Trấn Thành dụ ngọt Ngọc Trinh đóng phim chung ở sự kiện lớn, có khi nào chị đẹp làm cameo Bố Già mà fan chẳng hay?

Ngọc Trinh và Trấn Thành đã "hứa hẹn" cùng nhau đóng phim tại sự kiện TikTok Awards 2020.

Tối ngày 27/12, chương trình trao giải TikTok Awards đã chiếm trọn sự chú ý của khán giả khi quy tụ dàn sao lớn của Việt Nam. Trong đó, bộ đôi mỹ nhân Chi Pu - Ngọc Trinh được nhiều người để mắt, trong đó có cả MC - diễn viên Trấn Thành. Để hâm nóng không khí, Trấn Thành đã đến bông đùa cùng Chi Pu, sẵn tiện rủ rê Ngọc Trinh hợp tác vì cho rằng cô nàng quá thông minh.

Trấn Thành đùa với Chi Pu và Ngọc Trinh ở TikTok Awards 2020

Cụ thể, Trấn Thành đã khen ngợi các clip TikTok theo hơi hướng tình huống khá sáng tạo của Ngọc Trinh. Cô cho biết các clip mà có cô và NTK Đỗ Long đóng trong đó đều do cả hai tự lên ý tưởng và dàn dựng chứ không hề có team nào hỗ trợ. Nghe chia sẻ từ Ngọc Trinh, Trấn Thành bày tỏ sự ấn tượng và còn ngỏ ý mời cô cùng đóng phim chung.

Ngọc Trinh rạng rỡ cùng Trấn Thành trên sân khấu TikTok Awards

Ngọc Trinh rất chăm làm clip TikTok cùng NTK Đỗ Long và những người bạn

Thực chất, Ngọc Trinh cũng là gương mặt khá quen với mảng phim ảnh. Mỹ nhân Vbiz từng gây ấn tượng mạnh với vai nữ chính trong Vòng Eo 56 của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Vì vậy, với câu nói này của Trấn Thành, liệu đây có phải những dấu hiệu cho thấy Ngọc Trinh sẽ đóng cameo góp vui trong Bố Già bản điện ảnh sắp tới?

Trấn Thành dụ ngọt Ngọc Trinh đóng phim chung ở sự kiện lớn, có khi nào chị đẹp làm cameo Bố Già mà fan chẳng hay? - Ảnh 4.

Ngọc Trinh từng cộng tác cùng Vũ Ngọc Đãng ở Vòng Eo 56

Trấn Thành dụ ngọt Ngọc Trinh đóng phim chung ở sự kiện lớn, có khi nào chị đẹp làm cameo Bố Già mà fan chẳng hay? - Ảnh 5.

Vị đạo diễn cũng cầm trịch Bố Già bản điện ảnh

Đừng thấy Ngọc Trinh ngày ngày "chanh sả", sang trọng như vậy mà nghĩ cô nàng không biết chơi mạnh nhé! Câu chuyện về xóm lao động vừa hài, vừa ấm của Bố Già chắc chắn sẽ không làm khó được Ngọc Trinh, nhất là khi cô nàng chỉ xuất hiện với vai khách mời vài phút. Nếu đây là thật thì khán giả lại có thêm một lý do nữa để mong chờ đến mùng 1 Tết Nguyên đán để lao ngay ra rạp xem Bố Già.

Trấn Thành dụ ngọt Ngọc Trinh đóng phim chung ở sự kiện lớn, có khi nào chị đẹp làm cameo Bố Già mà fan chẳng hay? - Ảnh 6.

Bố Già bản điện ảnh sẽ rất khác web drama

Theo chia sẻ từ Trấn Thành, Bố Già bản điện ảnh sẽ tách biệt hoàn toàn khỏi dự án web drama trước đó. Đoạn clip first look của phim đã giới thiệu đến người xem bộ tứ anh em Giàu - Sang - Phú - Quý cùng hàng loạt nhân vật khác chưa xuất hiện, hứa hẹn mang đến một "bữa tiệc" diễn xuất đầy thú vị trong dịp năm mới.

Trấn Thành dụ ngọt Ngọc Trinh đóng phim chung ở sự kiện lớn, có khi nào chị đẹp làm cameo Bố Già mà fan chẳng hay? - Ảnh 7.

Bố Già bản điện ảnh chính thức công chiếu vào mùng 1 Tết 2021.

Nguồn ảnh: Tổng hợp