Tom Holland và cuộc điện thoại thay đổi hoàn toàn số phận Spider-man

Thời điểm mà Spider-man: No Way Home đang là chủ đề hot hàng đầu, mâu thuẫn xưa kia giữa Sony và Disney liên quan đến người Nhện đã bị đào xới lại lần nữa

Fan hâm mộ Spider-man toàn cầu chắc chắn vẫn chưa thể quên vụ lùm xùm giữa Disney và Sony cách đây chưa tới một năm, liên quan tới bản quyền Nhện nhọ trên màn ảnh. Thời điểm hiện tại khi mà Spider-man: No Way Home đang là tâm điểm của các mặt báo và bộ phim có thể sẽ trở thành cú hit siêu anh hùng lớn nhất năm, mối hiềm khích xưa đã được đề cập trở lại, và Tom Holland đã có một vai trò rất lớn trong việc hóa giải nó.

Đã có những thời điểm đàm phán giữa Sony và Disney đi vào bế tắc, và Người Nhện đứng trước nguy cơ biến mất vĩnh viễn khỏi vũ trụ điện ảnh Marvel, bất chấp đã trở thành một phần không thể thiếu của MCU sau thời đại của những Iron Man hay Captain America. Hàng triệu bình luận đã được viết về vấn đề này, những giọt nước mắt đã rơi và ngay khi người hâm mộ đã sẵn sàng đối mặt với thực tế rằng Người Nhện sẽ không trở lại MCU, Disney và Sony đã bất ngờ thông báo rằng cả hai đã tìm được tiếng nói chung.

Tom Holland là cá nhân đóng vai trò quan trọng trong việc làm dịu cái đầu nóng của hai hãng phim. Điều dường như không thể khi Marvel Studios thậm chí đã lên kế hoạch hẳn hoi về tương lai không có Người Nhện, và đang tìm ra cách tốt nhất để chính thức thông báo tin buồn đó. 

Trong cuộc phỏng vấn mới với CinemaBlend, Tom Holland đã chia sẻ về việc làm chẳng khác nào một siêu anh hùng của mình:

“Tôi đã ở quán rượu, tôi thực sự rất buồn khi biết bản thân sẽ không còn góp mặt trong MCU nữa. Tôi nhận được một cuộc điện thoại từ số 310, biết rằng Bob Iger sẽ gọi cho mình nhưng tôi nghĩ nó đã đến từ trước đó vài ngày. Bằng nhiều lý do tôi đã không nhấc máy, và ở cuộc gọi này, Bob và tôi đã có một cuộc trò chuyện cởi mở về niềm đam mê của tôi đối với nhân vật.

Tôi nghĩ rằng tôi đã nói về tầm quan trọng của Người Nhện trong MCU và những gì tôi có thể mang lại cho thương hiệu. Tôi nghĩ rằng điều đó thực sự có ảnh hưởng với Bob, anh ấy thực sự lắng nghe rằng tôi yêu nhân vật này đến nhường nào cũng như tin tưởng vào Bob như thế nào.”

Bạn diễn của Tom Holland là Zendaya và Jacob Batalon đã xác nhận rằng Holland là tác nhân chính khiến hai gã khổng lồ của Hollywood ngồi lại với nhau, dàn xếp tìm tiếng nói chung. Người Nhện tiếp tục là một phần của MCU dưới sự giám sát của Sony, và những phim riêng của Sony về vũ trụ người Nhện cũng sẽ "giao thoa" với MCU,  cảnh credit của Venom 2 đã xác nhận điều này. 

Spider-Man: No Way Home sẽ ra rạp vào ngày 17 tháng 12 tới đây.

MỤC LỤC [Hiện]