Tống Uy Long bế xốc Đàm Tùng Vận, hôn kịch liệt chị đẹp ở hậu trường Lấy Danh Nghĩa Người Nhà

Hậu trường cảnh Tống Uy Long bế Đàm Tùng Vận lên hôn một cách nóng bỏng trước sự chứng kiến của hàng ngàn người đã được hé lộ.

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, bộ phim do Tống Uy Long - Đàm Tùng Vận - Trương Tân Thành đóng chính ngay khi lên sóng đã nắm giữ vị trí top 1 tìm kiếm. Theo đó, những khoảnh khắc hậu trường vui nhộn cũng trở thành chủ đề bàn tán khắp mạng xã hội. Tiêu biểu phải kể tới phân cảnh Tống Uy Long trao nụ hôn nóng bỏng dưới gốc cây cho đàn chị Đàm Tùng Vận.

Theo chia sẻ của ekip thực hiện thì họ đã phải quay cảnh này khá nhiều lần mới đạt. Lý do là bởi sự chênh lệch về chiều cao của cặp diễn viên chính. Tống Uy Long cao 1m85, còn nấm lùn Đàm Tùng Vận chỉ cao 1m62. Khoảng cách 23cm giữa hai người khiến cảnh hôn diễn ra không dễ dàng chút nào. Cuối cùng, tiểu thịt tươi sinh năm 1999 đã bế thốc đàn chị lên để trao nụ hôn mãnh liệt dưới gốc cây. Điều đặc biệt hơn nữa là họ phải quay cảnh hôn này trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả chứ không chỉ là ekip hậu trường.

Tống Uy Long đã bế thốc Đàm Tùng Vận lên để diễn cảnh hôn mạnh bạo này.

Sự chênh lệch về chiều cao không hề làm khó được họ. 

Tống Uy Long bế xốc Đàm Tùng Vận, hôn kịch liệt chị đẹp ở hậu trường Lấy Danh Nghĩa Người Nhà - Ảnh 5.

Có hàng ngàn người đã chứng kiến cảnh quay này.

Đoạn clip hậu trường được hé lộ, cư dân mạng đã không ngừng "thả tim" tới tấp cho cặp nam thanh nữ tú bởi những màn tương tác ăn ý. Dù chênh lệch chiều cao 23cm và nhà gái hơn nhà trai đến 9 tuổi nhưng cặp đôi vẫn diễn rất tròn vai.

Tống Uy Long bế xốc Đàm Tùng Vận, hôn kịch liệt chị đẹp ở hậu trường Lấy Danh Nghĩa Người Nhà - Ảnh 6.
Tống Uy Long bế xốc Đàm Tùng Vận, hôn kịch liệt chị đẹp ở hậu trường Lấy Danh Nghĩa Người Nhà - Ảnh 7.
Tống Uy Long bế xốc Đàm Tùng Vận, hôn kịch liệt chị đẹp ở hậu trường Lấy Danh Nghĩa Người Nhà - Ảnh 8.

Chứng kiến cảnh hôn "ngọt tận răng" của Tống Uy Long trong phim mới, đa số khán giả đều nhận định, tiểu thịt tươi giờ đây còn bạo hơn thời đóng Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc. Trong bộ phim này, Tống Uy Long cũng từng gây bão mạng với những cảnh hôn ngập màn hình cùng đàn chị Tống Thiến hơn anh chàng 12 tuổi. 

Nụ hôn trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà là bộ phim mang đề tài gia đình với những biến cố xoay quanh cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu của ba đứa trẻ không có mối quan hệ huyết thống nhưng đã sống với nhau như anh em ruột thịt. Đó là Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận), Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành) và Lăng Tiêu (Tống Uy Long).

Tống Uy Long bế xốc Đàm Tùng Vận, hôn kịch liệt chị đẹp ở hậu trường Lấy Danh Nghĩa Người Nhà - Ảnh 12.

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà đang được phát sóng trên FPT Play.

Nguồn ảnh: Lấy Danh Nghĩa Người Nhà pageWeibo, QQ