Tóc Tiên lột xác thành "đả nữ thế hệ mới" sau 6 tháng miệt mài tập võ

Vai diễn của Tóc Tiên sau 7 năm vắng bóng liệu có đáng để chờ đợi?

Trong trailer bộ phim "Thanh Sói", ngoài dàn diễn viên nam như Song Luân, Thuận Nguyễn, Tóc Tiên cũng là cái tên nhận được nhiều quan tâm khi trở lại với vai đả nữ sau 7 năm vắng bóng.

Tóc Tiên lột xác thành "đả nữ thế hệ mới" sau 6 tháng miệt mài tập võ - 2

Tóc Tiên trong phim "Thanh Sói"

Ttrở lại màn ảnh rộng, Tóc Tiên đảm nhận vai Thanh - đàn chị dẫn dắt Bi (Đồng Ánh Quỳnh) và Hồng (Rima Thanh Vy). Đây được xem là bước đi mạo hiểm của nữ ca sĩ khi đảm nhận vai diễn đả nữ nhưng đòi hỏi kỹ năng diễn xuất ở cấp độ cao hơn bởi nhân vật khác hoàn toàn Tóc Tiên ngoài đời.

Vốn là người cầu toàn, Tóc Tiên cố gắng nhất có thể để thực hiện hết toàn bộ phân cảnh hành động trong phim bằng chính sức lực của mình và hạn chế nhờ đến các bạn cascadeur (diễn viên đóng thế). Chính vì thế cô đã dành 6 tháng để tập võ, mỗi ngày 6 tiếng với cường độ tập luyện khá nặng của ê-kíp.

Tóc Tiên cá tính, gợi cảm ngoài đời

Nếu như trên màn ảnh Tóc Tiên gây ấn tượng với tạo hình tóc ngắn, đôi mắt sắc sảo, mặc những bộ đồ cá tính, bụi bặm thì ngoài đời, giọng ca "Ngày mai" hoàn toàn khác biệt. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh diện bikini, thoải mái khoe body "vạn người mê".

Nữ ca sĩ yêu thích các mẫu trang phục khoe triệt để vòng 1 và lưng trần gợi cảm. Nhờ chế độ tập luyện kết hợp với việc ăn uống khoa học, Tóc Tiên có body săn chắc, khỏe khoắn ở tuổi 33.

Vòng eo con kiến của cô nàng cũng thường xuyên được phô diễn bằng các thiết kế dáng crop-top, cắt xẻ. Nữ ca sĩ cá tính, tươi mới và tràn đầy năng lượng khi diện các trang phục màu sắc nổi bật. Cô còn liên tục thay đổi diện mạo để khán giả không cảm thấy nhàm chán.