Top những "skill bá đạo" của phù thủy đỏ Scanrlet Witch không phải fan Marvel nào cũng biết

Wanda Maximoff hay gọi là Scarlet Witch, ban đầu cô là tay sai thuộc phe thù địch chống lại đội Avengers nhưng sau đó cô đã hoàn lương gia nhập đội quân siêu anh hùng Marvel.

Cô là một trong những người mạnh nhất trong đội, sở hữu năng lực ngoại cảm siêu mạnh. Ngay cả đến bây giờ, người hâm mộ cũng không chắc chắn chính xác Scarlet Witch mạnh đến thế nào. Sức mạnh của cô phức tạp và vô cùng đa dạng - thậm chí chúng có thể gần như vô hạn.

1. Cô có thể làm ngắn mạch máy móc

Top những

Một trong những kẻ thù nguy hiểm nhất trong truyện tranh Marvel là robot công nghệ cao. Ví dụ như Ultron, hắn được làm bằng vibranium một kim loại không thể phá hủy, điều này khiến hắn không thể bị hạ gục bằng chiến đấu tay chân được.

Tuy nhiên, một kẻ thù như Ultron sẽ phải học cách sợ Scarlet Witch vì vỏ vibranium không thể đẩy lùi các đòn tấn công ma thuật của cô. Cô có thể dùng sức mạnh của mình làm ngắn mạch máy móc để điều khiển đối thủ.

2. Cô có thể chống lại Phoenix Force

Top những

Phoenix Force là một thực thể bất tử và bất khả xâm phạm, một hiện thân không hình hài của thuở sơ khai, con đẻ của vũ trụ. Nắm giữ mọi nguồn năng lượng của vũ trụ, nó là hộ vệ của đấng tạo hóa. Đồng thời Phoenix Force mang trong mình nguồn sức mạnh có thể tái tạo hay hủy diệt cả một vũ trụ, khiến nó trở thành một trong những sinh vật cực kì đáng sợ. Mục đích tồn tại của thực thể này chính là tàn phá và tiêu diệt mọi thứ mà nó coi là không còn giá trị trên đời.

Từ trước đến nay, mọi người chỉ biết có duy nhất 1 người có thể chống lại Phoenix là Jean Gray trong X-Men. Nhưng ít ai biết một trong những khả năng mạnh mẽ và đáng kinh ngạc nhất Scarlet Witch là cô có thể chống lại thực thể này.

Khi Phoenix hướng mắt muốn nhằm vào cô, Wanda đã chống cự được nó. Chứ không hoàn toàn như Jean còn bị nó chiếm hữu lấy cơ thể trong một thời gian.

3. Cô có thể tạo ra những ảo ảnh bóp méo thực tế

Top những

Scarlet Witch có thể tạo ra ảo ảnh vô cùng thực tế, đôi khi thậm chí khó ai có thể nhận ra cô đang làm điều đó. Cô cấy ghép những ảo tưởng vào tâm trí của mọi người.

Trong Avengers: Age of Ultron, cô đã thôi miên tạo ảo giác đối với Tony Stark và Captain. Khiến hai người đau đớn và không thể chống đỡ được. Đây thực sự là một khả năng rất nguy hiểm.

4. Cô có thể tạo ra một ma thuật làm hỗn loạn nội bộ

Top những

Scarlet Witch không chỉ có sức mạnh ngoại cảm mà còn có một số khả năng phép thuật. Cô có thể tạo ra một ma thuật làm nội bộ con người xáo trộn, họ không biết được mình đang làm gì, từ bạn bè anh em có thể trở mặt thành thù ngay trong tích tắc.

5. Cô có thể thay đổi môi trường xung quanh

Top những

Trên một quy mô nhỏ, Scarlet có thể làm thay đổi môi trường xung quanh kẻ thù của mình. Cô có thể khiến họ gặp những điều may mắn hoặc xui xẻo bằng những tác động của ngoại cảnh.

6. Cô có khả năng điều khiển mọi thứ bằng tâm linh cực mạnh

Top những

Sức mạnh của cô giúp cô điều khiển mọi vật bằng ý nghĩ, trong Age of Ultron sau khi biết anh trai mình chết, cô đã bộc phát sức mạnh khủng khiếp đó, phá hủy hàng loạt bản sao của Ultron .

Scarlet Witch có thể dịch chuyển cả một tòa nhà lớn, rồi ném nó đi với khoảng cách rất xa.

7. Cô có thể dịch chuyển không gian và thời gian

Top những

Chắc chắn đây là một khả năng đặc biệt nhất của một siêu anh hùng, Scarlet Witch có thể dịch chuyển bản thân và những người khác đến bất kỳ nơi nào trên hành tinh mà cô nghĩ đến.

Không những thế cô có thể di chuyển về quá khứ, theo đúng như nguyên tác trong truyện sau khi Scott Lang chết cô đã quay về quá khứ để cứu anh trai mình khỏi trận chiến với Ultron.

8. Cô có thể sử dụng thần chú, phá hủy các đòn tấn công ma thuật

Top những

Dưới sự hướng dẫn của cả Agatha Harkness và Doctor Strange cô đã trở thành một phù thủy tài năng, cô có thể sử dụng phép thuật và chống lại các đòn ma thuật của kẻ thù.

Tài năng và kiến thức của Scarlet rất rộng và sâu sắc. Cô biết cách sử dụng các câu thần chú và dùng nó để bảo vệ người khác hoặc thậm chí giết người.

9. Cô có thể sử dụng võ thuật

Top những

Scarlet Witch là một phù thủy đa tài, cô không chỉ giỏi về phép thuật mà về võ thuật cô cũng không hề thua kém ai.

Được Hawkeye dậy võ và cách sử dụng binh khí, cô đã trở lên thành thạo và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Cô có thể đánh võ không thua kém Black Widow, sử dụng vũ khí và cung tên giỏi ngang ngửa với thầy của mình - Clint Barton.

10. Cô có thể dự đoán được tương lai

Top những

Mặc dù có rất nhiều sức mạnh đặc biệt nhưng có lẽ vũ khí mạnh nhất của Scarlet là bộ não. Cô cực kỳ mạnh mẽ và thông minh, cô có thể suy nghĩ về các tình huống trong chiến đấu và vạch ra chiến lược hiệu quả.

Dự đoán được những điều sẽ xảy ra trong tương lai, cách mà kẻ thù nghĩ, những hành động mà họ có thể tạo ra.

Quả thật, Scarlet là một người có sức mạnh cực kỳ nguy hiểm. Đầu tiên người ta đã cho rằng sức mạnh của cô là do quỷ dữ tạo thành, khi cô mới sinh ra đã bị con quỷ Cthon truyền sức mạnh vào người. Nhưng về sau này trong các câu chuyện của Marvel đã tiết lộ cô sức mạnh của cô có nguồn gốc từ sức mạnh của vũ trụ.

Điều đó đã chứng tỏ vì sao sức mạnh của cô ngày một phát triển, cô có thể vượt qua mọi khái niệm về không gian và thời gian.