Top 5 bộ anime có dàn harem xinh đẹp nhất, càng xem lại càng thích?

Cùng điểm qua top 5 bộ anime có dàn harem xinh đẹp nhất, đảm bảo bạn vừa xem thôi là không thể rời mắt được.

Harem là thuật ngữ để chỉ một thể loại nhân vật chính nhận được sự "yêu mến" của nhiều nhân vật khác. Những bộ anime harem này thường sở hữu dàn nhân vật xinh xắn và rất bắt mắt. Hãy cùng điểm qua top 5 anime đáng xem nhất của thế loại này nhé!

1. Date A Live

Date A Live là bộ anime được chuyển thể từ series Light Novel cùng tên. Date A Live là câu chuyện kể về Itsuka Shido với nhiệm vụ phong ấn các Tinh Linh, ngăn những kẻ này trở thành mối nguy của nhân loại. Tuy nhiên các Tinh Linh này toàn là nữ và đều vô cùng dễ thương.

Top 5 bộ anime có dàn harem xinh đẹp nhất, càng xem lại càng thích? - Ảnh 1.

5 cô gái vàng trong dàn harem của Date A Live

Thế là hành trình giải cứu thế giới của Shido trở thành những cuộc hẹn hò với các cô gái này và dần đưa họ tham gia vào dàn harem hùng hậu của nhân vật này. Với ba mùa anime cùng vô số hậu bản khác nhau, Date A Live xứng đáng là bộ anime có dàn harem rất khủng.

2. Nisekoi

Nisekoi là cái tên đình đám trong thể loại harem học đường. Tác phẩm này đã đưa đến những Kosaki, Chitoge, Marikia, Yui khiến biết bao con tim khán giả thổn thức khôn nguôi. Chỉ cần với dàn nhân vật của mình thôi Nisekoi cũng đã đủ để bạn dán mắt vào màn hình để theo dõi bộ phim này rồi.

Top 5 bộ anime có dàn harem xinh đẹp nhất, càng xem lại càng thích? - Ảnh 2.

Dàn harem khủng trong Nisekoi

3. Bokutachi Wa Benkyou Ga Dekinai

Đây là bộ anime kể về học sinh nghèo vượt khó Yuiga Nariyuki được giao trọng trách dạy kèm cho Furuhashi Fumino - thần đồng văn học, Ogata Rizu - thần đồng toán học và Takemoto Agata – thần đồng thể thao. Điều trớ trêu của chuyện này là các cô gái này lại muốn học ngành trái với khả năng của mình, khiến Yuiga phả nghĩ mọi cách để giúp đỡ họ.

Top 5 bộ anime có dàn harem xinh đẹp nhất, càng xem lại càng thích? - Ảnh 3.

Dàn Harem xinh đẹp trong Bokutachi Wa Benkyou Ga Dekinai

4. To Love Ru

To Love Ru là bộ anime nổi tiếng với cái tên "thánh ngã Rito" và dàn hậu cung hùng hậu của anh ta. Bằng những cú ngã thần thánh vào những chỗ "linh thiêng" của phái nữ kết hợp với cốt truyện hài hước và dàn waifu đáng yêu, To Love Ru là một tác phẩm hoàn hảo nếu bạn muốn giải trí thông qua việc xem một bộ anime nào đó.

Top 5 bộ anime có dàn harem xinh đẹp nhất, càng xem lại càng thích? - Ảnh 4.

To Love Ru là bộ chứng kiến dàn hậu cung khủng của "thánh ngã Rito"

5. Highschool DxD

Highschool DxD có cốt truyện ban đầu theo thiên hướng hành động kịch tính, nhân vật Hyoudou Issei phải tham gia những cuộc chiến giữa các gia tộc bằng sử mạnh của Welsh Dragon. Thế nhưng sau khi xem xong, trong đầu bạn sẽ chỉ toàn hình ảnh của những vòng một tròn trịa và dàn harem phong phú của Issei (có cả nam giới).

Top 5 bộ anime có dàn harem xinh đẹp nhất, càng xem lại càng thích? - Ảnh 5.

Highschool DxD là bộ anime có dàn harem vô cùng đông đảo

Tuy mang hơi hướng ecchi hơi nhiều nhưng Highschool DxD vẫn là một series harem đáng xem vì tính giải trí và độ nổi tiếng của nó. Hiện anime đã có 4 season cùng nhiều phần ngoại truyện khác nhau.

Trên đây là top 5 anime có dàn harem xinh đẹp nhất, các bạn ấn tượng với bộ anime nào nhất. Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!