"Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc" vừa lên sóng, Tống Uy Long gây bão vì nụ hôn "nhấc bổng đàn chị" cực nóng

Trong phim "Nhân Danh Người Nhà", Tống Uy Long tiếp tục phát huy khả năng diễn xuất ăn ý với bạn diễn nữ Đàm Tùng Vận, dù nam diễn viên kém đàn chị tới 9 tuổi.

Có thể nói, nam diễn viên Tống Uy Long đang là gương mặt được săn đón nhất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ những ngày gần đây. Bộ phim dài tập Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc do nam thần họ Tống đóng cặp với đàn chị Tống Thiến đã đánh bật cả đối thủ Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thưvề độ hot. Sự ăn ý trong diễn xuất của cặp đôi chính cùng một kịch bản chỉn chu, hợp lý giúp bộ phim thu hút được sự chú ý lớn của người xem Trung Quốc. Hiện tại, bộ phim đã được chấm 7,6 điểm trên trang đánh giá Douban cùng rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc vừa lên sóng, Tống Uy Long gây bão vì nụ hôn nhấc bổng đàn chị cực nóng - Ảnh 2.

Cảnh tình tứ giữa hai nhân vật Nguyên Tống (Tống Uy Long) và Hạ Phồn Tinh (Tống Thiến) khiến dân tình điên đảo.

Mới lên sóng từ ngày 26/1 nhưng những từ khóa liên quan tới Tống Uy Long trên các MXH của Trung Quốc tăng vọt. Từ lịch sử tình trường cho tới tạo hình trong phim của anh chàng cũng được cư dân mạng "đào" lại. Mới đây nhất là cảnh khóa môi nóng bỏng giữa Tống Uy Long và đàn chị hơn 9 tuổi Đàm Tùng Vận trong bộ phim Nhân Danh Người Nhà lại được mọt phim Hoa ngữ chia sẻ rầm rộ. Cảnh nam thần họ Tống nhấc bổng đàn chị rồi khóa môi ngọt ngào khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Nhìn Tống Uy Long nhấc bổng đàn chị rồi khóa môi ngọt ngào, dân tình chỉ biết ghen tị trong im lặng mà thôi!

Cảnh hôn táo bạo này lập tức leo thẳng lên top 17 BXH từ khóa hot nhất trong ngày của MXH Weibo. Cư dân mạng đã dành nhiều lời khen có cánh cho nam thần họ Tống. "Quá lợi hại", "Trời ơi, nóng bỏng quá thể", "Tống Uy Long rất biết đóng cảnh thân mật"... Được biết, bộ phim Nhân Danh Người Nhà khai máy từ đầu tháng 9 năm 2019, quy tụ những gương mặt được yêu thích như Đàm Tùng Vận, Tống Uy Long, Trương Tân Thành. Nhân Danh Người Nhà xoay quanh câu chuyện của ba đứa trẻ không chung huyết thống, vì biến cố gia đình mà trở thành người nhà mới của nhau, là ba thanh mai trúc mã cùng chơi chung cùng lớn lên.

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc vừa lên sóng, Tống Uy Long gây bão vì nụ hôn nhấc bổng đàn chị cực nóng - Ảnh 4.

"Nhân Danh Người Nhà" khai máy hồi tháng 9 năm 2019 vừa qua.

Hiện Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc đã được Netflix mua bản quyền phát sóng.