Toji có màn chào sân vô cùng hoành tráng trong trailer mới của Jujutsu Kaisen ss2

Trailer tiếp theo cho anime Jujutsu Kaisen ss2 đã được phát hành cùng nhiều hình ảnh mới hấp dẫn, trong số đó là cảnh Gojo bị Toji áp đảo.

Trailer chính thức tiếp theo cho anime Jujutsu Kaisen ss2 đã được phát hành cùng nhiều hình ảnh mới hấp dẫn, trong số đó là cảnh Gojo bị Toji áp đảo.

Jujutsu Kaisen ss2 sẽ chính thức ra mắt vào cuối mùa hè này, và trailer mới của bộ phim đã cho khán giả cái nhìn tổng thể hơn về nhân vật Toji Fushiguro. Anime Jujutsu Kaisen ss2 sẽ được phát sóng trên rất nhiều nền tảng và được công chiếu như một phần của lịch trình anime Mùa hè 2023, đầu tiên nó sẽ bắt đầu với việc chuyển thể phần truyện “quá khứ của Gojo” từ manga gốc Jujutsu Kaisen của Gege Akutami. Đây sẽ là phần phim lấp đầy những khoảng trống trong cốt truyện và trả lời cho nhiều câu hỏi mà movie Jujutsu Kaisen 0 để lại, đồng thời giới thiệu một số nhân vật mới có vai trò quan trọng.

Câu chuyện về quá khứ của Gojo bao gồm các phần “Hàng tồn kho ẩn giấu” và “Cái chết sớm”. Cốt truyện bắt đầu khi Satoru Gojo, Suguru Geto và Shoko Ieiri được giao một nhiệm vụ mới để bảo vệ một nhân vật quan trọng, Riko Amanai. Tại đây, người hâm mộ được gặp mặt với người cha đã chết của Megumi, Toji, nhân vật mang ảnh hưởng lớn đến quá khứ và tương lai của Jujutsu Kaisen khi ông ta cố gắng săn lùng Riko và chạm mặt Gojo, thậm chí Toji còn khiến “ông thầy quốc dân” suýt nữa đi bán muối.

Toji có màn chào sân vô cùng hoành tráng trong trailer mới của Jujutsu Kaisen ss2

Toji có màn chào sân vô cùng hoành tráng trong trailer mới của Jujutsu Kaisen ss2

Toji Fushiguro, tên khai sinh là Toji Zenin là một nhân vật trong series Jujutsu Kaisen. Hắn từng là cựu thành viên của gia tộc Zen’in và là sát thủ khét tiếng dưới cái tên thợ săn Chú thuật sư (Kẻ giết chú thuật sư), được Bàn Tinh Giáo và các nhóm khác ký hợp đồng trong suốt thời gian của hắn với tư cách là một phi thuật sư. Hắn cũng là cha của Megumi Fushiguro và là kẻ thù cũ của Satoru Gojo. Trong khi làm việc cho Bàn Tinh Giáo, Toji đóng vai trò là nhân vật phản diện chính trong phần quá khứ của Gojo.

Tương tự như Maki, Toji được sinh ra với thiên dữ chú phược khiến hắn không thể sử dụng chú thuật thức. Tuy nhiên, Maki ít ra còn có một ít chú lực, còn hắn thì tuyệt đối không có. Kết quả là hắn sở hữu sức mạnh thể chất vượt trội, mọi giác quan đạt đến điểm mà ông có thể tương tác với nguyền hồn. Vì không có chú lực nên cha của Megumi có thể lén lút ám sát chú thuật sư mà khó bị họ phát hiện. Toji đã có thể đánh bại cả Gojo và Geto trong lần chạm trán đầu tiên với họ, đẩy Gojo đến bờ vực sinh tử.  Sau đóToji bị Gojo giết chết trong lần chạm trán thứ hai, trước lúc chết chợt nghĩ tới gia đình mình và kể cho Gojo nghe về Megumi.

Nhà sản xuất hoạt hình huyền thoại cho Looney Tunes được mời để tạo nên Gear 5 của Luffy

tại đây.