Trần Đô Linh xinh đẹp, dễ thương như "bé thỏ trắng" ở hậu trường phim mới

Khoảnh khắc đáng yêu của Trần Đô Linh khiến nhiều cư dân mạng thích thú.

Thời gian gần đây, Trần Đô Linh nhận được nhiều sự chú ý khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Đại Mộng Quy Ly. Hiện tại, tác phẩm này đang trong quá trình quay và trên phim trường, nữ diễn viên đã có những khoảnh khắc cực đáng yêu.

Cách đây ít ngày, biểu cảm giật mình của Trần Đô Linh đã làm khán giả không thể không "cưng". Bây giờ, cô lại tiếp tục gây chú ý bằng cái nháy mắt khiến dân tình "chết chìm" trong sự dễ thương.

Trên mạng xã hội, nhiều netizen đã để lại những bình luận khen ngợi Trần Đô Linh. Đáng chú ý, có người còn nói rằng trông cô giống như một bé thỏ vậy:

- Nháy mắt nhưng cần sự hỗ trợ đáng kể của cơ tay, dễ thương thật sự.

- Thỏ con đáng yêu, chít chít.

- Hôm qua thì chết mê với sự xinh đẹp, nay lại ngây ngất với sự dễ thương. Gái đẹp đúng gu là mình mê tuốt.

- Bữa đọc bình luận ở đâu đó có bạn bảo Trần Đô Linh như bé thỏ trắng, nay xem ảnh này công nhận giống thật.

- Dù nó hề hề nhưng phải công nhận là gái xinh nên làm gì cũng cưng. Chứ cái mặt mình làm xấu nó không cưng mà nó xấu thật.

Trần Đô Linh xinh đẹp, dễ thương như bé thỏ trắng ở hậu trường phim mới - Ảnh 5.

Nói thềm về Đại Mộng Quy Ly, đây là dự án phim được sản xuất bởi ekip Vân Chi Vũ, do Quách Kính Minh đảm nhận vai trò giám chế. Bên cạnh Trần Đô Linh, Đại Mộng Quy Ly còn có sự tham gia của một số gương mặt đáng chú ý khác là Trình Tiêu, Hầu Minh Hạo, Điền Gia Thụy, Lâm Tử Diệp, Thừa Lỗi, Tả Diệp và Ngải Mễ.