Trailer Fate/Grand Order: Camelot - Câu chuyện về Vua Arthur và các hiệp sĩ Bàn Tròn

ANIME_ Teaser “Fate/Grand Order The Movie: Divine Realm of the Round Table: Camelot” thứ hai cho “Wandering: Agateram”, phần đầu tiên của dự án hai tập anime điện ảnh về dị điểm thứ 6.

ANIME_ “Fate/Grand Order The Movie: Divine Realm of the Round Table: Camelot” đã phát đoạn teaser thứ hai cho “Wandering: Agateram”, phần đầu tiên trong dự án hai tập anime điện ảnh về dị điểm thứ 6 của tựa game Fate/Grand Order.

Teaser trailer 2

Vào hôm thứ Bảy (21/03), chương trình trực tiếp của Aniplex đã cho ra mắt đoạn teaser trailer thứ hai của bộ phim đầu tiên trong dự án Fate/Grand Order The Movie Divine Realm of the Round Table: Camelot (Fate/Grand Order Shinsei Entaku Ryoiki Camelot). Teaser tiết lộ thêm các diễn viên, nghệ sĩ bài hát chủ đề cho cả hai bộ phim và ngày công chiếu 15/08 cho bộ phim đầu tiên Wandering: Agateram.

Xem thêm Teaser 1: Heaven’s Feel III. Spring Song và một số dự án hấp dẫn của Fate

Ngày công chiếu 15/08

Các diễn viên mới được công bố bao gồm:

Maaya Sakamoto trong vai Leonardo da Vinci
Ayako Kawasumi trong vai Lion King
Takahiro Mizushima trong vai hiệp sĩ Gawain
Miyuki Sawashiro trong vai hiệp sĩ Mordred
Ryotaro Okiayu trong vai hiệp sĩ Lancelot
Kouki Uchiyama trong vai hiệp sĩ Tristan
Hiroki Yasumoto trong vai hiệp sĩ Agravain
Takehito Koyasu trong vai Ozymandias
Minami Tanaka trong vai Nitocris
Mikako Komatsu trong vai Xuanzang Sanzang (Huyền Trang)
Satoshi Tsuruoka trong vai Arash
Tetsu Inada trong vai Hassan of the Cursed Arm
Sayaka Senbongi trong vai Hassan of Serenity
Kenichi Suzumura trong vai Romani Archaman

Maaya Sakamoto thể hiện bài hát chủ đề cho bộ phim đầu tiên và Mamoru Miyano sẽ thể hiện bài hát chủ đề cho bộ phim thứ hai. Sakamoto cũng đã viết lời cho bài hát của Miyano.

Cả 2 movie Fate/Grand Order The Movie Divine Realm of the Round Table: Camelot, Wandering: Agateram và Paladin: Agateram đều được chuyển thể từ câu chuyện của arc Order VI: The Sacred Round Table Realm: Camelot (Dai Roku Tokuiten Shinsei Entaku Ryōiki: Camelot) trong trò chơi smartphone Fate/Grand Order của Delightworks và Aniplex.

Các bộ phim theo thông báo trước đó, có sự tham gia của Mamoru Miyano trong vai hiệp sĩ Bedivere, Nobunaga Shimazaki trong vai Ritsuka Fujimaru và Rie Takahashi trong vai Mash Kyrielight.

Kei Suezawa (FLCL Progressive) đang chỉ đạo bộ phim Wandering: Agateram và Kazuto Arai (FLCL Progressive) đang chỉ đạo bộ phim Paladin: Agateram. Production I.G sản xuất cả hai dự án. Signal.MD đang làm animation cho phần phim Wandering: Agateram trong khi Production I.G đang làm animation cho phần phim thứ hai. Takashi Takeuchi (series Fate) trong vai trò là nhà thiết kế nhân vật chính, cùng với Mieko Hosoi sẽ điều chỉnh các thiết kế đó cho animation. Các nhà soạn nhạc bao gồm Keita Haga (Fate/stay night ) và Hideyuki Fukasawa (Fate/stay night: Unlimited Blade Works).

Ukyo Kodachi (Boruto: Naruto Next Generations, Lord El-Melloi II’s Case Files: Rail Zeppelin Grace note, Chaos Dragon) là người viết kịch bản của bộ phim Wandering: Agateram. Kazuchika Kise (Blood-C, Made in Abyss, xxxHOLiC) và Nakaya Onsen đồng sáng tạo các nhân vật với Mieko Hosoi, ngoài ra Kise cũng đang giữ vai trò đạo diễn hoạt họa chính. Aniplex đảm nhận công việc phân phối cả hai movie ra thị trường.

Aniplex đã phát hành trò chơi Fate/Grand Order trên smartphone tại Nhật Bản vào mùa hè năm 2015. Trò chơi đã nhận được một bản phát hành tiếng Anh tại Mỹ và Canada kể từ tháng 06/2017. Tính đến đầu năm nay, doanh thu của tựa game đã vượt qua con số 4 tỉ USD toàn cầu, biến Fate/Grand Order thành series thành công nhất toàn thương hiệu Fate về mọi mặt.

Xem thêm: Đếm ngược ngày bom tấn Fate Stay Night ra rạp với 100 bức ảnh

tại đây.