Trailer thứ 2 cho 'siêu phẩm' Spider-Man: Across The Spider-Verse được phát hành

Vài tháng nữa thôi là Spider-Man: Across The Spider-Verse sẽ chính thức ra rạp và mới đây trailer thứ 2 của phim đã được Sony phát hành.

Chỉ còn vài tháng nữa thôi là Spider-Man: Across The Spider-Verse sẽ chính thức ra rạp và mới đây trailer thứ 2 của phim đã được Sony phát hành.

Người Nhện vẫn luôn là thương hiệu “con gà đẻ trứng vàng” của Sony dù cho được chuyển thể bằng cách nào đi chăng nữa. Tuy là cốt truyện gốc của các nhân vật không thay đổi nhưng chỉ cần sửa đổi một chút bối cảnh cũng như lồng ghép thêm yếu tố “Đa Vũ Trụ” thì chúng ta đã có một Spider-Verse vô cùng thú vị và hấp dẫn.

Spider-Man: Across the Spider-Verse là bộ phim siêu anh hùng với trung tâm là nhân vật Miles Morales / Người Nhện của Marvel Comics. Nó được sản xuất bởi Columbia Pictures và Sony Pictures Animation cùng với Marvel Entertainment, và được phân phối bởi Sony Pictures Releasing. Đây là phần tiếp theo của Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018) và lấy bối cảnh trong một đa vũ trụ chung gồm các vũ trụ thay thế được gọi là “Spider-Verse”.

Phim do Joaquim Dos Santos, Kemp Powers và Justin K. Thompson đạo diễn, từ kịch bản do Phil Lord, Christopher Miller và David Callaham viết. Shameik Moore lồng tiếng cho Miles, đóng cùng với Hailee Steinfeld, Jake Johnson, Issa Rae, Daniel Kaluuya, Karan Soni, Jason Schwartzman, Brian Tyree Henry, Luna Lauren Vélez, Greta Lee, Rachel Dratch, Jorma Taccone, Shea Whigham và Oscar Isaac. Trong phim, Miles tham gia vào một cuộc phiêu lưu với Gwen Stacy / Spider-Woman qua đa vũ trụ, nơi anh gặp một nhóm Người Nhện mới, được gọi là Lực lượng Người Nhện, nhưng xung đột với họ về việc xử lý một mối đe dọa mới.

Sony đã bắt đầu phát triển phần tiếp theo của Into the Spider-Verse trước khi bộ phim đó phát hành vào năm 2018, với sự tham gia của đội ngũ biên kịch và đạo diễn. Tác phẩm sẽ khai thác mối quan hệ giữa Moore’s Miles và Steinfeld’s Gwen. Bộ phim chính thức được công bố vào tháng 11 năm 2019 và công việc sản xuất bắt đầu vào tháng 6 năm 2020.

Spider-Man: Across the Spider-Verse dự kiến phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 2 tháng 6 năm 2023, còn phần phim thứ ba, Spider-Man: Beyond the Spider-Verse, dự kiến phát hành vào ngày 29 tháng 3 năm 2024.

Về cốt truyện thì khi Miles Morales bất ngờ được người bạn thân kiêm người yêu Gwen Stacy tiếp cận để hoàn thành sứ mệnh giải cứu đã vũ trụ của Người Nhện khỏi một nhân vật phản diện mới, Miles đã sẵn sàng cho thử thách. Cậu và Gwen cùng nhau hành trình xuyên Đa vũ trụ và gặp những người bảo vệ của nó, một nhóm Người Nhện được gọi là Spider-Society, do Miguel O’Hara lãnh đạo. Tuy nhiên, Miles  lại cảm thấy mình có mâu thuẫn về mặt lý tưởng với Miguel và Spider-Society về cách xử lý mối đe dọa.

Tác giả Golden Kamuy xác nhận đang trong quá trình sáng tác một bộ manga mới

tại đây.