Top 10 nhân vật phản diện mới xuất hiện trong Boruto, ai cũng mạnh mẽ và đầy bí ẩn

Trong suốt nhiều năm từ Naruto cho tới bây giờ là Boruto, chúng ta đã được thấy rất nhiều nhân vật phản diện vô cùng mạnh mẽ và tuyệt vời. Có những nhân vật xuất hiện từ rất lâu và trở thành huyền thoại, nhưng cũng có những người tuy mới xuất hiện nhưng cũng sở hữu sức mạnh vô cùng đáng nể.

Hôm nay chúng ta sẽ điểm danh lại 10 nhân vật phản diện mới xuất hiện trong series Borutonày nhé. Lưu ý bài viết chỉ mang tính chất liệt kê chứ không so sánh về sức mạnh.

10. Shizuma

Top 10 nhân vật phản diện mới xuất hiện trong Boruto, ai cũng mạnh mẽ và đầy bí ẩn - Ảnh 1.

Shizuma là một shinobin của Làng Sương Mù và là thành viên của gia tộc Hoshigaki. Shizuma luôn muốn khôi phục lại Thất Kiếm và đưa làng về thời kì "Huyết Sương".

Shizuma nổi tiếng là trung thành với Kirigakure theo cách của riêng mình, hắn tin rằng Làng đã mất niềm tự hào vì đã nhận một bản chất ôn hòa, hắn đã tập hợp một nhóm nguời để thực hiện âm mưu của mình. Tham vọng của hắn đã được biểu hiện khi có ý định gây chiến với Làng Lá.

Mặc dù là 1 nhân vật phản diện nhưng không thể phủ nhận Shizuma là một shinobi rất có năng lực, nhuần nhuyễn kenjutsu, thông thạo thủy thuật và có thể tạo ra hai bóng nước một lúc.

9. Shojoji

Top 10 nhân vật phản diện mới xuất hiện trong Boruto, ai cũng mạnh mẽ và đầy bí ẩn - Ảnh 2.

Shojoju là thủ lĩnh của Mujina Bandits, và cũng là nhân vật phản diện chính trong arc này trong manga. Hắn sử dụng một kỹ thuật được gọi là Corpse Clone, thuật này khá là nguy hiểm nó có khả năng như một thuật ăn thịt người. Dựa vào thuật này Shojoji cố gắng ăn não một đối thủ trong khi họ vẫn còn sống và nhờ đó có nắm giữ được sức mạnh, ký ức và cơ thể của họ như chính của mình vậy.

8. Shin Uchiha

Top 10 nhân vật phản diện mới xuất hiện trong Boruto, ai cũng mạnh mẽ và đầy bí ẩn - Ảnh 3.

Shin không phải tộc nhân của Uchiha mà là 1 mẫu vật thí nghiệm của Orochimaru từ lúc hắn còn ở Làng Lá. Mục đích của Orochimaru khi tạo ra anh chính là để phục vụ cho thí nghiệm gắn những con mắt Sharingan lên cơ thể của Danzo.

Shin có khả năng tự nuôi tế bào Gene để sinh sản và cấp ghép. Việc nhân bản giúp anh có một đội quân, đồng thời phục vụ cho việc thay thế tế bào già cỗi trong cơ thể mình bằng cách hi sinh những nhân bản.

Shin có hàng chục con mắt Sharingan quanh người nhưng chỉ có con mắt chính được tiến hóa lên Mangekyou Sharingan. Sharingan chính của Shin cho phép anh tạo ra một dấu ấn trên bàn tay, bằng cách chạm và liên kết chakra với kim loại và có thể điều khiển chúng.

Shin còn sở hữu 1 con mắt Sharingan cho phép hắn có thể dịch chuyển một phạm vi đến 1 nơi khác. Con mắt này được gắn trên 1 vật thể sống vô dạng.

7. Ku

Top 10 nhân vật phản diện mới xuất hiện trong Boruto, ai cũng mạnh mẽ và đầy bí ẩn - Ảnh 4.

Ku chính là một trong những nhân vật phản diện mới xuất hiện trong những chap gần đây. Nhờ vào việc sử dụng được Huyết Kế Giới Hạn chọn lọc "Trần Độn" mà nhiều người suy đoán anh chính là con trai của Onoki (Sandaime Tsuchikage).

Ku sở hữu những năng lực đặc biệt, có thể dễ dàng nhận thấy Ku nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn anh chàng Boruto, không những thế Ku có thể sử dụng Huyết Kế Giới Hạn Trần Độn dễ dàng và thực hiện nó một cách vô cùng chính xác.

Mặc dù sức mạnh của anh chưa được thể hiện nhiều, nhưng với những gì đang diễn ra thì chắc chắn Ku là một nhân vật mạnh mẽ- là một đối thủ vô cùng khó nhằn cho Boruto và nhóm bạn của mình.

6. Delta

Top 10 nhân vật phản diện mới xuất hiện trong Boruto, ai cũng mạnh mẽ và đầy bí ẩn - Ảnh 5.

Delta được biết là thành viên nữ duy nhất của tổ chức Kara. Tên của cô mới chỉ được tiết lộ gần đây trong manga Boruto nhưng cô ấy có vẻ là một thành viên khá quan trọng của Kara, thậm chí còn quan trọng hơn cả Kashin Koji.

Cách mà cô nói chuyện với Kashin cho thấy rằng cô sở hữu một sức mạnh "đáng gờm", cô tự tin một mình có thể đánh bại tất cả đội 7 và Kawaki một cách dễ dàng. Và nếu nhìn kỹ chúng ta thấy rằng trên trán của Delta có một vệt như dấu ấn "bí ẩn" nào đó, và tôi tin đây chính là nguồn sức mạnh của cô. Trong tương lai chúng ta sẽ thấy được một Delta vô cùng mạnh mẽ.

