Trai đẹp bị ép chết ở Gia Đình Là Số 1 từng hú hồn vì vòng 3 của mình ở cảnh nóng, "khủng" cỡ nào mà ai cũng trầm trồ?

Chính Choi Daniel cũng phải hoang mang khi xem lại cảnh nóng nhức mắt của mình trong Jugglers.

Mọt phim Hàn hẳn đã không còn xa lạ gì với "dượng hai" Choi Daniel - mỹ nam bị "ép chết" một cách đầy vô lý ở hồi kết của huyền thoại Gia Đình Là Số 1 năm nào. Diễn xuất ấn tượng, ngoại hình nổi bật nhưng Choi Daniel lại khá ít đóng phim, số lần đóng vai chính sau Gia Đình Là Số 1 cũng không nhiều. Cho đến nay, Jugglers lên sóng năm 2017 là một trong số những lần đóng chính được chú ý nhất của nam diễn viên.

Trai đẹp bị ép chết ở Gia Đình Là Số 1 từng hú hồn vì vòng 3 của mình ở cảnh nóng, khủng cỡ nào mà ai cũng trầm trồ? - Ảnh 1.
Trai đẹp bị ép chết ở Gia Đình Là Số 1 từng hú hồn vì vòng 3 của mình ở cảnh nóng, khủng cỡ nào mà ai cũng trầm trồ? - Ảnh 2.

Tạo hình điển trai của Choi Daniel trong bộ phim Jugglers

Nói đến Jugglers, ngoài chuyện tình yêu công sở ngọt ngào, cảnh hôn lên đến tận giường của Choi Daniel và mỹ nhân Baek Jin Hee cũng rất được chú ý. Không chỉ quá nóng bỏng, ngọt ngào, phản ứng hóa học bùng nổ, cảnh hôn này còn khiến khán giả phát hoảng vì... vòng ba quá đẫy đà của nam chính. Thậm chí ngay cả bản thân Choi Daniel cũng phải bối rối và hú hồn khi xem lại nó.

Vòng ba "tràn màn hình" của Choi Daniel trong cảnh hôn

Ngay sau khi tập phim lên sóng, không ít khán giả đã để lại bình luận về vòng ba của Choi Daniel khiến anh cũng phải lên mạng xã hội để phân trần:

"Cặp mông... Ha. Đến cả tôi nhìn vào cũng thấy hết hồn luôn. Rõ ràng là chúng tôi có quay được rất nhiều cảnh quay đẹp, chẳng lẽ nhà sản xuất có ý đồ (?) gì đó trong chuyện này hay sao? Tôi cũng chẳng rõ nữa, mà tôi cũng không có được quyền biên tập phim gì đâu à nha. Dù sao thì tôi cũng bất ngờ vì những phản hồi thẳng thắn này của khán giả".

Đầy đủ hơn màn hôn lên tới tận giường của cặp đôi chính

Không biết nhà sản xuất có thực sự có "ý đồ" gì không nhưng có thể thấy, Choi Daniel đang bị chiếc quần quá chật phản chủ. Ngoài Choi Daniel, màn ảnh Hàn cũng từng có những trường hợp bị trang phục phản chủ như vậy, tiêu biểu là Song Kang ở bộ phim Navillera. Nhưng Song Kang còn khổ sở hơn đàn anh khi không chỉ vòng 3 mà chiếc quần bó sát còn khiến anh lộ "phần đằng trước".

Trai đẹp bị ép chết ở Gia Đình Là Số 1 từng hú hồn vì vòng 3 của mình ở cảnh nóng, khủng cỡ nào mà ai cũng trầm trồ? - Ảnh 5.

Nguồn ảnh: Tổng hợp