Top 10 bộ phim ra rạp 2019 nhiều khả năng sẽ gây thất vọng nặng nề

Chỉ là phân tích một chút thôi, những bộ phim sau đây sẽ không chắc chắn 100% là thất bại thảm hại đâu, nhưng nếu nhìn vào tình hình hiện tại thì chúng ta chỉ có thể hy vọng rằng cõ lẽ sẽ có kì tích xảy ra, biết đâu đấy?

10. Charlie’s Angels

Trong những năm gần đây Columbia pictures đã nổi tiếng với việc làm lại những bộ phim thành công trong quá khứ với hi vọng rằng sẽ thu hút được những khán giả mới đến rạp mỗi năm. Nào là Jumanji: Welcome To The Jungle, Total Recall, RoboCop cho đến Ghostbusters. Và giờ đây là Charlie’s Angels, với sự tham gia của 1 dàn diễn viên hoàn toàn mới như Kristen Stewart, Naomi Scott, và Ella Balinska, đây giống như một nỗ lực thảm hại hơn là một điều gì đó mới mẻ. Nếu đã xem qua phiên bản truyền hình vào những năm 70 và một bộ phim trước đó vào đầu thế kỷ 21, thì không ai mong muốn sự xuất hiện của bộ phim này. Không ai cả. Vậy nên, đạo diễn Elizabeth Banks có lẽ sẽ cần một phép màu để thực sự tạo ra điều khác biệt cho bộ phim này đấy.

9. Dark Phoenix

Từ những bộ phim nguyên bản của Bryan Singer, cho đến Deadpool, Logan, Vũ trụ X-Men đã đem đến màn ảnh rộng những siêu anh hùng tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Cùng lúc đó thì serie này cũng không giữ được sự nhất quán cần có và cho ra đời những nỗi thất vọng như X-Men: Apocalyse, X-Men Origins: Wolverine, và cả X-Men: The Last Stand nữa. Vì vậy, có thể xem Dark Phoenix là lời xin lỗi dành cho toàn bộ các fan trung thành của họ. Tuy rằng phim có lẽ sẽ chẳng thể nào tệ hơn được phần The Last Stand, nhưng với những thất bại gần đây của Vũ trụ X-Men, thật khó để tin rằng Dark Phoenix có thể vực dậy được tất cả.

8. Shaft

Thực tình thì vẫn chẳng ai hiểu được vì sao Hollywood lại quyết định làm lại một loạt phim đã khá thành công từ những năm 2000 này. Và còn làm lại nó vào thời điểm những… 20 năm sau đó nữa chứ. Mặc dù có sự góp mặt của Samuel L. Jackson, bộ phim vẫn chẳng thể nào mang lại cảm giác an toàn khi việc cả 3 thế hệ nhà Shaft lên màn ảnh cùng 1 lúc, liệu đây sẽ là một thất bại, hay “Nick Fury” sẽ thần kỳ giúp cho bộ phim sống sót?

7. Grudge

Theo nhiều người, series The Grudge được coi là một phiên bản con của loạt phim The Ring. Cả 2 đều là những bộ phim gốc Nhật, đều được Hollywood “nhúng tay” vào và làm lại. Nhưng đáng tiếc là chúng đều chẳng thể nào “ngồi chung mâm” với người tiền nhiệm của chúng. Paramouth đã cố gắng thổi 1 làn gió mới vào cho The Ring năm 2017 nhưng bất thành. Liệu The Grudge có chịu chung số phận vào năm 2019 này? Chúng ta sẽ phải chờ xem sao.

6. Sonic the Hedgehog

Sonic vốn đã quá nổi tiếng với các tựa game trên nền tảng Nintendo của mình. Thêm vào đó, việc cameo trong Wreck-It Ralph và xuất hiện trong 1 bộ anime năm 1996 đã khiến cho các fan của chú nhím xanh nsyf vô cùng thích thú. Thế nhưng, 125 triệu đô cho một bộ phim riêng của Sonic ư? Có lẽ không phải là quyết định khôn ngoan. Hơn thế nữa, việc mời Jim Carrey, phải, Jim Carrey ấy, vào vai Dr. Robotnik, nó làm cho ngay cả những fan trung thành của Sonic cũng phải “toát mồ hôi hột” giùm cho chú ta đó.

5. Akita: Battle Angel

Chúng ta có thể nhìn ra 2 mặt của tác phẩm chuyển thể từ bộ manga của Yukito Kishiro này như sau: một mặt thì đó là bộ phim của Robert Rodriguez và James Cameron, cùng với sự góp mặt của Christoph Waltz, Jennifer Connelly và Mahershala Ali; nhưng mặt khác thì đó là những đôi mắt… “khủng bố” nhất bạn từng thấy trong đời. Ít nhất thì bộ phim cũng đã học hỏi phong cách làm anime của Nhật Bản, nhưng học hỏi thôi chứ đừng bưng nguyên vào như thế chứ.

4. A Madea Family Funeral

Một ung nhọt thực sự của điện ảnh Mỹ. Nhận được hàng rổ gạch đá và hàng tá Mâm xôi vàng, nhưng điều đó chưa từng khiến Tyler Perry nản lòng. Không biết là đáng khâm phục là đáng cười chê cho anh chàng ấy nữa. Chỉ cần thấy cái tên Madea xuất hiện trên tiêu đề thôi, có lẽ bạn nên tắt TV và đi ngủ luôn cho lành. Nhưng “biết đâu bất ngờ”?

3. The Angry Birds Movie 2

Dựa trên 1 tựa game… smartphone đã “hoành hành” suốt bao nhiêu năm qua, nhưng nhờ vào sự thất bại của phần 1 mà tựa game này bây giờ cũng đỡ hot đi phần nào rồi. Biết rõ là thế, vậy tại sao vẫn có người sẵn sàng đổ tiền vào để làm phần 2 cơ chứ? Bản thân tựa game đã có quá ít thứ để khai thác rồi, thì cho dù có là bộ phim với ngân sách tỷ đô và dàn sao hạng A đi chăng nữa, cũng thật khó để những chú chim này có thể làm nên chuyện.

2. UglyDolls

Một minh chứng rõ ràng cho thấy rằng, chỉ cần có một thứ gì trendy một chút, thì Hollywood sẵn sàng làm một bộ phim về nó ngay lập tức. Hay tạm ngưng đánh giá về nó vội, mà hãy nhìn gào những bộ phim tương tự trước đó đã. The Lego Movie đã thành công, và thậm chí còn làm thêm được một số phần khác như The Lego Batman chẳng hạn. Nhưng vẫn còn đó The Emoji Movie, một bộ phim mà thậm chí HBO còn chẳng thèm chiếu nữa cơ. Nên cũng coi bộ là khó để cô búp bê dễ thương này có thể “làm nên mùa xuân”.