Trailer 2 của Avengers: Endgame chắc chắn sẽ ra mắt trước khi phim phát hành

Trong khi đoạn trailer vừa qua của Avengers: Endgame vẫn còn chưa hạ nhiệt, Marvel Studios đã nhanh chóng “thả thính” một đoạn trailer mới sắp ra mắt. 

Ngay trong cuộc trò chuyện với ComicBook.com với một cuộc phỏng vấn độc quyền tại một sự kiện báo chí cho Captain Marvel, Feige đã được hỏi khi nào một đoạn trailer khác cho Avengers: Endgame sẽ ra mắt. “Trước khi bộ phim được phát hành,” Feige nói đầy chắc chắn với một nụ cười nhếch mép.

Đó là tin tốt lành dành cho tất cả những người hâm mộ Marvel mong muốn được khám phá tất cả mọi chi tiết mới trong phim. Hiện tại Marvel cũng đã có năm đến sáu năm kế hoạch cho các bộ phim của họ nhưng sẽ không tiết lộ bất kỳ kế hoạch nào cho đến khi Avengers: Endgame và Spider-Man: Far From Home chính thức ra rạp.

“Tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ công bố năm hoặc sáu bộ phim hoặc hơn thế nữa, nhưng chúng tôi biết chúng tôi muốn hướng tới điều gì trong năm hoặc sáu năm tới,” Feige nói. “Như chúng tôi đã làm trong nhiều năm, sẽ không công bố bất cứ điều gì về chúng trước khi Avengers: Endgame hoặc Spider-Man: Far From Home ra mắt.”

Về phần Avengers: Endgame, nội dung phim sẽ phụ thuộc vào lịch sử được thiết lập trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel – thứ mà Captain Marvel sẽ khai thác kỹ lưỡng với bối cảnh thập niên 90. “Chắc chắn Captain Marvel và End Game sẽ truyền tải toàn bộ xương sống cũng như cảm xúc của cả vũ trụ điện ảnh,” Feige thừa nhận. “Đó là 100%.”

Avengers: Endgame sẽ ra rạp vào ngày 26 tháng Tư. Các bộ phim sắp tới khác của MCU bao gồm Captain Marvel vào ngày 8 tháng 3 và Spider-Man: Far From Home sẽ công chiếu vào ngày 5 tháng 7.