7 cặp "kỳ phùng địch thủ" giúp nhau mạnh hơn được yêu thích nhất trong thế giới manga/anime

Mặc dù là đối thủ nhưng những nhân vật này cũng giúp nhau mạnh hơn và câu chuyện thêm hấp dẫn.

Không một bộ anime, manga nào lại thiếu bóng những trận đấu căng não, nảy lửa giữa những cặp kỳ phùng địch thù trời sinh. Họ có thể là kẻ thù, là anh em, bạn bè của nhau và có điểm chung là tất cả đều vô cùng tài năng.

Dưới đây là 7 cặp đối thủ giúp nhau mạnh hơn trong thế giới anime/manga:

1. Goku và Vegeta - Dragon Ball Z

7 cặp kỳ phùng địch thủ giúp nhau mạnh hơn được yêu thích nhất trong thế giới manga/anime - Ảnh 1.

Sự đối đấu giữa hai chiến binh Saiya này có lẽ không cần nhắc tới ai cũng biết. Có thể nói họ là kẻ thù nổi tiếng nhất trong thế giới manga, anime. Hai người đã nảy sinh một mối quan hệ thú vị, từ kẻ thù họ đã trở thành bạn bè, giúp đánh đuổi vô số kẻ địch mạnh để bảo vệ Trái Đất và chứng minh rằng họ là những người mạnh nhất vũ trụ.

2. Naruto và Sasuke - Naruto

7 cặp kỳ phùng địch thủ giúp nhau mạnh hơn được yêu thích nhất trong thế giới manga/anime - Ảnh 2.

Naruto và Sasuke đã là kẻ thù của nhau ngay từ lần gặp đầu tiên, họ là hai con người hai gia cảnh khắc nghiệt, dẫn đến một mối quan hệ đối đầu quan trọng, thúc đẩy toàn bộ cốt truyện. Mặc dù là những người bạn thân nhưng họ cũng là đối thủ lớn nhất luôn cạnh tranh với nhau. Nếu đánh giá khách quan thì đây chính là cặp đôi được cho là nhiều duyên nợ nhất phim. Naruto và Sasuke đã từng ở chung một đội dưới sự hướng dẫn của thầy Kakashi, cùng ăn ngủ, cùng tập luyện và cùng nhau thực hiện nhiệm vụ. Dù chỉ là vô tình nhưng Naruto với Sasuke cũng từng "trao nhau" nụ hôn đầu đời.

Bên cạnh đó, ngay trong lần đầu tiên gặp Sasuke khi vẫn còn là ninja tập sự, Naruto đã xem cậu ta như một đối thủ không đội trời chung và quyết tâm chứng tỏ bản thân với Sasuke. Không chỉ vậy, Sasuke cũng có thể được xem là tình địch của Naruto. Nhưng cuối cùng, từ những đối thủ cạnh tranh khốc liệt, hai người đã trở thành bạn của nhau khi trưởng thành.

3. Bakugou và Deku - My Hero Academia

7 cặp kỳ phùng địch thủ giúp nhau mạnh hơn được yêu thích nhất trong thế giới manga/anime - Ảnh 3.

Deku và Bakugou được nhiều fan gọi là Naruto tóc xanh và Sasuke tóc vàng. Mặc dù vậy, sự cạnh tranh của họ thực sự rất thú vị. Giống như hầu hết các cặp đối thủ, ban đầu Deku là một nhân vật yếu ớt trong khi Bakugou là một nhân vật rất tài năng. Sau đó, với nỗ lực và tiềm năng của One For All, Deku phát triển mạnh mẽ hơn và là đối thủ của Bakugou.

Nhưng không giống như Sasuke, mặc dù có thừa tài năng Bakugou lại thường thất bại. Bakugou bị bắt làm con tin hai lần, thất bại trong bài kiểm tra anh hùng, và chiến thắng của anh ta tại đại hội thể thao UA là vì Todoroki vẫn còn run sau khi chiến đấu với Deku.

Từ việc là một nhân vật chuyên đi bắt nạt Deku, sự xáo trộn trong cuộc sống và sự phát triển nhân vật Bakugou (cho đến khi anh ta biết bí mật về Quirk của Deku), khiến cả hai trở thành cặp đối thủ thú vị.

4. Yuno và Asta - Black Clover

7 cặp kỳ phùng địch thủ giúp nhau mạnh hơn được yêu thích nhất trong thế giới manga/anime - Ảnh 4.

Vì bản thân câu chuyện Black Clover thực sự có cảm giác giống với Naruto, nên mối quan hệ của Yuno và Asta cũng giống như Sasuke và Naruto. Chỉ là từ khi bắt đầu cho đến nay, sự cạnh tranh của Yuno và Asta chưa bao giờ giảm bớt như Sasuke và Naruto. Cả hai đều nhắm đến vị trí Vua Pháp Sư, và họ sẽ đấu tranh để đánh bại nhau trong cuộc thi, nhưng cả hai có thể sẽ chiến đấu cùng nhau nếu có chung kẻ thù.

5. Yugi và Kaiba - Yu-Gi-Oh!

7 cặp kỳ phùng địch thủ giúp nhau mạnh hơn được yêu thích nhất trong thế giới manga/anime - Ảnh 5.

Mối quan hệ cạnh tranh giữa hai nhân vật này thực sự rất thú vị. Yugi, Kaiba - hai nhân vật với hai tính cách và số phận đối lập nhau, nhưng lại góp phần không nhỏ giúp Yu-Gi-Oh! nhận được sự yêu mến từ mọi người. Với chiến thuật đặc trưng riêng, họ đã đem đến cho người xem nhiều trận đấu cam go và kịch tính.

6. Sanji và Zoro - One Piece

7 cặp kỳ phùng địch thủ giúp nhau mạnh hơn được yêu thích nhất trong thế giới manga/anime - Ảnh 6.

Cùng là thành viên của băng hải tặc Mũ Rơm, nhưng Sanji và Zoro khá “kỵ” nhau khi thường xuyên “đụng chân đụng tay” và xảy ra các vụ cãi vã. Hai người luôn tôn trọng nhau, nhưng hiển nhiên là họ không hề thích nhau. Zoro là 1 thiên tài, có thể nói sức mạnh của Zoro đạt được là qua một quá trình miệt mài tập luyện không ngừng nghỉ. Trong khi đó, Sanji lại đề cao chiến thuật và đầu óc hơn là ỷ thế sức mạnh, tuy nhiên anh không phải là kẻ nhu nhược hay hèn nhát, chưa 1 đối thủ nào có thể khiến hắn đầu hàng hay sợ hãi (trừ khi đứng trước phụ nữ).