Top 7 cô gái tóc ngắn xinh đẹp nhất trong anime, nhìn ai cũng rất hấp dẫn

Top 7 cô nàng tóc ngắn dưới đây trong anime chắc chắn sẽ khiến các fan phải trầm trồ về độ xinh đẹp và dễ thương của mình.

Tsukihi Araragi (Nisemonogatari)

Là em gái trong gia đình Araragi, Tsukihi thường xuyên thay đổi kiểu tóc để phù hợp với cá tính thích nổi loạn của mình. Cô có mái tóc đen, cặp một chiếc kẹp có nơ hình quả trứng ốp la trông rất ngộ nghĩnh.

Top 7 cô gái tóc ngắn xinh đẹp nhất trong anime, nhìn ai cũng rất hấp dẫn - Ảnh 1.

Tsukihi Araragi dễ thương trong mái tóc ngắn của mình

Trước đó, Tsukihi Araragi có mái tóc dài chấm vai, tuy nhiên sau đó, cô cắt ngắn dần và trở thành một thiên thần tóc ngắn

Tsubasa Hanekawa (Bakemonogatari)

Tsubasa Hanekawa là hoa khôi trong series Bakemonogatari. Cô được miêu tả là một cô gái xinh đẹp, được nhiều học sinh trong trường trung học ngưỡng mộ và theo đuổi. Ban đầu cô để mái tóc dài thắt thành hai bím và cột bằng dải ruy băng dễ thương.

Top 7 cô gái tóc ngắn xinh đẹp nhất trong anime, nhìn ai cũng rất hấp dẫn - Ảnh 2.

Tsubasa Hanekawa siêu "kute"

Tuy nhiên sau đó, cô đã quyết định cắt ngắn mái tóc màu đen pha tím của mình như một cách đánh dấu sự trưởng thành và trở thành cô gái tóc ngắn cá tính và cô cùng tự tin. Điều quan trọng là kiểu tóc này không chỉ giúp cô trẻ trung, xinh đẹp hơn mà còn có vẻ sexy hơn so với kiểu tóc cũ của mình.

Rei Ayanami (Neon Genesis Evangelion)

Là cấp dưới của nhân vật chính Ikari Shinji, Rei là một cô bé ít nói và bí ẩn, hầu như không thể hiện nhiều cảm xúc của bản thân. Rei Ayanami chỉ luôn làm theo mọi yêu cầu của Shinji và dành cho cậu một tình cảm đặc biệt.

Top 7 cô gái tóc ngắn xinh đẹp nhất trong anime, nhìn ai cũng rất hấp dẫn - Ảnh 3.

Rei Ayanami và vẻ đẹp bí ẩn với mái tóc ngắn của mình

Sở hữu một mái tóc ngắn xinh đẹp và thân hình sexy, Rei Ayanami trở thành một trong những cô gái có mái tóc ngắn xinh đẹp nhất trong thế giới anime.

Mikasa Ackerman (Attack On Titan)

Mikasa Ackerman là một người khá trầm tính, vô lo và có vẻ khá kiên nhẫn và bình tĩnh. Cô tốt nghiệp khóa huấn luyện với kết quả xuất sắc và được xem như là một học viên có tài năng thiên bẩm, có khả năng tung hoành trên chiến trường.

Top 7 cô gái tóc ngắn xinh đẹp nhất trong anime, nhìn ai cũng rất hấp dẫn - Ảnh 4.

Mikasa Ackerman là cô nàng cá tính

Mikasa Ackerman có thói quen là khi suy nghĩ hay nhớ lại kí ức gì đó thì thường lấy cái khăn choàng che miệng lại. Cô sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp với mái tóc ngắn rất bắt mắt.

Kirishima Touka (Tokyo Ghoul)

Kirishima Touka là một con quỷ ăn thịt sống ở quận 20, làm phục vụ bán thời gian ở tiệm cà phê Anteiku và còn học trung học. Touka là người khá gay gắt, khó chịu, nhưng đôi khi cô cũng có vài cử chỉ gọi là dễ thương.

Top 7 cô gái tóc ngắn xinh đẹp nhất trong anime, nhìn ai cũng rất hấp dẫn - Ảnh 5.

Kirishima Touka siêu dễ thương

Đặc biệt, Kirishima Touka cũng rất tốt bụng và hữu ích, nghiêm túc trong công việc, luôn quan tâm đến những người trong Anteiku. Hơn hết cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp với mái tóc ngắn rất thời trang.

Yoshino Koiwai (Masamune-kun Revenge)

Yoshino Koiwai nhìn bề ngoài thì có vẻ hậu đậu, ngây thơ, chậm chạp, nhưng về thực chất cô là một người rất bá đạo, nhiều lần khiến Makabe khóc thét. Mỗi khi gặp Makabe, thì một cô không còn hậu đậu, chậm chạp nữa mà thay vào đó là sự nhanh nhạy, đầu óc sắc bén luôn nghĩ ra những kế hoạch thâm nho đến mức Makabe phải kêu bằng sư phụ.

Top 7 cô gái tóc ngắn xinh đẹp nhất trong anime, nhìn ai cũng rất hấp dẫn - Ảnh 6.

Yoshino Koiwai và vẻ đẹp ngây thơ của mình

Nami (One Piece)

Đây là cô gái tóc ngắn nổi tiếng về độ xinh đẹp và sexy nhất của bộ truyện One Piece. Nami là hoa tiêu của băng Mũ Rơm, nổi tiếng với sự láu cá, khôn ngoan của mình. Nami được nhiều người cho rằng sẽ là vợ của Luffy trong tương lai.

Top 7 cô gái tóc ngắn xinh đẹp nhất trong anime, nhìn ai cũng rất hấp dẫn - Ảnh 7.

Nami cũng rất xinh đẹp trong mái tóc ngắn của mình

Trên đây là top 7 nhân vật nữ có mái tóc ngắn và ngoại hình xinh đẹp nhất trong thế giới anime. Các bạn yêu thích nhân vật nào, hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!