5. Kashin Koji

Top 10 nhân vật phản diện mới xuất hiện trong Boruto, ai cũng mạnh mẽ và đầy bí ẩn - Ảnh 6.

Kashin Koji là một thành viên nổi tiếng nhưng rất bí ẩn của tổ chức Kara, nhiều người cho rằng hắn có liên quan đến Sanin huyền thoại Jiraiya vì có rất nhiều điểm tương đồng giữa hai người này.

Kashin Koji tỏ ra là một đối thủ vô cùng khó nhằn khi hắn có thể sử dụng Rasengan- di sản của Hokage đệ Tứ để lại cho Làng Lá, sử dụng Tam Muội Chân Hỏa một cách thành thạo và đặc biệt nhất có thể triệu hồi được Cóc- một linh thú cực kỳ khó để ký khế ước và huấn luyện.

Tất cả những điều này cho thấy Kashin không phải một người bình thường hắn có một sức mạnh khá khủng khiếp và hiện tại đang là một sát thủ của hội Kara. Hơn hết hắn còn là một người máu lạnh, sẵn sàng ra tay một cách tàn nhẫn giết chết người cùng hội với mình.

4. Jigen

Top 10 nhân vật phản diện mới xuất hiện trong Boruto, ai cũng mạnh mẽ và đầy bí ẩn - Ảnh 7.

Jigen chính là người lãnh đạo của tổ chức Kara, hắn là một trong 3 người được biết đến là sở hữu con ấn Diệt Thần Karma trong series Boruto. Có được con ấn này là dấu hiệu cho thấy hắn đã giết một thành viên trong gia tộc Otsutsuki, điều này cũng cho thấy sức mạnh khủng khiếp của nhân vật này.

Trong một vài chương gần đây, chúng ta đã thấy hắn có một khả năng giống với của Lục Đạo Tiên Nhân Hagoromo Otsutsuki. Nếu đúng như những gì chúng ta đang nghĩ thì nhân vật này vô cùng mạnh.

Jigen là một người khá độc ác, khi hắn thực hiện một loạt những thí nghiệm vô cùng tàn nhẫn lên những đứa trẻ nhằm mục đích "nhân giống" dấu ấn Karma của mình. Và Kawaki được xem như là "sản phẩm" thành công của hắn. Tuy nhiên đến giờ chúng ta vẫn chưa biết được chính xác mục đích chia sẻ ấn của hắn là gì, có lẽ đằng sau nó là một âm mưu vô cùng to lớn.

3. Kinshiki Otsutsuki

Top 10 nhân vật phản diện mới xuất hiện trong Boruto, ai cũng mạnh mẽ và đầy bí ẩn - Ảnh 8.

Kinshiki Otsutsuki là một trong ba thành viên gia tộc Otsutsuki mới được giới thiệu được giới thiệu trong series Boruto. Hắn có kích thước khá lớn và có sức mạnh khá quái dị. Hắn cũng có huyết kế giới hạn là đôi mắt Byakugan, giúp hắn có tầm nhìn 360 ° và nhìn thấy kinh mạch luân chuyển chakra.

Kinshiki Otsutsuki là hộ vệ của Momoshiki, sở hữu sức khỏe hơn người. Hắn cũng từng gây khó khăn cho Sasuke và các Kage nhưng cuối cùng đã hy sinh bản thân trở thành "đồ ăn" cho Momoshiki để giúp hắn gia tăng sức mạnh bản thân.

2. Urashiki Otsutsuki

Top 10 nhân vật phản diện mới xuất hiện trong Boruto, ai cũng mạnh mẽ và đầy bí ẩn - Ảnh 9.

Urashiki là một trong ba thành viên gia tộc Otsutsuki mới được giới thiệu trong anime Boruto (chưa được giới thiệu trong manga). Urashiki có vẻ cũng là một kẻ khá mạnh mẽ. Hắn cũng có Rinnegan trong mắt trái của mình. Giống như Sasuke Uchiha, Rinnegan của Urashiki có sáu phẩy nhưng nó có màu đỏ chứ không phải màu tím.

Mặt khác, Urashiki Otsutsuki còn có khả năng ăn cắp chakra của người khác bằng một chiếc cần câu và sau đó có thể sử dụng thuật của người bị hắn lấy cắp chakra.

Ngoài ra, Urashiki có khả năng sử dụng kỹ thuật Palace Of The Dragon King giúp hắn có thể bẫy bất cứ ai trong 10.000 năm.

1. Momoshiki Otsutsuki

Top 10 nhân vật phản diện mới xuất hiện trong Boruto, ai cũng mạnh mẽ và đầy bí ẩn - Ảnh 10.

Momoshiki Otsutsuki cũng là một thành viên của gia tộc Otsutsuki mới được giới thiệu trong series Boruto. Momoshiki có cả Rinnegan và Byakugan. Nhờ Rinnegan trong lòng bàn tay mà hắn có thể hấp thụ bất kỳ ninjutsu nào tấn công về phía hắn.

Không những thế sau khi ăn trái chakra Kinshiki Otsutsuki, sức mạnh và tốc độ của hắn tăng lên đáng kể. Momoshiki Otsutsuki đã có thể cạnh tranh với Boruto Sasuke và Naruto trong cuộc đấu tay đôi dù cả hai đã sử dụng tới cả các hình thức sức mạnh của mình.