Tom Holland tiết lộ về thông tin đã chuyển đến sống chung cùng bạn gái Zendaya

Tom Holland khẳng định thông tin anh mua nhà và dọn về sống cùng bạn gái là sai sự thật. Nam diễn viên hiện bận rộn quảng bá bộ phim mới "Uncharted".

Trong chương trình Live with Kelly and Ryan, tài tử 26 tuổi phủ nhận thông tin anh và bạn diễn Zendaya trong series Người Nhện dọn về sống chung sau vài tháng hẹn hò.

"Có rất nhiều người gọi điện cho tôi và hỏi về việc mua nhà ở London. Điều đó hoàn toàn sai. Tôi không mua nhà mới. Tôi bất ngờ về điều đó. Tôi tự hỏi không biết khi nào mình nhận được chìa khóa", nam diễn viên nói với Kelly Ripa và Ryan Seacrest.

Thông tin Tom Holland mua nhà, dọn về sống cùng bạn gái xuất hiện vào cuối tháng 1. Truyền thông đưa tin sao phim Spider-Man tậu bất động sản 4 triệu USD tại Richmond, London, Anh. Nhiều trang tin cho rằng cặp sao lên kế hoạch chi gần 300.000 USD để xây thêm phòng tập thể dục, rạp chiếu phim trong nhà.

Tom Holland và Zendaya quen biết nhau từ năm 2016, sau khi hợp tác trong Spider-Man: Homecoming. Hai diễn viên được cho là hẹn hò bí mật trong nhiều năm, trước khi chính thức bị paparazzi ghi lại hình ảnh hôn nhau trong xe hơi hồi tháng 7/2021.

Đầu năm nay, cặp diễn viên cởi mở về mối quan hệ. Trong cuộc phỏng vấn với Extra, Tom Holland nói: "Zendaya là một trong những người hoàn hảo nhất mà tôi từng gặp. Tôi yêu cô ấy đến từng chút một. Việc cả hai có mặt tại đây (chỉ thảm đỏ ra mắt phim Spider-Man: No Way Home) là điều tuyệt vời. Tôi vui khi chia sẻ khoảnh khắc này với cô ấy".

Tom Holland là ngôi sao phòng vé mùa cuối năm 2021. No Way Home thu về tổng cộng hơn 1,8 tỷ USD mà không cần nhờ đến phòng vé Trung Quốc. Bộ phim về siêu anh hùng nhả tơ vượt thành tích của bom tấn Avatar để trở thành tác phẩm có doanh thu cao thứ ba mọi thời đại tại Bắc Mỹ.

MỤC LỤC [Hiện]