Tom Holland Không Tin Được Rằng Anh Đã Giữ Được Bí Mật Về Sự Trở Lại MCU Của Chú Robert Downey Jr.

Sao nam Tom Holland nói rằng anh đã làm được 1 việc không tưởng, đó là giữ bí mật về việc chú Robret Downey Jr. sẽ trở lại MCU đến phút cuối. Cùng xem nhé!

Tom Holland Không Tin Được Rằng Anh Đã Giữ Được Bí Mật Về Sự Trở Lại MCU Của Chú Robert Downey Jr.

Tiếng tăm về việc làm lộ các chi tiết phim Marvel của ngôi sao phim Spider-Man - Tom Holland đã không còn xa lạ gì với khán giả. Thậm chí, đạo diễn của bom tấn Avengers: Endgame cho biết ông đã không để Tom nhận được đầy đủ kịch bản khi họ đang trong quá trình quay. Mặc dù vậy, điều đó cũng không thể ngăn cản anh chàng làm lộ về sự ra đi của Người Sắt ở cuối phim.

Một video có thời lượng 13 phút đã tổng hợp những lần “lỡ miệng” của ngôi sao 28 tuổi này trong các cuộc phỏng vấn khiến Marvel “đứng hình” đã thu về hơn 20 triệu lượt xem.

Bên cạnh đó, nhiều bạn diễn của anh còn phải chịu trách nhiệm giám sát Tom trong các buổi họp báo như Benedict Cumberbatch, Zendaya, Jake Gyllenhaal và Pom Klementieff.

Tom Holland Không Tin Được Rằng Anh Đã Giữ Được Bí Mật Về Sự Trở Lại MCU Của Chú Robert Downey Jr. 2

Gần đây, Tom Holland gây bất ngờ khi chia sẻ anh là 1 trong số ít người biết rằng diễn viên Robert Downey Jr. sẽ vào vai phản diện Doctor Doom trong dự án phim Avengers: Domsday trước khi tin này được công bố rộng rãi.

“Tôi đã nói chuyện với chú Robert Downey Jr. rất nhiều và đặc biệt là về sự trở lại của chú trong Marvel. Điều này thực sự rất thú vị. Đó là 1 bí mật rất khó để giữ kín vì tôi là người nổi tiếng làm hỏng mọi thứ mà. Tuy nhiên, tôi đã không tham gia vào bất kỳ cuộc phỏng vấn nào.”

Ngôi sao sắm vai Iron Man - Robert có mối quan hệ thân thiết với Tom Holland. Cả 2 đã trở thành bạn diễn kể từ bộ phim Captain America: Civil War, Spider-Man: Homecoming, Avengers: Infinity War, Endgame.

Bất chấp lịch sử nhiều lần làm lộ thông tin của mình, Tom Holland vẫn được Robet tin tưởng chia sẻ bí mật đầy bất ngờ này. Trong khi đó, các bạn diễn khác của Người Sắt hoàn toàn không biết gì.

Tom Holland Không Tin Được Rằng Anh Đã Giữ Được Bí Mật Về Sự Trở Lại MCU Của Chú Robert Downey Jr. 3

Nam diễn viên Jeremy Renner - người thủ vai xạ thủ Hawkeye kể:

“Thằng khốn nạn đó không nói gì với tôi cả. Chúng tôi là bạn tốt cơ đấy.”

Bạn có suy nghĩ gì về câu chuyện trên? Hãy cùng nhau thảo luận với nhau nhé!