Triệu Lệ Dĩnh chốt kèo dự án khủng của đạo diễn Chân Hoàn Truyện, chị em hãy coi chừng!

Triệu Lệ Dĩnh đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp với tác phẩm Hạnh Phúc Đến Vạn Gia.

Ngày 6/8, bộ phim truyền hình Hạnh Phúc Đến Vạn Giachính thức công bố nữ chính là Triệu Lệ Dĩnh. Đây là dự án "nữ chủ" siêu khủng của đạo diễn Trịnh Hiểu Long - người đứng đằng sau thành tích của ba bom tấn Hậu cung Chân Hoàn truyện, Mị Nguyệt truyệnCao Lương Đỏ.

Triệu Lệ Dĩnh chốt kèo dự án khủng của đạo diễn Chân Hoàn Truyện, chị em hãy coi chừng! - Ảnh 1.

Poster Hạnh Phúc Đến Vạn Gia có bóng của Triệu Lệ Dĩnh

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia cải biên dựa theo tác phẩm Thu Cúc Truyền Kỳ. Phim kể về quá trình trưởng thành của một người phụ nữ có tinh thần giúp đỡ người nghèo và mong muốn xây dựng một xã hội tốt đẹp. Từ cách đây một năm, đã có tin đồn Triệu Lệ Dĩnh tích cực gặp gỡ đạo diễn Trịnh Hiểu Long để xin tham gia dự án này. Tuy nhiên, cư dân mạng không dám tin vì đạo diễn Trịnh thường chỉ hợp tác với những nữ diễn viên dòng thực lực như Châu Tấn, Tôn Lệ.

Triệu Lệ Dĩnh chốt kèo dự án khủng của đạo diễn Chân Hoàn Truyện, chị em hãy coi chừng! - Ảnh 2.

Nay Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức được xác nhận là nữ chính, khiến các fan của cô vô cùng vui sướng. Dự án này sẽ là "bàn đạp" giúp Triệu Lệ Dĩnh "chuyển hình" từ diễn viên lưu lượng sang thực lực, gia tăng khoảng cách với các tiểu hoa đán cùng thời.

Triệu Lệ Dĩnh chốt kèo dự án khủng của đạo diễn Chân Hoàn Truyện, chị em hãy coi chừng! - Ảnh 3.
Triệu Lệ Dĩnh chốt kèo dự án khủng của đạo diễn Chân Hoàn Truyện, chị em hãy coi chừng! - Ảnh 4.

Bình luận của cư dân mạng

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia dù chưa công bố lịch phát sóng nhưng chắc chắn sẽ được chiếu trên một đài truyền hình trọng điểm và chiếu mạng độc quyền trên Youku.

(Nguồn: Weibo)