Tom Holland khẳng định Spider-Man: No Way Home là bộ phim khó đóng nhất

15/05/2021 Tin vui đối với những ai đang mong chờ anime Dragon Ball Heroes thì bộ phim đã có thông báo chính thức về thời gian công chiếu mới.

Nam diễn viên Tom Holland đã từng chia sẻ trong một buổi phỏng vấn rằng Spider-Man: No Way Home là bộ phim siêu anh hùng khó nhất cậu từng đóng.

Tom Holland khẳng định Spider-Man: No Way Home là bộ phim khó đóng nhất

Spider-Man: No Way Home (tạm dịch: Người Nhện: Hết đường về nhà) là phim siêu anh hùng năm 2021 của Mỹ dựa trên nhân vật Peter Parker của Marvel Comics, do Columbia Pictures và Marvel Studios đồng sản xuất, và được phân phối bởi Sony Pictures Releasing. Bộ phim là phần tiếp theo của Người Nhện: Trở về nhà (2017) và Người Nhện xa nhà (2019) và dự kiến là phim thứ 27 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Phim do Jon Watts đạo diễn và kịch bản chấp bút bởi Chris McKenna và Erik Sommers. Phim có sự tham gia của Tom Holland trong vai Peter Parker cùng với Zendaya, Jacob Batalon, Marisa Tomei, Jamie Foxx, Benedict Cumberbatch và Alfred Molina.

Tong quá trình quay phim, Foxx và Molina được tiết lộ là sẽ xuất hiện trong phim, họ sẽ quay trở lại với các vai diễn trong các bộ phim Người Nhện trước đây. Tiêu đề của bộ phim được hé lộ vào tháng 2 năm 2021. Việc quay phim cũng sẽ diễn ra ở Los Angeles và Iceland, và sẽ kết thúc vào tháng 3 năm 2021. Spider-Man: No Way Home dự kiến được phát hành vào ngày 17 tháng 12 năm 2021, như một phần của Giai đoạn 4 thuộc MCU.

Trong một buổi phỏng vấn thì nam diễn viên thủ vai Spider-Man – Tom Holland đã có một vài “chia sẻ hiếm hoi” về bộ phim, theo đó Tom Holland đã  chia sẻ rằng Spider-Man: No Way Home là bộ phim siêu anh hùng khó nhất cậu từng đóng.

Tom Holland khẳng định Spider-Man: No Way Home là bộ phim khó đóng nhất

Spider-Man: No Way Home có thể nói là bộ phim thuộc Phase 4 MCU nhận được nhiều sự chú ý nhất của cánh truyền thông tại thời điểm hiện tại. Với vô số giả thuyết cùng tin đồn được đặt ra cho phần phim cuối cùng của “Nhện Nhọ” tại MCU (Cái tên No Way Home – Hết đường về nhà cũng là ám chỉ việc nhện sẽ không còn xuất hiện trong MCU sau bộ phim thứ 3). Đặc biệt là các tin đồn xoay quanh việc đây sẽ là bộ phim mang yếu tố đa vũ trụ và cùng với sự trở lại của hai người nhện khác là Andrew Garfield (The Amazing Spider-Man) cùng Tobey Maguire (Spider-Man 1,2,3). Nhưng tất cả những điều đó chỉ là tin đồn và đã bị Andrew Garfield phủ nhận.

Tạm bỏ qua việc hai người nhện cũ có xuất hiện hay không thì chắc chắn phần 3 của Spider-Man sẽ cực kì thú vị với sự trở lại của Jamie Foxx cùng Alfred Molina. Ngay cả diễn viên chính của phim là Tom Holland cũng phải công nhận rằng Spider-Man: No Way Home là bộ phim cực kì khó đóng với sự trở lại của nhiều nhân vật nổi tiếng trong các phần phim Spider-Man cũ. Có thể thấy rằng biên kịch của Spider-Man: No Way Home đang nuôi tham vọng rất lớn trong việc kết hợp rất nhiều bộ phim lại với nhau và hi vọng phần phim cuối của “Nhện Nhọ” ở MCU sẽ để lại cho khán giả nhiều ấn tượng.

Nhưng cũng có nhiều fan “cà khịa” Tom Holland khi họ cho rằng cậu than thở về việc phim khó đóng chỉ là do không được biết kịch bản thật với cả toàn phải đóng một mình mà thôi. Lý do thì chắc ai cũng biết khi mà nếu kịch bản hoàn chỉnh rơi vào tay “Thánh Spoil” thì Tom sẽ chẳng giữ miệng được trước cánh truyền thông.

Netflix đang phát triển một movie Ultraman với định dạng 3DCG

tại đây.