Trailer live action Bleach hé lộ cảnh Ichigo và Rukia đối mặt với 1 Hollow thực sự

Từ khi những hình ảnh đầu tiên của Ichigo Kurosaki và Rukia Kuchiki được công bố, nhiều người hâm mộ đã cảm thấy lo ngại về bộ phim live action được chuyển thể từ bộ manga đình đám về anh chàng thần chết tập sự. Và khi trailer đầu tiên của tựa phim này được giới thiệu, nhiều người càng cảm thấy lo lắng này thật dễ hiểu…

Mới đây, Warner Bros. Nhật Bản đã đăng tải đoạn trailer đầu tiên giới thiệu movie live-action chuyển thể từ manga Bleach nối tiếng của tác giả Tite Kubo. Mặc dù diễn ra chớp nhoáng trong 30 giây nhưng đoạn trailer đã kịp đã hé lộ khoảnh khắc quan trong khị Ichigo lần đầu tiên nhận trọng trách của 1Thần Chết và chiến đấu với Hollow.

Trailer live action Bleach hé lộ cảnh Ichigo và Rukia đối mặt với 1 Hollow thực sự

Tuy nhiên, không giống như kỳ vọng, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ những cảm xúc lẫn lộn sau khi xem nó. Thậm chí, nhiều người còn bày tỏ sự thất vọng khi chứng kiến nhân vật yêu thích, tác phẩm yêu thích của mình ở phiên bản live-action.

Trailer live action Bleach hé lộ cảnh Ichigo và Rukia đối mặt với 1 Hollow thực sự

Được biết, movie này sẽ tập trung khai thác ở arc đầu tiên của series manga là "Shinigami Thay thế". Dự án chuyển thể này đã được công bố vào đầu mùa thu năm ngoái và dự kiến sẽ được phát hành ở Nhật vào ngày 20 tháng 7 năm nay. Thời điểm đó, rất nhiều fan đã cảm thấy hy vọng cuối cùng cũng được thấy anh chàng thần chết tóc cam bằng xương bằng thịt.

Còn bây giờ, rất nhiều hoài nghi đã được đưa ra, liệu đây sẽ là 1 tác phẩm thành công mới hay lại một thất bại nữa của phim anime chuyển thể thành phim người đóng.Vốn dĩ, việc chuyển thể những nhân vật, những trang truyện lên màn ảnh rộng vốn không phải là điều dễ dàng trong khi có vẻ như Hollywood không mấy có duyên với việc chuyển thể các tác phẩm anime cho lắm.

Bạn còn nhớ Dragon Ball Evolution, đây sẽ mãi là 1 bộ phim được nhắc đến như 1 minh chứng cho sự thất bại của Hollywood khi chuyển thể phim anime.

 Nữ diễn viên Hana Sugisaki đóng vai Rukia Kuchiki

Nữ diễn viên Hana Sugisaki đóng vai Rukia Kuchiki

 Diễn viên Souta Fukushi đóng vai Ichigo Kurosaki

Diễn viên Souta Fukushi đóng vai Ichigo Kurosaki

Diễn viên Souta Fukushi, người từng đóng vai Ren Ichinose trong bộ phim live-action Strobe Edge sẽ vào vai nhân vật chính Ichigo Kurosaki còn nữ diễn viên Hana Sugisaki, người từng đóng vai Rin trong live-action Blade of the Immortal và vai Mary trong Mary and The Witch's Flower sẽ vào vai nữ thần chết Rukia Kuchiki. Bên cạnh đó, Shinsuke Satou sẽ đảm nhiệm vị trí cầm cân nảy mực cho bộ phim này.

Nhưng liệu Bleach có thể chứng minh được rằng những lo lắng của mọi người là sai lầm vì nó sẽ là 1 bộ phim live-action tốt mà bạn không thể bỏ qua.

Cùng chờ đón các thông tin tiếp theo về dự án live-action này nhé!