Top 10 liên minh mạnh nhất đã từng hoạt động trong One Piece (Phần 2)

Trong thế giới One Piece có vô số những băng hải tặc và các nhân vật khác nhau, mỗi tổ chức hay cá nhân đều có những mục tiêu riêng của mình. Có những thời điểm họ sẽ liên minh lại với nhau để thực hiện một nhiệm vụ hay tiêu diệt một kẻ thù chung.

Hôm nay chúng ta sẽ điểm danh lại 10 liên minh mạnh mẽ nhất đã từng hoạt động trong One Piecenhé. Có những liên minh vẫn còn đang liên kết với nhau, nhưng cũng có những liên minh đã tan rã không còn một dấu vết.

6. Băng Mũ Rơm và Liên minh các đấu sĩ tại Dressrosa (Trạng thái: Đang hoạt động)

Top 10 liên minh mạnh nhất đã từng hoạt động trong One Piece (Phần 2) - Ảnh 1.

Liên minh này có tên là đại hạm đội Mũ Rơm được hình thành từ sau đại chiến tại Dressrosa với gia đình của Doflamingo. Thuyền trưởng của bảy băng hải tặc này từng là đấu sĩ tại đấu trường Corrida Colosseum, sau đó giúp Luffy đánh bại Doflamingo và tự nguyện lập thành liên minh nghe theo và phục vụ dưới quyền của Monkey D. Luffy.

Bảy lãnh đạo của các băng hải tặc này bao gồm: Cavendish (băng hải tặc Mỹ Miều), Bartolomeo (Băng hải tặc Barto), Sai (Băng hải tặc Happo Navy), Ideo (Hải tặc Ideo), Leo (Tonta Corps), Hajrudin (hải tặc người khổng lồ) và Orlumbus (Yonta Maria).

Đại Hạm Đội Mũ Rơm đã trở nên thành một lực lượng cực kỳ mạnh mẽ. Họ có một số lượng lớn, khoảng 5640 người từ các bộ lạc và chủng tộc, khá linh hoạt trong sức mạnh và các thuộc tính khác. Năm trong số bảy thuyền trưởng của Đại Hạm Đội này đủ mạnh để đánh bại các thủ lĩnh của Băng Hải tặc Donquixote.

7. Liên minh Râu Đen và Kuzan (Trạng thái: Đang hoạt động)

Top 10 liên minh mạnh nhất đã từng hoạt động trong One Piece (Phần 2) - Ảnh 2.

Marshall D. Teach, hay còn gọi là Râu Đen, là thuyền trưởng của băng hải tặc Râu Đen và hiện là một trong những Tứ Hoàng. Râu Đen bắt đầu nghề hải tặc với vai trò là thành viên đội 2 của băng Râu Trắng. Và hiện tại Râu Đen là người đầu tiên được biết đến là sở hữu cùng một lúc hai Trái Ác Quỷ là Yami Yami no Mi và Gura Gura no Mi.

Còn Kuzan (thường được biết đến với cái tên Aokiji) là Đô đốc Hải quân xuất hiện đầu tiên trong cả Manga lẫn Anime. Aokiji cùng Akainuvà Kizaru tạo thành bộ 3 sát thủ của Hải quân khi họ còn đang nhận cùng chức. Thủy sư Đô đốc Sengoku đã bổ nhiệm Aokiji vào vị trí của mình sau khi ông nghỉ hưu.Tuy nhiên, sau khi mất chiếc ghế đó vào tay Akainu, ông đã từ chức khỏi Hải quân và liên minh với băng hải tặc Râu Đen.

Hiện nay vẫn chưa rõ mục đích cũng như vị trí của Kuzan trong băng là gì, nhưng có vẻ một số thành viên trong băng như Burgess tỏ ra không tin tưởng ông nhưng thuyền trưởng Râu Đen lại không quan tâm đến điều đó.

