Triệu Lệ Dĩnh bị chế giễu vì lạm dụng thế thân ở Hữu Phỉ, fan bênh ngay: "làm cho kịp deadline còn muốn gì!"

Khán giả phát hiện Triệu Lệ Dĩnh sử dụng thế thân trong một cảnh chạy bộ rất đơn giản trong Hữu Phỉ.

Hữu Phỉvẫn đang là bộ phim hot nhất màn ảnh Trung Quốc, khi từng tình tiết nhỏ cũng được cư dân mạng quan tâm. Mới đây, những khán giả tinh mắt đã phát hiện ra Triệu Lệ Dĩnh dùng thế thân trong một cảnh chạy bộ trong Hữu Phỉ. Hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.

Triệu Lệ Dĩnh bị chế giễu vì lạm dụng thế thân ở Hữu Phỉ, fan bênh ngay làm vậy để kịp deadline còn muốn gì! - Ảnh 1.

Triệu Lệ Dĩnh vốn có bờ vai nhỏ

Triệu Lệ Dĩnh bị chế giễu vì lạm dụng thế thân ở Hữu Phỉ, fan bênh ngay làm vậy để kịp deadline còn muốn gì! - Ảnh 2.

Nhưng trong cảnh này, cô lại "đô con" bất thường

Triệu Lệ Dĩnh bị chế giễu vì lạm dụng thế thân ở Hữu Phỉ, fan bênh ngay làm vậy để kịp deadline còn muốn gì! - Ảnh 3.

Vì người quay cảnh này là Như Lan - một diễn viên đóng thế

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng chỉ trích Triệu Lệ Dĩnh lười biếng, một cảnh đơn giản mà cũng phải dùng thế thân. Tuy nhiên, một số người lại lên tiếng bênh vực nữ diễn viên, cho rằng chính cô cũng không biết điều này. Đoàn làm phim Hữu Phỉ chia làm nhiều tổ quay khác nhau, để kịp tiến độ thì buộc phải dùng thế thân những cảnh không quan trọng. Chưa kể trước đó Triệu Lệ Dĩnh từng tố ekip thay đổi kịch bản, ghi hình mà không có nữ chính.

Bình luận của cư dân mạng:

- Cảnh chạy bộ cũng cần đóng thế sao? Cảnh này đòi hỏi thể lực hay kĩ thuật điêu luyện gì à?

- Cảnh đánh võ lộn nhào nguy hiểm là cô Dĩnh kính nghiệp làm nha các bạn, còn cảnh chạy bộ bình thường hỏng có gì thì cho diễn viên đóng thế làm vì cô còn bận chạy show.

- Giờ mà vẫn có người lạc hậu nghĩ đóng thế là do diễn viên lười. 50 tập phim với ngần ấy cảnh, quay theo cách truyền thống phải mất hơn 1 năm. Các đoàn phim đều phải chia 2-3 tổ quay một lúc, thế thân ở những cảnh không quan trọng mới kịp xong trong thời gian 4-5 tháng.

- Đóng thế là vì đoàn phim chia nhiều tổ để quay để đẩy nhanh tiến độ, chứ cảnh quay vòng vòng Triệu Lệ Dĩnh vẫn tự đóng đấy thôi.

- Cho nhiều bạn chưa biết: Đợt lùm xùm vụ cô Dĩnh đăng weibo ám chỉ đoàn phim làm lệch nguyên tác, trong lúc cô Dĩnh không có ở đoàn phim thì đoàn vẫn mặc kệ và dùng thế thân để quay tiếp.

Nguồn: Sạp Báo Hoa Ngữ

Nữ diễn viên tự thực hiện rất nhiều cảnh hành động

Việc quay phim chia tổ để "chạy deadline" là một "đặc sản" của phim Trung, diễn viên dù có muốn hay không vẫn phải thực hiện theo. Rất may, cảnh quay này chỉ là một cảnh phụ, không quá ảnh hưởng đến nội dung bộ phim.

Hữu Phỉ lên sóng từ thứ Hai đến thứ Năm hằng tuần lúc 19h00, mỗi ngày 2 tập.

Nguồn ảnh: Weibo