6 điều tồi tệ mà đạo diễn đã làm với các diễn viên nữ trong những bộ phim nổi tiếng

Đây là những điều tồi tệ mà đạo diễn đã bắt các diễn viên nữ phải làm trong quá trình đóng phim.

Shane Black tuyển một tên tội phạm tình dục để diễn cùng Olivia Munn trong The predator

6 điều tồi tệ mà đạo diễn đã làm với các diễn viên nữ trong những bộ phim nổi tiếng - Ảnh 1.

Khi thời hạn cho việc chuẩn bị ra mắt The Predator đã gần kề, 20th Century Fox phát hiện ra Shane Black đã thuê Steven Wilder Striegel để đóng một vai diễn nhỏ cùng Olivia Munn. Tuy nhiên, Striegel là một kẻ phạm tội tình dục đã bị kết tội, và Black biết về điều đó nhưng vẫn đồng ý thuê hắn.

Striegel nhận tội khi cố gắng dụ dỗ một bé gái 14 tuổi quan hệ tình dục vào năm 2010. Khi Munn tìm hiểu về hồ sơ của Striegel vào ngày 15/8/2018, cô đã cảnh báo 20th Century Fox và họ đã cắt bỏ các cảnh có liên quan từ bộ phim.Sau vụ việc, Munn chia sẻ Black đã không xin lỗi cô trực tiếp và phần còn lại của của bộ phim đã khiến cô ấy cảm thấy ớn lạnh.

Stanley Kubrick bắt Shelley Duvall làm việc đến kiệt sức trong The Shining

6 điều tồi tệ mà đạo diễn đã làm với các diễn viên nữ trong những bộ phim nổi tiếng - Ảnh 2.

Đó là một cú sốc khá lớn khi biết Stanley Kubrick đã tra tấn về mặt tinh thần của Shelley Duvall khi quay phim The Shining. Nó không chỉ là cách anh ta nói chuyện với cô ấy hay đưa ra chỉ đạo - đó còn là những việc như thực hiện lại cùng một cảnh quay hơn 100 lần. 

Ngay cả Jack Nicholson, bạn diễn của cô cũng kinh ngạc trước cách Kubrick đối xử với Duvall. Jack nói rằng rằng Stanley Kubrick là một đạo diễn tuyệt vời đối với tất cả mọi người ngoại trừ Shelley Duvall.

David O. Russell không ngừng quấy rầy Amy Adams trong American Hustle

6 điều tồi tệ mà đạo diễn đã làm với các diễn viên nữ trong những bộ phim nổi tiếng - Ảnh 3.

David O. Russell là một đạo diễn nổi tiếng của Hollywood được biết đến vì sự khắc nghiệt tới mức cực đoan đối với các diễn viên làm việc với anh ta. Do vậy mọi người không hề bất ngờ khi nghe rằng Russell không ngừng thực hiện các hành vi lạm dụng của mình trong American Hustle, đặc biệt là đối với Amy Adams. Cô nói rằng hành vi của Russell trong bộ phim quá khắc nghiệt đến mức cô thường khóc sau một ngày quay phim.

Louis B. Mayer biến Judy Garland thành người lạm dụng thuốc trong The Wizard Of Oz

6 điều tồi tệ mà đạo diễn đã làm với các diễn viên nữ trong những bộ phim nổi tiếng - Ảnh 4.

Louis B. Mayer là một trong những nhà sản xuất Hollywood quyền lực và "thú tính" nhất trong thời đại của ông với các báo cáo về việc tấn công tình dục nữ diễn viên. Được biết, các bác sĩ MGM đã cho Judy Garland sử dụng thuốc ngủ, theo sau là "thuốc pep" để giữ cho cô tỉnh táo khi quay phim, đồng thời cho thuốc để kiểm soát cân nặng của cô ấy. Vì thế, Garland đã phải vật lộn với sự lạm dụng và các cơn nghiện trong suốt quãng đời còn lại của cô.

Alfred Hitchcock gây ra các vết thương cho Tippi Hedren trong Life In The Birds

6 điều tồi tệ mà đạo diễn đã làm với các diễn viên nữ trong những bộ phim nổi tiếng - Ảnh 5.

Chắc chúng ta đều biết cảnh quay ấn tượng nhất trong The Birds là khi nhân vật của Tippi Hedren, Melanie Daniels, chạy trốn lên gác mái và bị tấn công bởi hàng chục con chim. Đây là một cảnh quay gây kinh hoàng thực sự khi Tippi Hedren đã bị thâm tím và chảy máu trong khi thực hiện. Những con chim thực sự tấn công, mổ và cấu xé cô. Cảnh quay đó đã diễn ra trong suốt hơn 1 tuần lễ.

Quentin Tarantino bóp cổ Diane Kruger trong Inglorious Basterds

6 điều tồi tệ mà đạo diễn đã làm với các diễn viên nữ trong những bộ phim nổi tiếng - Ảnh 6.

Trong phim Inglorious Basterds, Quentin Tarantino muốn làm cho cái chết của Bridget von Hammersmark trở nên thực tế nhất có thể. Tarantino đã hỏi Diane Kruger, nữ diễn viên đang đóng vai Hammersmark, liệu anh ta có thể bóp cổ cô ấy "trong 30 giây hoặc lâu hơn", bởi anh ta muốn hình ảnh thực tế của nhân vật bị nghẹn cho đến chết trên phim, và Diane Kruger đã đồng ý.