Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 33: Bà Xinh phát hiện An Nhiên mang thai giả

Cuối cùng thì bí mật của An Nhiên cũng bị lật tẩy trong tập 33 Trạm Cứu Hộ Trái Tim.

Preview Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 33 khiến khán giả cả nước hân hoan với tình tiết An Nhiên bị bà Xinh lật tẩy chiêu trò. Đó là khi bà Xinh đưa bé Gôn ra ngoài chơi nhưng Gôn lại quên máy bay nên cả hai bà cháu quay về phòng lấy đồ.

Đinh ninh rằng bà nội đã đưa con trai ra ngoài, An Nhiên vô tư nói chuyện điện thoại với bác sĩ của mình trong phòng. Cô ả nhờ bác sĩ làm giả kết quả siêu âm, nói dối rằng cái thai 12 tuần tuổi. Đúng như dự đoán của người xem, An Nhiên chỉ giả vờ mang bầu để bắt Nghĩa kết hôn với mình.

Nào ngờ bà Xinh tình cờ đứng ngoài và nghe đươc mọi chuyện. Phát hiện ra con dâu lừa dối mình, mẹ Nghĩa vô cùng sốc. Liệu ả tiểu tam sẽ đối diện với chuyện này thế nào?

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 33: Bà Xinh phát hiện An Nhiên mang thai giả - Ảnh 2.
Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 33: Bà Xinh phát hiện An Nhiên mang thai giả - Ảnh 3.

Bà Xinh tình cờ nghe được cuộc điện thoại của An Nhiên với bác sĩ, thông đồng ngụy tạo bằng chứng mang thai giả

Ở một diễn biến khác, Mỹ Đình và Nam đã chính thức thành đôi, tuy nhiên cả hai vẫn còn ngượng ngùng với sự chuyển biến mối quan hệ từ bạn bè sang yêu đương. Ngoài ra, Ngân Hà và Mỹ Đình cũng chính thức làm hòa sau mọi chuyện. Ngân Hà tha thứ cho bạn vì suy cho cùng, Mỹ Đình cũng không hề cố ý. Cô chỉ làm tất cả vì nghĩ cho Ngân Hà mà thôi.

Đón xem Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 33 lên sóng VTV3 tối 22/5.