8. Liên minh Hải Quân và Thất Vũ Hải (Trạng thái: Đang hoạt động)

Top 10 liên minh mạnh nhất đã từng hoạt động trong One Piece (Phần 2) - Ảnh 3.

Hải tặc và Chính Quyền là hai thế lực đối kháng, là kẻ thù của nhau. Tuy nhiên, cũng có số lượng hải tặc được Chính Quyền Thế Giới công nhận, đó chính là Shichibukai hay Thất Vũ Hải. Tổ chức này là một trong Tam Đại Thế Lực có vai trò duy trì cân bằng trật tự thế giới.

Thất Vũ Hải là một tổ chức gồm 7 hải tặc rất mạnh, họ đều là một trong những tên cướp biển mạnh nhất của Tân Thế Giới. Họ là những cá nhân hoạt động độc lập nhưng lại liên kết làm việc cho chính phủ. Tuy nhiên sự liên minh này khá lỏng lẻo, họ thường không dành sự tôn trọng cho nhau.

Mục đích của mối liên kết này là chính phủ muốn tao ra một thế lực cân bằng với các Tứ Hoàng, còn Shichibukai thì cần tiền và sự tự do lộng hành mà không bị hải quân tóm mà thôi. Vì vậy Thất Vũ Hải được nhiều gọi như những con chó của chính phủ.

Hiện tại thì chúng ta mới biết được có 5 Thất Vũ Hải đang hoạt động đó chính là Buggy, Dracule Mihawk, Boa Hancock, Edward Weevil và Bartholomew Kuma.

9. Liên minh Kaido và Shogun của Wano/ Kaido và X Drake (Trạng thái: (Đang hoạt động)

Top 10 liên minh mạnh nhất đã từng hoạt động trong One Piece (Phần 2) - Ảnh 4.

X Drake hay còn được biết dưới cái tên "Hồng Kỳ" là thuyền trưởng băng hải tặc Drake. Anh đến từ vùng Biển Bắc và là một trong 12 hải tặc thuộc "Thế Hệ Tồi Tệ Nhất". Anh cũng từng là một đô đốc thuộc Hải Quân trước khi trở thành hải tặc.

Nhưng hiện tại X Drake lại đang hoạt động theo lệnh của Tứ Hoàng Kaido. Điều này được biết khi anh đã giúp Kaido dập tắt một cuộc nổi loạn tài hòn đảo mùa đông. Và hiện tại X Drake cũng đang là một đội trưởng trong băng hải tặc Bách Thú. Tuy nhiên động cơ thực sự của anh trong quyết định liên minh này vẫn là một điều bí mật, nhiều người cho rằng nó không hề đơn giản mà có một âm mưu to lớn nào đó đằng sau.

Còn trước đó 20 năm Kaido cũng từng liên minh với Shogun của Wano Quốc, họ đã cùng nhau hãm hại lãnh chúa Oden chiếm lấy vùng đất này và thiết lập thống trị cho đến ngày hôm nay.

10. Liên minh Ninja - Tộc Mink - Samurai - Băng hải tặc Mũ Rơm - Law (Trạng thái: Đang hoạt động)

Top 10 liên minh mạnh nhất đã từng hoạt động trong One Piece (Phần 2) - Ảnh 5.

Trên Punk Hazard liên minh giữa hải tặc Mũ Rơm và Law đã được thiết lập với mục đích duy nhất là lật đổ tứ hoàng Kaido. Sau khi nhóm Luffy tái hợp tại đảo Zou cùng với tộc Mink và nhóm Samurai của gia đình Kozuki- những người đang muốn tiêu diệt Kaido để trả thù cho gia tộc, họ đã cùng liên minh lại với nhau lập ra kế hoạch tấn công vào đảo Onigashima. Và kế hoạch được dự kiến thực hiện trong hai tuần tới.

Nhưng với những diễn biến gần đây thì Luffy đang bị Kaido tóm cổ ném vào ngục thì không biết kế hoạch này có tiếp tục được diễn ra hay không?