Trailer Phim Minecraft Gây Bão Với Cột Mốc Lượt Không Thích

Dự án phim chuyển thể Minecraftt vừa mới công bố gần đây đã đạt cột mốc không mong muốn cho đoạn giới thiệu từ khán giả. Cùng xem nhé!

Trailer Phim Minecraft Gây Bão Với Cột Mốc Lượt Không Thích

Đoạn giới thiệu cho bộ phim chuyển thể từ loạt trò chơi điện tử A Minecraft Movie vừa được công bố trong ngày 4 tháng 9 vừa qua thu hút lượng lớn khán giả quan tâm, đặc biệt là những game thủ yêu thích trò chơi này. Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày ra mắt, trailer của phim đã đạt được cột mốc đáng lo ngại trên mạng xã hội. Cụ thể, sau 3 ngày đã có đến 28,2 triệu lượt xem nhưng con số không thích dành cho đoạn video vượt trên 1,2 triệu trong khi lượt thích chỉ đạt 588.000. 

Đây được xem là con số khiến cho nhiều người hâm mộ quan ngại cho tương lai của A Minecraft Movie khi nó vẫn tiếp tục gia tăng trong các ngày sau đó.

Trailer Phim Minecraft Gây Bão Với Cột Mốc Lượt Không Thích 2

Một số người xem đã để lại bình luận chia sẻ cách nghĩ của họ về dự án phim này. Cùng xem 1 số ý kiến tiêu biểu nhận được nhiều sự đồng tình nhất:

“Chúng ta đã buộc hãng phim Paramount thiết kế lại nhân vật Sonic. Vậy liệu chúng ta có thể buộc Warrner Bros thiết kế lại toàn bộ bộ phim của họ không?”

Bình luận này đề cập đến việc khi đoạn trailer đầu tiên cho bộ phim Sonic the Hedgehog live-action được công bố, hình dáng của Sonic nhận về nhiều chỉ trích từ người xem.

Ngoài ra, video giới thiệu của A Minecraft Movie cũng nhận về được nhiều so sánh với bộ phim Jumaji gốc. Cụ thể, khán giả cho rằng nhân vật người đàn ông bị mắc kẹt trong thế giới giả tưởng của trò chơi do nam diễn viên Robin Williams đóng, sau đó chỉ được phát hiện ra sau nhiều năm bởi những người chơi mới. Bên cạnh đó, có lời bình về trailer rằng hãng sản xuất chỉ đang đưa cho nhân vật của Jack Black mặc chiếc áo xanh và gọi đó là Steve.

Trailer Phim Minecraft Gây Bão Với Cột Mốc Lượt Không Thích 3

Phim A Minecraft Movie của đạo diễn Jared Hess có sự tham gia của các diễn viên  Jason Momoa, Danielle Brooks, Emma Myers, Sebastian Eugene Hansen, Jennifer Coolidge và Jack Black.