Tom Holland Đem Đến Bản Cập Nhật Tin Tức Mới Về Spider-Man 4

Ngôi sao Người Nhện, Tom Holland đã chia sẻ những thông tin mới về tình hình hiện tại của dự án Spider-Man 4. Cùng xem nhé!

Tom Holland chia sẻ thông tin cập nhật về Spider-Man 4


Tom Holland Đem Đến Bản Cập Nhật Tin Tức Mới Về Spider-Man 4

Cuối cùng thì sau bao nhiêu tin đồn, nam diễn viên Tom Holland, cũng đem đến những thông tin mới. Sau khi bom tấn Spider-Man: No Way Home ra mắt, người hâm mộ đang chờ đợi ngày MCU đưa Peter Parker quay trở lại màn ảnh. Tuy nhiên, cả Marvel Studios và Sony Pictures vẫn chưa đưa ra bất kỳ chi tiết nào về ngày phát hành dự kiến cũng như mốc thời gian nào trong MCU được lấy lam bối cảnh phim.
Tại buổi phỏng vấn vừa qua, khi được hỏi liệu anh có thể tiết lộ tin tức nào mới về Spider-Man 4 không? Tom Holland đã bày tỏ sự phấn khích của mình khi được tham gia Spider-Man 4, anh nói:


“Câu trả lời đơn giản là tôi luôn muốn đóng phim Người Nhện. Nhân vật này là cuộc đời và sự nghiệp của tôi. Vì vậy câu trả lời đơn giản là có và bản thân tôi luôn muốn làm nhiều hơn nữa. Chúng tôi có những người giỏi nhất để có thể tạo ra bất kỳ câu chuyện nào. Thê nhưng, bộ phim thứ 3 là 1 di sản cần được bảo vệ, chúng ta cần phải đảm bảo giữu gìn ý nghĩa của những sự kiện quan trọng đã xảy ra. Đây là lần đầu tiên trong quá trình này tôi tham gia sáng tạo sớm như vậy. Đó chỉ là một quá trình mà tôi đang theo dõi và học hỏi. Đó chỉ là một sân khấu thực sự thú vị đối với tôi. Bộ phim Spider-Man 4 là những gì mọi người muốn nó xảy ra. Chúng tôi đang đảm bảo rằng chúng tôi đi đúng hướng.”

Giả thuyết cho câu chuyện ở Spider-Man 4

Tom Holland Đem Đến Bản Cập Nhật Tin Tức Mới Về Spider-Man 4 2
Dù vẫn chưa công bố biên kịch cũng như đạo diễn, xong có rất nhiều cuộc thảo luận về phần tiếp theo. Chủ đề được đề cập đến là các yếu tố thần thoại đường phố. Trog 3 phần phim, nhân vật Peter đã phải chiến đấu với thế lực ngoài hành tinh, các biến thể đa vũ trụ. Đồng thời, anh phải khiến mọi người lãng quên đi mình, để ngăn chặn những thế lực xấu xa khác xâm nhập vào thế giới từ khắp các vũ trụ.

Tom Holland Đem Đến Bản Cập Nhật Tin Tức Mới Về Spider-Man 4 3

Chủ tịch Kenvin Feige từng nói rằng Người Nhện và Daredevil là những nhân vật  anh hùng đường phố trung tâm sẽ dẫn dắt các anh hùng khác. 1 lần nữa Charlie Cox cho thấy vai trò của mình trong loạt phim.  Kết hợp các chi tiết trong truyện tranh, Spider-Man 4 rất có thể đưa Peter làm quen với những người chiến đấu chống tội phạm đường phố ở New York và đặc biệt là việc anh bắt tay hợp tác với Daredevil. Điều này được cho để đẩy Người Nhện đến với cuộc chạm trán cùng Kingpin.
Bên cạnh đó, sự trở lại của Jon Bernthal trong vai trò Kẻ Trừng Phạt cũng là 1 yếu tố để phần 4 thiết lập các bí mật cho The Denfenders và để Marvel-Netflix bổ sung nhiều anh hùng khác vào.
Tất cả còn phải chờ đời những hé lộ chính thức từ nhà sản xuất. Còn bạn nghĩ sao về câu chuyện tiếp theo? Cùng trao đổi về phim bằng cách bình luận bên dưới nhé!