Top 4 cặp đôi có mối quan hệ "trên tình bạn, dưới tình yêu" nổi tiếng trong làng manga

Mặc dù không đến với nhau tuy nhiên 4 cặp đôi sau đây vẫn được nhiều fan manga/anime yêu thích.

Naruto và Sakura (Naruto)

Có thể đây là cặp đôi gây ra nhiều tranh cãi nhất trong danh sách này phải không nào? Chúng ta đều biết Naruto luôn thầm lặng dành tình yêu của mình dành cho Sakura. Thế nhưng, cô nàng Sakura vẫn chỉ một lòng một dạ nghĩ đến Sasuke. Kể cả khi anh chàng này biệt tích và chẳng mấy khi quan tâm đến Sakura. Quan hệ của ba nhân vật này đúng là theo kiểu "theo tình tình chạy mà trốn tình thì tình theo".

Top 4 cặp đôi có mối quan hệ trên tình bạn, dưới tình yêu nổi tiếng trong làng manga - Ảnh 1.

Chính vì điều trên mà nhiều fan hâm mộ bộ manga này mong chờ Sakura sẽ đến với Naruto bởi cậu ta mới là người sẵn lòng làm mọi thứ vì cô. Dần dần Sakura cũng đã có cảm mến Naruto nhưng cô hiểu mình không xứng đáng nên vẫn tiếp tục đuổi theo Sasuke, để lại Naruto cho người con gái xứng đáng hơn là Hinata.

Ichigo và Rukia (Bleach)

Ichigo và Rukia là cặp đôi mà cho đến tận chương truyện cuối cùng, nhiều người vẫn nghĩ họ sẽ đến với nhau. Trong suốt câu chuyện của bộ manga Bleach, sợi dây liên kết giữa hai nhân vật này đều rất đặc biệt. Đây cũng là mối quan hệ được chú trọng xây dựng và nhận được rất nhiều tình cảm từ độc giả.

Top 4 cặp đôi có mối quan hệ trên tình bạn, dưới tình yêu nổi tiếng trong làng manga - Ảnh 2.

Thế nhưng trong chương cuối của Bleach tác giả Tite Kubo đã đem đến cho khán giả một cái kết gây tranh cãi khi để Ichigo cưới Orihime, Rukia cưới Renji. Có lẽ tất cả những gì tác giả muốn thể hiện qua Ichigo và Ruka chỉ là một tình bạn tri kỉ chứ không phải là tình yêu.

Subaru và Rem (Re: Zero)

Subaru và Rem là cặp đôi được rất nhiều fan của bộ manga của Re: Zero tích cực ủng hộ. Thực tế thì Emilia rất dễ thương nhưng chính Rem mới là người một lòng một dạ với Subaru. Chính điều này đã khiến rất nhiều fan mong chờ cô đến với anh chàng Subaru.

Top 4 cặp đôi có mối quan hệ trên tình bạn, dưới tình yêu nổi tiếng trong làng manga - Ảnh 3.

Tuy nhiên Subaru luôn một lòng với Emilia và kết đôi với cô nàng này. Chính vì vậy để thỏa lòng fan một phiên bản Rem If đã được phát hành với nội dung chính xoay quanh việc "Nếu Subaru yên bề gia thất với Rem thì Re: Zero sẽ ra sao?".

Saitama và Tatsumaki (One Punch Man)

Có thể nói One Punch Man là một shonen manga chính gốc với rất ít tình tiết lãng mạn nhưng vẫn có một cặp đôi cực kì tiềm năng. Đó không ai khác chính là Thánh Phồng Saitama và anh hùng loli Tatsumaki. Tất nhiên là cặp đôi này trong truyện không hề tương tác nhiều với nhau rồi, bởi đơn giản Saitama cũng có xuất hiện nhiều đâu. Tuy nhiên cả hai đều có khuôn mặt khá giống nhau nên được rất nhiều fan tích cực ủng hộ.

Top 4 cặp đôi có mối quan hệ trên tình bạn, dưới tình yêu nổi tiếng trong làng manga - Ảnh 4.

Nhiều fan tò mò về câu hỏi "Khi hai siêu anh hùng mạnh nhất nhì Trái Đất mà yêu nhau thì chuyện gì sẽ xảy ra nhỉ?". Sẽ ra sao nếu cả 2 người họ đánh ghen với nhau, chắc Trái Đất nổ tung mất.

Trên đây là top 4 cặp đôi "Trên tình bạn, dưới tình yêu" nổi tiếng trong manga, các bạn yêu thích cặp đôi nào nhất? Hãy để lại ý kiến của mình nhé!