvel. Chris Hemsworth cũng hào hứng bàn luận về ý tưởng này với nữ diễn viên.

“Đó có thể là một bộ phim tình cảm hài chẳng hạn, nơi chúng tôi cố gắng tập trung vào đời sống tình cảm của mỗi người. Ai cũng biết là Valkyrie đang được gán ghép hẹn hò với siêu anh hùng nào”, Thompson chia sẻ.

Khi nữ diễn viên nhắc đến chuyện người hâm mộ đang nhiệt tình gán ghép cho một cặp đôi nào đó của MCU, Chris Hemsworth đã hài hước trả lời hộ cô rằng Valkyrie đang được mong chờ thành đôi với Captain Marvel trong tương lai gần.

Tessa Thompson bổ sung thêm rằng cũng có một số người đang gán ghép Thor với Captain Marvel. Bởi vậy, cô mong chuyện tình tay ba hấp dẫn giữa Thor, Captain Marvel và Valkyrie sẽ được đưa lên màn ảnh. Nữ diễn viên muốn đó sẽ là một bộ phim tình cảm hài nhưng vẫn có chút gì đó ly kỳ, gây hứng thú và hồi hộp cho khán giả. 

Kế hoạch thú vị này rất có thể sẽ không được Marvel thông qua. Nhưng nếu thực sự xảy ra, nó có thể hút khách nhờ ý tưởng độc đáo. Còn nếu kế hoạch thất bại, người hâm mộ vẫn sẽ không ngừng gán ghép Valkyrie và Captain Marvel trở thành cặp đôi đồng tính đầu tiên của vũ trụ điện ảnh này.

Theo Comicbook, trong một cuộc phỏng vấn, Mary Livanos - nhà sản xuất của Captain Marvel cho biết ông đang cân nhắc đến “phi vụ” gán ghép nổi tiếng gần đây.

“Người hâm mộ đã đặt ra nhiều giả thuyết cho tình yêu giữa Carol Danvers và Valkyrie. Thật thú vị khi thấy bản thân các diễn viên cũng hào hứng với kế hoạch kết hợp ba nhân vật. Đó là một ý tưởng sáng tạo khiến chúng tôi phải suy nghĩ”, ông Livanos nhấn mạnh.