Top 10 Siêu năng lực cực mạnh được nhiều người yêu thích trong My Hero Academia

Trong My Hero Academia (Học Viện anh hùng), các anh hùng sở hữu rất nhiều loại siêu năng lực khác nhau để chiến đấu bảo vệ hòa bình và công lý trước bọn tội phạm cũng sở hữu siêu năng lực đa dạng không kém.

Dưới đây là 10 Siêu năng lực (quirk) cực mạnh được nhiều người yêu thích trong My Hero Academia, thử xem bạn thích dạng nào nhất nhé!

1. All For One

Top 10 Siêu năng lực cực mạnh được nhiều người yêu thích trong My Hero Academia - Ảnh 1.

Đây là quirk mạnh nhất trong My Hero Academia, nó cho người dùng khả năng đánh cắp quirk của người khác và biến nó thành của riêng mình. Ưu điểm của khả năng này là không bị giới hạn về thời gian hay sức mạnh, chủ nhân của All For One có thể dùng nó bất cứ khi nào anh ta muốn, thậm chí là kết hợp các quirk với nhau để tạo ra những chiêu thức tấn công với uy lực khủng khiếp.

All For One muốn Tomura Shigaraki là người kế nhiệm của mình và truyền lại quirk của mình cho hắn.

2. One For All

Top 10 Siêu năng lực cực mạnh được nhiều người yêu thích trong My Hero Academia - Ảnh 2.

Đây là một siêu năng lực có thể truyền cho người khác. One For All là sự kết hợp từ hai siêu năng lực khác nhau bao gồm: siêu năng lực tích tụ sức mạnh và khả năng chuyển siêu năng lực của bản thân sang cho người khác.

Khi kích hoạt One For All, chủ nhân của nó sẽ tích tụ sức mạnh để đạt tới một sức mạnh thể chất khủng khiếp, thính giác nhạy bén và khả năng di chuyển với tốc độ siêu phàm. Người kế thừa thứ 9 hiện nay của One For All là Midoriya Izuku.

3. Half-Cold Half-Hot (Lửa và Băng)

Top 10 Siêu năng lực cực mạnh được nhiều người yêu thích trong My Hero Academia - Ảnh 3.

Todoroki Shouto có bố mang năng lực của lửa, mẹ mang năng lực của băng nên từ khi sinh ra cậu đã được thừa hưởng sức mạnh của cả hai người. Nửa bên trái của Todoroki có thể tạo ra và điều khiển lửa còn nửa bên phái có thể tạo ra và điều khiển băng. Một sức mạnh thật quá tiện, muốn nóng có nóng, muốn lạnh có lạnh và khi kết hợp lại có thể bù trừ nhược điểm cho nhau.

4. Explosion

Top 10 Siêu năng lực cực mạnh được nhiều người yêu thích trong My Hero Academia - Ảnh 4.

Đây là siêu năng lực Nổ và người sử dụng nó là Bakugou Katsuki, người bạn từ thời thơ ấu của Midoriya Izuku. Mồ hôi tay của Bakugou sẽ trở thành Nitroglycerin và phát nổ. Tức là cậu càng đổ nhiều mồ hôi thì vụ nổ tạo ra càng mạnh, càng nhiều. Tuy nhiên, nếu lạm dụng siêu năng lực này quá mức có thể gây ảnh hưởng tới bàn tay của Bakugou và nhược điểm là nếu thời tiết trở lạnh, mồ hôi từ lòng bàn tay tiết ra ít thì cậu rất khó sử dụng siêu năng lực của mình với tiềm năng tối đa.

5. HellFire

Top 10 Siêu năng lực cực mạnh được nhiều người yêu thích trong My Hero Academia - Ảnh 5.

Endeavor là cha của Todoroki sở hữu siêu năng lực Lửa giúp ông ta có thể tạo ra và điều khiển và kiểm soát nhiệt độ của lửa theo ý muốn. Siêu đẳng hơn, ông còn có thể biến ngọn lửa thành mũi tên, ngọn giáo hay những quả bóng lửa để tấn công đối thủ. Endeavor là anh hùng đứng thứ 2, chỉ sau All Might.

6. Decay

Top 10 Siêu năng lực cực mạnh được nhiều người yêu thích trong My Hero Academia - Ảnh 6.

Tomura Shigaraki là người lãnh đạo của Liên minh tội phạm. Năng lực của anh ta là làm phân rã bất cứ thứ gì hay bất kì ai mà hắn chạm vào bằng năm ngón tay. Hạn chế của quirk này là Tomura phải chạm đủ cả năm ngón tay vào mục tiêu nếu không sẽ chẳng có gì đáng sợ cả. Mục đích của hắn là phá hủy xã hội hiện tại và tạo ra một xã hội mới vận hành theo những gì mà hắn muốn.

7. Transform

Top 10 Siêu năng lực cực mạnh được nhiều người yêu thích trong My Hero Academia - Ảnh 7.

Siêu năng lực chuyển đổi đã cho cô nàng có tính cách méo mó Himigo Toga có thể biến thành bất cứ ai. Một khả năng tuyệt vời khi muốn ẩn thân hay trà trộn vào hàng ngũ của quân địch. Siêu năng lực này giống như Mysticque từ X-Men.

8. Wrap

Top 10 Siêu năng lực cực mạnh được nhiều người yêu thích trong My Hero Academia - Ảnh 8.

Siêu năng lực Cổng không gian rất hiếm và có nhiều lợi ích, người có được khả năng này là Kurogiri, một thành viên chủ chốt của Liên Minh tội phạm. Bằng sức mạnh này, hắn có thể dịch chuyển một lượng lớn người và vật tại cùng một thời điểm tới nhiều nơi khác nhau qua cánh cổng hắn tạo ra.

9. Best Jeanist

Top 10 Siêu năng lực cực mạnh được nhiều người yêu thích trong My Hero Academia - Ảnh 9.

Best Jeanist là siêu anh hùng số 4, một trong những anh hùng mạnh nhất hiện nay. Khả năng của anh chàng này là thao tác các sợi theo suy nghĩ của mình. Nhờ thế, trong một cuộc chiến, anh ấy có thể dễ dàng di chuyển mọi người từ nơi này đến nơi khác chỉ trong nháy mắt. Best Jeanist còn có thể tạo ra sợi từ cơ thể để dựng lên một lớp phòng thủ chắc chắn ngay tức khắc.

10. Erasure

Top 10 Siêu năng lực cực mạnh được nhiều người yêu thích trong My Hero Academia - Ảnh 10.

Shota Aizawa hay còn được gọi là Eraserhead có siêu năng lực xóa bỏ siêu năng lực của người khác bằng cách nhìn không chớp mắt vào người đó. Nhưng sức mạnh này lại làm cho đôi mắt của anh dễ bị khô và khó chịu ở mắt. Nếu Eraserhead nhắm mắt lại thì đối thủ lại có thể tiếp tục sử dụng siêu năng lực của hắn. Có điều, nếu anh không nhìn thấy thì quirk của anh không có hiệu quả nên với siêu năng lực Ếch Ộp và Vô Hình thì chịu chết.