Tóc Tiên bị Đồng Ánh Quỳnh đấm xịt máu mũi khi tập luyện cho Thanh Sói, bất ngờ nhất là người khóc hu hu sau sự việc

Tóc Tiên từng bảo rằng việc tập luyện cho Thanh Sói rất gian khổ, hóa ra là đến mức xỉu ngang thế này đây!

Để đến được với dự án phim chính kịch - hành động Thanh Sói thì không chỉ có Đồng Ánh Quỳnh mà ngay cả tuyến nhân vật còn lại cũng vất vả, gian nan không kém. Trong đó, Tóc Tiên chắc là người cảm nhận được cay đắng rõ ràng hơn ai hết. Vào tối ngày 18/11, cô nàng đã đăng tải đoạn clip cho thấy bản thân bị... Đồng Ánh Quỳnh đấm vỡ mặt, xịt cả máu mũi trong quá trình luyện tập.

Đoạn clip không lòng vòng như Hải Phòng mà vào ngay tai nạn khiến Tóc Tiên gục ngã tại chỗ. Đồng Ánh Quỳnh đã trượt tay và tung cú đấm sượt ngang mặt Tóc Tiên khiến cô chảy máu mũi. May thay mọi người xung quanh, trong đó có cả "nàng Kiều" Trình Mỹ Duyên, đã ngay lập tức đến giúp đỡ Tóc Tiên hết mình.

Tóc Tiên lãnh trọn cú đấm của Đồng Ánh Quỳnh

Cô nàng ngã quỵ ngay lập tức

Tai nạn khiến Tóc Tiên choáng váng hết cả mặt

Tóc Tiên bị Đồng Ánh Quỳnh đấm xịt máu mũi khi tập luyện cho Thanh Sói, bất ngờ nhất là người khóc hu hu sau sự việc - Ảnh 4.

Tóc Tiên chia sẻ kỷ niệm "nhớ đời" của cô ở buổi tập luyện của Thanh Sói

Trong đoạn chia sẻ của Tóc Tiên trên trang cá nhân, cô có nhắc đến việc Đồng Ánh Quỳnh đã sụt sùi khóc vì lỡ đấm trúng bạn diễn. Thế nhưng, Tóc Tiên không giận gì đâu vì đây là một sự cố vô cùng bình thường ở bất cứ buổi tập luyện phim hành động nào. Đây chắc chắn sẽ là một kỉ niệm hơi đau đớn và choáng váng nhưng đáng nhớ của hai chị em nhà Thanh Sói.

Tóc Tiên chườm đá còn Đồng Ánh Quỳnh thì ngồi khóc

Đang là "nạn nhân", Tóc Tiên phải quay sang an ủi cô bé em của mình

Tóc Tiên bị Đồng Ánh Quỳnh đấm xịt máu mũi khi tập luyện cho Thanh Sói, bất ngờ nhất là người khóc hu hu sau sự việc - Ảnh 7.

Một người đổ máu, một người đổ lệ nhưng đây là chuyện thường tình thôi!

Nhiều fan sau khi xem xong clip cũng phát hoảng vì lo lắng cho thần tượng. Dù biết đây là sự cố rất dễ bắt gặp trong quá trình tập luyện nhưng ai cũng mong các diễn viên thật cẩn trọng để không có bất cứ hậu quả đáng tiếc nào xảy ra.

Tóc Tiên bị Đồng Ánh Quỳnh đấm xịt máu mũi khi tập luyện cho Thanh Sói, bất ngờ nhất là người khóc hu hu sau sự việc - Ảnh 8.

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền cũng vào bình luận bông và đùa với Đồng Ánh Quỳnh

Tóc Tiên bị Đồng Ánh Quỳnh đấm xịt máu mũi khi tập luyện cho Thanh Sói, bất ngờ nhất là người khóc hu hu sau sự việc - Ảnh 9.

Khán giả xót xa giùm Tóc Tiên (Ảnh: Facebook Tóc Tiên)

Một số bình luận khác của khán giả:

- Khâm phục sự cống hiến của cả ekip vì một tác phẩm điện ảnh.

- Chưa bấm máy mà coi mấy cảnh này thôi đã thấy thương 2 chị em Tiên rồi, chúc phim thành công nha Tiên!

- Nghe tiếng "Bịch!", hơi xót... Mà tinh thần võ thuật như thế là bình thường.

- May mà mũi thiệt á trời...

- Thương Quỳnh ghê.

- Vất vả quá, thành quả chắc chắn sẽ rất xứng đáng... Nhất định vậy nhé Tiên ơi!

Tổng hợp từ Facebook của Tóc Tiên (Nguyễn Khoa Tóc Tiên)

Quá trình làm nên một tác phẩm hành động không hề dễ dàng, qua đó đòi hỏi từ ekip đến diễn viên phải đảm bảo sự an toàn tuyệt đối và giảm thiểu rủi ro xuống mức thấp nhất. Thế nhưng, với Tóc Tiên và cả Đồng Ánh Quỳnh thì sự cố trên sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ, nhất là đối với nữ ca sĩ xinh đẹp sinh năm 1989 khi cô trở lại với mảng điện ảnh.

Tóc Tiên bị Đồng Ánh Quỳnh đấm xịt máu mũi khi tập luyện cho Thanh Sói, bất ngờ nhất là người khóc hu hu sau sự việc - Ảnh 11.

Thanh Sói dự kiến khởi chiếu vào cuối năm 2021.

Nguồn tin, ảnh và clip: FBNV