Trailer #1 của Avengers: Infinity War ra mắt - đại chiến đẫm máu đã bắt đầu

[KenhTinGame] - Siêu phẩm Avengers: Infinity War sẽ ra mắt fan hâm mộ vào tháng 5/2018 đã tung trailer chính thức đầu tiên? Bạn có tò mò những trận chiến tiếp theo trong giới Avengers không? 

Marvel vừa mới phát hành trailer đầu tiên của Avengers: Infinity War. Trong phần tiếp theo sắp tới, Thanos (Josh Brolin) đang săn tìm các viên đá vô cực (Infinity Stones), khi thu thập và đặt vào Găng tay Vô cực (Infinity Gauntlet), sẽ cho hắn ta sức mạnh để thay đổi hình dáng thực tế và phá hủy vũ trụ. Những người duy nhất có thể ngăn chặn anh ta là những siêu anh hùng của Marvel Cinematic Universe.

Thông tin phần sắp tới của Avengers thực sự hơi khan hiếm. Tuy nhiên, xin tiết lộ một vài chi tiết mà đảm bảo các fan của Marvel sẽ điêu đứng. Đó là hai đạo diễn Joe và Anthony Russo sẽ đưa Infinity War trở thành "nút thắt" của cả 3 giai đoạn (Phase) của MCU,  khi mà Avenger của Trái Đất sẽ tương tác, kết nối với những Vệ binh dải Ngân Hà để chống lại Thanos và đám tay chân. Đây là một trong nhưng tham vọng lớn nhất của Marvel, nhưng chắc chắn người hâm mộ đã sẵn sàng để chứng kiến những nhân vật yêu thích của mình cuối cùng đã gặp gỡ và chiến đấu cùng nhau trên màn ảnh.

Cùng thưởng thức trailer của Avengers: Infinity dưới đây.

Biên kịch: Christopher Markusand Stephen McFeely (Captain America: Civil War).

Phim sẽ chính thức khởi chiếu vào 4/5/2018 với các diễn viên không thể hot hơn: Robert Downey Jr., Chris Hemsworth, Chris Evans, Mark Ruffalo, Scarlett Johansson, Jeremy Renner, Samuel L. Jackson, Chris Pratt, Zoe Saldana, Dave Bautista, Bradley Cooper, Vin Diesel, Don Cheadle, Anthony Mackie, Sebastian Stan, Paul Bettany, Elizabeth Olsen, Tom Holland, Benedict Cumberbatch, Paul RuddTom Hiddleston.