Toàn bộ 10 thức thần của Megumi trong Jujutsu Kaisen đã lộ diện

Thức Thần của Megumi là một trong những năng lực thú vị nhất trong Jujutsu Kaisen và mới đây toàn bộ 10 thức thần của nhân vật này đã lộ diện.

Toàn bộ 10 thức thần của Megumi trong Jujutsu Kaisen đã lộ diện

Toàn bộ 10 thức thần của Megumi trong Jujutsu Kaisen đã lộ diện

Fushiguro Megumi là một chú thuật sư đang học năm nhất tại Trường Cao đẳng Chú thuật Tokyo dưới sự chỉ giáo của Satoru. Cậu gặp Yuji khi đang cố tìm kiếm bùa ngải talisman cao cấp tại trường cũ của Yuji. Cậu là người đã thuyết phục Satoru cứu Yuji khỏi sự hành hình sau khi trở thành vật chứa của Sukuna. Megumi sử dụng chú lực để tạo thức thần (Shikigami) từ cái bóng của mình nhằm diệt trừ nguyền hồn. Cậu được nhiều nhân vật quyền lực khác, bao gồm cả Sukuna ghi nhận là chú thuật sư có sức mạnh tiềm ẩn cao. Cậu còn được tiết lộ là người mang dòng máu của gia tộc Zen’in. Sau khi tộc trưởng Zen’in qua đời, cậu đã trở thành người kế vị của gia tộc do đáp ứng đủ điều kiện của di chúc.

Cốt truyện hiện tại của Jujutsu Kaisen hiện vẫn đang ở giữa Culling Game arc, và cuối cùng thì người hâm mộ cũng có cơ hội nhìn thấy toàn bộ các thức thần của Megumi lộ diện. Là một phần của dòng máu Zenin, thức thần là kỹ thuật cậu được thừa kế và với tài năng của mình thì Megumi đã đưa kỹ năng này lên một tầm cao mới.

Tuy nhiên để sử dụng được tối đa sức mạnh thức thần thì phải nhờ đến Sukuna, nguyền hồn trong người Megumi đã triệu hồi ra những thức thần cuối cùng khi hắn vận hành cơ thể của Megumi. Trong một trận chiến gần đây, Sukuna đã triệu hồi một thức thần hươu và một con bò đực và đó cũng là những sinh vật cuối cùng trong số các thức thần của Megumi.

Liệu Megumi có thể sử dụng được toàn bộ sức mạnh nếu không có Sukuna

Toàn bộ 10 thức thần của Megumi trong Jujutsu Kaisen bao gồm:

  • 1 & 2. Kon (Chó)
  • 3. Nue (Chim bay)
  • 4. Orochi (Rắn)
  • 5. Gama (Cóc)
  • 6. Banshou (Voi)
  • 7. Datto (Thỏ)
  • 8. Madoka (Hươu)
  • 9. Kangyu (Bò)
  • 10. Macora (Mahoraga)

Trong số 10 cái tên ở trên thì Megumi đã sử dụng tất cả trong trận chiến trừ cái cuối cùng. Thần tướng Mahoraga cho đến nay vẫn chưa bị chinh phục bởi bất kỳ ai trong tộc Zenin. Vì vậy cho đến khi có thể làm chủ được sinh vật này, Megumi (hoặc Sukuna bây giờ) chỉ có thể sử dụng chín Thức thần.

Kỹ thuật điều khiển thức thần vô cùng mạnh mẽ và đó là một phần lý do khiến Sukuna lựa chọn Megumi. Kỹ thuật bị nguyền rủa mạnh hơn bất kỳ kỹ thuật nào được trao cho Người mang ngón tay, và khi nó được kết hợp với sức mạnh của Sukuna, đòn tấn công của hắn sẽ có sức tàn phá khủng khiếp. Chẳng bao lâu nữa, chúng ta sẽ thấy Sukuna sử dụng đầy đủ Thức thần, nhưng câu hỏi vẫn là liệu Megumi có thể thành thạo kỹ thuật này mà không có Sukuna hay không?

Bản anime ra mắt quá thành công, tác giả Jigokuraku quyết định phát hành luôn ngoại truyện mới

tại đây.