Tôn Di chốt kèo phim mới với Trần Vỹ Đình - Nhậm Gia Luân, mới nghe đã thấy ngược tơi tả!

Thông tin bộ ba diễn viên thực lực là Trần Vỹ Đình, Nhậm Gia Luân, Tôn Di sẽ tham gia bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng đã khiến các mọt phim ngôn tình đứng ngồi không yên.

Vừa xuất hiện thông tin MangoTV đã lên kế hoạch chuyển thể tiểu thuyết Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng của tác giả Thục Khách thành phim, dân tình đã được phen đứng ngồi không yên. Chưa kể khi nhà sản xuất còn thừa cơ công bố luôn dàn diễn viên chính dự kiến sẽ tham gia là Trần Vỹ ĐìnhNhậm Gia Luân và Tôn Di mọt phim ngôn tình càng thêm phần điên đảo.

Theo đó, "nữ thần ngôn tình" Tôn Di gần như đã chắc suất vai nữ chính, còn vai nam chính thì hiện tại có nhiều nguồn thông tin cho rằng nó đã thuộc về tay Trần Vỹ Đình, Nhậm Gia Luân sẽ đảm nhiệm vai trò nam thứ và có ít đất diễn hơn hai đồng nghiệp của mình. Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa lên tiếng chính thức về vai diễn của từng diễn viên trong dự án phim mới này.

Với sự lựa chọn dàn diễn viên gồm Trần Vỹ Đình, Nhậm Gia Luân và Tôn Di cho bộ phim được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết huyền huyễn, ekip sản xuất Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng đã nhận về vô vàn lời khen ngợi từ phía khán giả. Đây thực sự là bộ ba minh tinh thực lực của điện ảnh Hoa ngữ và đang ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả suốt thời gian gần đây qua nhiều tác phẩm tạo tiếng vang lớn.

Tôn Di chốt kèo phim mới với Trần Vỹ Đình - Nhậm Gia Luân, mới nghe đã thấy ngược tơi tả! - Ảnh 1.

Tên tuổi Trần Vỹ Đình gắn liền với những bom tấn màn ảnh như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Hoạt Sắc Sinh Hương, Lão Cửu Môn, Túy Linh Lung và đang thực hiện quay Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân cùng Dương Mịch.

Tôn Di chốt kèo phim mới với Trần Vỹ Đình - Nhậm Gia Luân, mới nghe đã thấy ngược tơi tả! - Ảnh 2.

Nhậm Gia Luân thực sự đã vươn lên tầm sao hạng A Cbiz sau thành công của Cẩm Y Chi Hạ và tiếp tục tấn công màn ảnh nhỏ với nhiều tác phẩm khác như Thu Thiền, Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ.

Tôn Di chốt kèo phim mới với Trần Vỹ Đình - Nhậm Gia Luân, mới nghe đã thấy ngược tơi tả! - Ảnh 3.

Tôn Di được đông đảo người hâm mộ phong tặng danh hiệu "nữ thần ngôn tình" sau hai tác phẩm ngược tâm là Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ và Lương Sinh Liệu Chúng Ta Có Thể Ngừng Đau Thương.

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng, chỉ cần đọc qua nội dung cuốn tiểu thuyết và sự xuất hiện của Tôn Di – nữ diễn viên chuyên trị dòng phim ngôn tình đẫm nước mắt là đủ thấy Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng sẽ ngược luyến tàn tâm cỡ nào rồi.

Tôn Di chốt kèo phim mới với Trần Vỹ Đình - Nhậm Gia Luân, mới nghe đã thấy ngược tơi tả! - Ảnh 4.

Cư dân mạng bình luận về thông tin diễn viên của bộ phim.

Nếu theo đúng nguyên tác thì đây sẽ là một bộ phim mang cốt truyện tiên hiệp nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng không kém phần day dứt, bi thương về tình yêu kéo dài suốt ba đời ba kiếp của một thượng thần và một tiểu yêu nhỏ nhoi. Vì muốn được ở bên nhau mà họ đã phải trải qua biết bao gian nan trong cõi u linh để có một cái kết trọn vẹn ở kiếp người.

Tôn Di chốt kèo phim mới với Trần Vỹ Đình - Nhậm Gia Luân, mới nghe đã thấy ngược tơi tả! - Ảnh 5.

Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng dài 40 tập, dự kiến sẽ khai máy vào quý III năm 2020 và lên sóng vào quý III năm 2021.