Triệu Lộ Tư lộ tính cách thật trên sóng livestream: Hết nhảy múa lại ăn uống liên tục cực đáng yêu

Triệu Lộ Tư để lộ dáng vẻ cực xinh xắn khi cùng Vương An Vũ và các đồng nghiệp livestream quảng bá cho phim Thần Ẩn.

Triệu Lộ Tư vừa cùng các diễn viên Thần Ẩn thực hiện buổi livestream ngay tại trường quay. Xuất hiện trong tạo hình cổ trang bắt mắt, Triệu Lộ Tư dễ dàng chiếm hết spotlight. Nữ diễn viên diện chiếc váy hồng xinh xắn, trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng, suốt quá trình giao lưu, nàng Tiểu Hoa sinh năm 1998 luôn cười nói rộn ràng, tạo không khí vui vẻ cho ekip.

Hết nhảy múa làm trò cùng Vương An Vũ, Lý Quân Nhuệ, Tào Nhi Nhiên, Gia Nại, Triệu Lộ Tư lại vô tư ăn trái cây ngay trên sóng livestream. Nhìn biểu hiện hài hước của cô nàng, khán giả không nhịn được cười. Ngoài đời thực, Triệu Lộ Tư khá vui vẻ, thoải mái, nàng Tiểu Hoa ít quan tâm đến việc phải giữ gìn hình tượng đạo mạo hay chứng tỏ đẳng cấp ngôi sao hàng đầu.

Triệu Lộ Tư lộ tính cách thật trên sóng livestream: Hết nhảy múa lại ăn uống liên tục cực đáng yêu - Ảnh 1.

Triệu Lộ Tư vô tư ăn uống trên sóng livestream. Ảnh: Weibo

Triệu Lộ Tư lộ tính cách thật trên sóng livestream: Hết nhảy múa lại ăn uống liên tục cực đáng yêu - Ảnh 2.

Triệu Lộ Tư xuất hiện với tạo hình cổ trang xinh xắn. Ảnh: Weibo

Trước đó không lâu, Triệu Lộ Tư gây nhiều tiếc nuối khi bỏ lỡ Đêm hội Weibo 2023. Vì vướng lịch quay phim Thần Ẩn, Triệu Lộ Tư không thể cùng các đồng nghiệp thả dáng ở sự kiện quy tụ toàn sao hạng A này.

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, cô bắt đầu nổi đình nổi đám thông qua vai nữ chính trong các phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Tam Thiên Nha Sát. Dù thường xuyên vướng vào chuyện thị phi vì tính cách vô tư, hồn nhiên song không thể phủ nhận Triệu Lộ Tư có sức hút khá lớn với khán giả và truyền thông. Hiện tại, cô nàng đang là Tiểu Hoa Đán dẫn đầu cho thế hệ 95, có khả năng thay thế vị trí của dàn Tiểu Hoa 85 gồm Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Lưu Thi Thi trong tương lai.

Triệu Lộ Tư lộ tính cách thật trên sóng livestream: Hết nhảy múa lại ăn uống liên tục cực đáng yêu - Ảnh 3.

5 diễn viên của Thần Ẩn cười nói vui vẻ trên sóng livestream. Ảnh: Weibo

Triệu Lộ Tư lộ tính cách thật trên sóng livestream: Hết nhảy múa lại ăn uống liên tục cực đáng yêu - Ảnh 4.

Triệu Lộ Tư cầm điện thoại quay lại cảnh các đồng nghiệp nhảy múa. Ảnh: Weibo

Triệu Lộ Tư lộ tính cách thật trên sóng livestream: Hết nhảy múa lại ăn uống liên tục cực đáng yêu - Ảnh 5.

Cô nàng cũng tranh thủ vận động tay chân một chút. Ảnh: Weibo

Thần Ẩn có nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh. Nội dung phim Thần Ẩn được xem như là phần ngoại truyện của Thiên cổ quyết trần, xoay quanh câu chuyện tình yêu của con trai Bạch Quyết và Thượng Cổ là Nguyên Khải.

Trong 1 lần dạo chơi, Nguyên Khải đã vô tình làm vỡ phong ấn khiến cho Phong Âm bị hồn bay phách lạc. Để sửa chữa lỗi lầm, Nguyên Khải quyết tâm tu luyện, chờ đợi đến ngày pháp thuật cao cường hơn sẽ đi tìm hồn phách của Phong Âm. Vậy rồi, trên hành trình này, Nguyên Khải gặp được A Âm.

Triệu Lộ Tư lộ tính cách thật trên sóng livestream: Hết nhảy múa lại ăn uống liên tục cực đáng yêu - Ảnh 6.

Thần Ẩn là một trong những phim cổ trang lớn của năm 2023. Ảnh: Sina

Trong quá trình tìm kiếm, A Âm và Nguyên Khải phát hiện ra sự thật rằng A Âm là một tia linh hồn của Phong Âm. Rồi biến cố lại bất ngờ xảy đến khi Nguyên Khải bị trọng thương và rơi vào trạng thái hôn mê. Đến lúc Nguyên Khải tỉnh lại, A Âm đã chẳng còn ở bên chàng. Lúc này, nàng trở thành nữ ma đầu quỷ giới đều khiếp sợ. Bàn tay A Âm nhuốm đầy máu tươi, trong mắt người khác thì nàng chính là quỷ dữ không thể dung thứ...