Top anime Trung cho sĩ tử 2k3 rủ nhau 'lọt hố' sau mùa thi

14/07/2021 Poster chính thức của Kimetsu no Yaiba ss2 được ra mắt trong một dự kiện diễn ra tại Nhật Bản, phim dự kiến phát hành vào cuối năm 2021.

Vậy là các bạn sĩ tử 2003 đã hoàn thành chặng đua thứ nhất trong đời của mình. Sau một khoảng thời gian cân não căng thẳng và chịu nhiều áp lực, các bạn có thể thử thả lỏng tâm trạng vài ngày chờ kết quả tuyển sinh bằng việc lọt những hố anime Trung Quốc cực kỳ hay ho sau đây.

1. Tần Thời Minh Nguyệt và Thiên Hành Cửu Ca

Poster Tần Thời Minh Nguyệt phần 6.

Tần Thời Minh Nguyệt kể về câu chuyện xoay quanh hai nhân vật nòng cốt là Thiên Minh (con trai Kinh Kha) và Cao Nguyệt (vừa là tiểu công chúa của Yên Quốc, vừa là con gái Diệm Phi của Âm Dương Gia) và loạt nhân vật quan trọng khác. Nội dung truyện kéo dài từ khi Đại Tần lập quốc cho đến lúc suy vong.

Tuy bộ anime Tần Thời Minh Nguyệt có 7 phần, nhưng lại có rất nhiều “quà khuyến mãi kèm theo”, bao gồm, các phần ngoại truyện: Không Sơn Điểu Ngữ, La Sinh Đường Hạ, Đế Tử Giáng Hề. Ngoài ra còn có bộ anime song hành là Thiên Hành Cửu Ca, tiền truyện, bản điện ảnh 3D, ngoại truyện 2D và một bản truyền hình. Tuy nhiên, bản truyền hình năm 2015 do Tưởng Kình Phu và Hồ Băng Khanh đóng chính không gặt hái được thành công như kỳ vọng.

Hiện tại, Tần Thời Minh Nguyệt đã chiếu được 6 phần. Tuy nhiên phần 6 vẫn chưa chiếu trọn vẹn.

Còn về Thiên Hành Cửu Ca, đây được coi là tiền truyện của Tần Thời Minh Nguyệt tại thời điểm Tần Quốc chưa đánh bại 6 nước khác để thống nhất thành Đại Tần. Nhân vật chính là Hàn Phi, cửu công tử của Hàn Quốc, học trò cưng của Tân Phu Tử – Nho Gia và là đồng sáng lập tổ chức Lưu Sa, ban đầu gồm: Vệ Trang, Tử Nữ, Trương Lương.

Hàn Phi – nhân vật chính của bộ anime Thiên Hành Cửu Ca.

2. Ma Đạo Tổ Sư

Được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu, bộ anime Ma Đạo Tổ Sư cực kỳ hot sau khi bộ truyền hình phát sóng, đẩy tên tuổi của dàn diễn viên lên đỉnh cao danh vọng. Bộ truyền hình này cũng được coi là người mở đường cho dòng phim đam mỹ cổ trang đội lốt tình huynh đệ. Trong truyện xuất hiện bốn đại gia tộc tu tiên: Cô Tô Lam Thị, Vân Mộng Giang Thị, Kỳ Sơn Ôn Thị, Thanh Hà Nhiếp Thị. Nội dung câu chuyện là quá trình trưởng thành, vượt qua biến cố của những thiếu niên trên con đường tu tiên. Họ cùng nhau đi qua thăng trầm trong đời, trừ gian diệt ác, đòi lại công đạo; cùng nhau nếm trải bát khổ của nhân sinh: sinh lão bệnh tử, ái biệt ly, cầu bất đắc, oán tắng khổ, ngũ ấm thạnh.

Ma Đạo Tổ Sư phần 3 sắp lên sóng.

Ma Đạo Tổ Sư đã phát sóng được 2 phần. Phần 3 là phần cuối sẽ lên sóng vào ngày 7/8 tới đây.

3. Đấu Phá Thương Khung

Đấu Phá Thương Khung có nội dung chính là quá trình tu luyện đấu khí của chàng thiếu niên Tiêu Viêm. Từ một thần đồng trong lĩnh vực đấu khí, vì biến cố gia đình mà mất đi linh lực, nhiều năm niên thiếu chịu đựng sự sỉ nhục của người khác. Thậm chí, bị hôn thê Nạp Lan Yên Nhiên khinh bạc mà thoái hôn. Chính cú sốc bị thoái hôn và đứng trước sự an nguy của gia tộc, Tiêu Viêm vùng đứng lên, trải qua trăm ngàn khổ cực hấp thu Dị Hỏa tu luyện đấu khí lên mức thượng thừa. Ngoài nội dung ca ngợi tấm lòng cầu tiến và hy sinh bản thân của Tiêu Viêm, còn là câu chuyện về tình nghĩa bằng hữu, tình cảm nam nữ đáng trân trọng.

Đấu Phá Thương Khung hiện đang rất hot.

Đấu Phá Thương Khung hiện đang chiếu đến phần 4. Và với tốc độ phát sóng như hiện nay, fan ruột của bộ anime này còn đăng đàn than thở về việc chưa biết 10 năm sau Đấu Phá Thương Khung anime có đi đến hồi kết được không. Bên cạnh đó, khán giả còn có thể xem bộ truyền hình Đấu Phá Thương Khung phần 1 với diễn xuất của Ngô Lỗi và Lâm Duẫn.

4. Đấu La Đại Lục

Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết huyền huyễn của tác giả Đường Gia Tam Thiếu, xuất bản năm 2009. Nhân vật chính là chàng thiếu niên Đường Tam vô tình lạc tới Thánh Hồn thôn sau khi bị truy sát phải nhảy xuống vực. Nội dung truyện là con đường rèn luyện gian khổ của Đường Tam với sự kề vai sát cánh của những người bằng hữu nghĩa tình. Đường Tam từng bước tu luyện võ hồn đạt cảnh giới thành thần, quay trở lại báo thù kẻ đã sát hại mẹ mình rồi trở thành người mạnh nhất Đấu La Đại Lục.

Nhân vật chính Đường Tam.

Đấu La Đại Lục cũng đã được chuyển thể thành phim dài tập với vai chính Đường Tam do Tiêu Chiến – một trong những nam minh tinh hot nhất Trung Quốc hiện nay thủ vai, cùng nữ chính do Ngô Tuyên Nghi phụ trách.

Anime Đấu La Đại Lục hiện đã phát sóng đến tập 164 và sẽ còn con đường rất dài nữa mới có thể đi đến hồi kết.

Trên đây là gợi ý 5 bộ anime hot hay để các bạn sĩ tử 2k3 giải tỏa áp lực sau kỳ thi tốt nghiệp và fan ruột anime cùng nhau “lọt hố”. 5 gợi ý trên có thể loại lịch sử kiếm hiệp, đam mỹ, tu tiên, huyền huyễn đủ cả. Đương nhiên, nếu đã rủ nhau cùng “lọt hố” thì đến đời nào mới đi đến hồi kết để thoát hố còn phải ngóng chờ ekip sản xuất rủ lòng từ bi.

Tần Thời Minh Nguyệt Ss6 preview: Sức mạnh nào đã chờ Mặc Gia Cự Tử 300 năm.

tại đây.