Trailer của Spider-Man: No Way Home phá vỡ kỷ lục của Avenger: End Game

26/08/2021 Iida Tenya không phải là người có tài lãnh đạo tốt trong My Hero Academia, cậu suýt nữa đã trở nên sa đọa về mặt tư tưởng ở season 2.

Bom tấn Spider-Man: No Way Home vừa chứng tỏ sức hút của bản thân khi trailer đầu tiên của phim đã phá vỡ kỷ lục của Avenger: End Game.

Chắc chắn thông tin được chú ý nhất thời điểm hiện tại đó chính là việc Marvel cùng Sony đã ra mắt trailer chính thức đầu tiên cho Nhện Nhọ: Hết Đường Về Nhà. Đây là bộ phim Spider-Man thứ ba và cũng là cuối cùng với sự hợp tác của Marvel và Sony vì thế được rất nhiều fan MCU để ý đến.

Theo thông tin vừa được ghi nhận gần đây thì trailer teaser của Spider-Man No Way Home đã chính thức đạt 355.5 triệu view (trên tất cả các nền tảng khác nhau) trong 24h đầu tiên và phá vỡ kỷ lục 289 triệu view của bom tấn Avengers Endgame.

Không hổ danh là bộ phim được mong đợi nhất Phase 4 của MCU, chỉ mới là trailer đầu tiên của phim thôi mà đã thu hút được nhiều sự quan tâm đến như vậy thì chắc chắn khi phim ra rạp mọi thứ còn bùng nổ hơn nữa.

Việc trailer của Spider-Man No Way Home có thể đạt được lượng view khủng đến thế bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Đầu tiên là do Marvel đã “ém hàng” quá kỹ khiến vô số người mong chờ về trailer mới, dù sao nếu không có sự cố rò rỉ trailer thì khả năng cao hiện tại vẫn chưa có những hình ảnh về bộ phim.

Trailer của Spider-Man: No Way Home phá vỡ kỷ lục của Avenger: End Game

Trailer của Spider-Man: No Way Home phá vỡ kỷ lục của Avenger: End Game

Tiếp theo là việc Spider-Man: No Way Home là bộ phim cuối cùng mà hai ông lớn Marvel – Sony bắt tay với nhau cũng là phim cuối với sự góp mặt của Nhện Nhọ trong MCU, vì thế nhiều người sẽ tò mò với kết cục của nhân vật được yêu thích bậc nhất này.

Nguyên nhân cuối cùng và cũng là quan trọng nhất là việc Spider-Man: No Way Home sẽ có những tình tiết liên quan đến Đa Vũ Trụ với sự “trợ giúp” của Dr Strange. Khi mà người hâm mộ được gặp lại các phản diện huyền thoại trong những phần phim Spider-Man trước, thậm chí có thể là cả sự góp mặt của hai Người Nhện khác: Tobey Maguire cùng Andrew Garfield. Nếu thật sự có cả ba Người Nhện góp mặt trong bộ phim mới và đối đầu cùng họ là những phản diện huyền thoại như  Otto Octavius / Tiến Sĩ Octopus, Norman Osborn / Green Goblin, Flint Marko / Sandman hay Max Dillon / Electro thì chắc chắn rằng đây sẽ là bộ phim Spider-Man ấn tượng nhất.

Thời điểm hiện tại thì sức nóng của Spider-Man: No Way Home vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với việc vô cùng nhiều giả thuyết khác nhau được đưa ra, hi vọng rằng trong tương lai gần sẽ có thêm một trailer nữa cho khán giả “đỡ nghiền” cũng như hé lộ thêm một chút nội dung của phim mới.

Trailer của Spider-Man: No Way Home phá vỡ kỷ lục của Avenger: End Game

Spider-Man: No Way Home là bộ phim thứ ba trong series Spider-Man thuộc MCU, phim do Columbia Pictures và Marvel Studios đồng sản xuất, và được phân phối bởi Sony Pictures Releasing. Bộ phim là phần tiếp theo của Người Nhện: Trở về nhà (2017) và Người Nhện xa nhà (2019) và dự kiến là phim thứ 27 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Phim do Jon Watts đạo diễn và kịch bản chấp bút bởi Chris McKenna và Erik Sommers. Phim có sự tham gia của Tom Holland trong vai Peter Parker cùng với Zendaya, Jacob Batalon, Marisa Tomei, Jamie Foxx, Benedict Cumberbatch và Alfred Molina.

Nhện Nhọ: Hết Đường Về Nhà dự kiến ra mắt vào 16/12/2021.

Marvel chính thức tung ra trailer đầu tiên cho Spider-Man: No Way Home

tại đây.