Không dám tin đây chính là "hoàng tử châu Á" thuở là sao nhí: Đóng phim, quảng cáo cả đồ lót để trả nợ cho gia đình

Hình ảnh "hoàng tử châu Á" thời nhỏ khiến khán giả khá bất ngờ vì diện mạo điển trai nhưng lại không giống lắm với phiên bản trưởng thành.

Jang Geun Suk từng là gương mặt vô cùng quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Với những tựa phim nổi đình đám cùng vẻ ngoài điển trai, cuốn hút, Jang Geun Suk được khán giả ưu ái gọi với cái tên "hoàng tử châu Á". Và sắp tới đây, 3 năm sau khi xuất ngũ, Jang Geun Suk sẽ chính thức tái xuất màn ảnh với bộ phim truyền hình Decoy.

Không dám tin đây chính là hoàng tử châu Á thuở là sao nhí: Đóng phim, quảng cáo cả đồ lót để trả nợ cho gia đình - Ảnh 1.

(Ảnh: Naver)

Giữa thời điểm Jang Geun Suk chuẩn bị tái xuất, những thông tin liên quan cả mới lẫn cũ đến anh cũng được khán giả nhắc lại liên tục. Một trong số những thông tin trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội là câu chuyện về hành trình "khởi nghiệp" của hoàng tử châu Á. Nổi tiếng khi đã là một thanh niên điển trai, cuốn hút, ít ai ngờ Jang Geun Suk lại ra mắt lần đầu với tư cách diễn viên, người mẫu nhí. Mà lý do khiến anh phải theo nghề là bởi vấn đề kinh tế của gia đình.

Không dám tin đây chính là hoàng tử châu Á thuở là sao nhí: Đóng phim, quảng cáo cả đồ lót để trả nợ cho gia đình - Ảnh 2.

Hình ảnh thuở Jang Geun Suk là sao nhí (Ảnh: Naver)

Thời thơ ấu, gia đình Jang Geun Suk gặp khủng hoảng tài chính nghiêm trọng đến mức anh phải ở nhờ nhà người thân với vỏn vẹn 200.000 won trong tay. Lý do anh ra mắt làng giải trí là vì tiền, cụ thể nam diễn viên chia sẻ: "Gia đình tôi tan nát vì công việc kinh doanh của bố. Tôi bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một diễn viên nhí và thậm chí còn phải quay cả quảng cáo đồ lót. Khi còn hoạt động với tư cách là một diễn viên nhí, tôi đã kiếm được 2 triệu won từ các quảng cáo này. Hồi đó tôi đang học cấp hai. Tiền thuê nhà hàng tháng của chúng tôi là 2,2 triệu won và tôi đã trả được khoản này cho gia đình."

Không dám tin đây chính là hoàng tử châu Á thuở là sao nhí: Đóng phim, quảng cáo cả đồ lót để trả nợ cho gia đình - Ảnh 3.

Hình ảnh Jang Geun Suk thuở là mẫu nhí khiến khán giả bất ngờ (Ảnh: Naver)

Dù bị bạn bè ở trường trêu chọc vì quảng cáo đồ lót nhưng Jang Geun Suk cho biết chính công việc này đã giúp anh tự tin hơn trong cuộc sống. Chịu đựng tuổi thơ khó khăn, Jang Geun Suk đã lột xác thành công thành một diễn viên trưởng thành vào năm 2006 với vai diễn thiếu gia Eun Ho trong Hwang Jini. Nhờ sự chỉn chu và nghiêm túc trong diễn xuất, Jang Geun Suk được các đạo diễn, biên kịch khen ngợi hết lời và tiếp tục mời anh tham gia các tác phẩm của mình. Đến bộ phim Cô Nàng Đẹp Trai, Jang Geun Suk được công chúng biết đến rộng rãi và có biệt danh hoàng tử châu Á.

Không dám tin đây chính là hoàng tử châu Á thuở là sao nhí: Đóng phim, quảng cáo cả đồ lót để trả nợ cho gia đình - Ảnh 4.
Không dám tin đây chính là hoàng tử châu Á thuở là sao nhí: Đóng phim, quảng cáo cả đồ lót để trả nợ cho gia đình - Ảnh 5.

Cô Nàng Đẹp Trai (Ảnh: SBS)

Jang Geun Suk nhập ngũ vào tháng 7/2018 với tư cách nhân viên phục vụ xã hội. Sự trở lại diễn xuất của anh sau 5 năm được đánh dấu bằng dự án phim truyền hình gốc Decoy của Coupang Play. Nam diễn viên cho biết anh quyết định góp mặt trong Decoy vì tác phẩm này khai thác một khía cạnh hoàn toàn mới của anh. Decoy là một bộ phim kinh dị tội phạm xoay quanh hành trình điều trai một tên trùm lừa đảo được xác định là nghi phạm trong một vụ giết người. Jang Geun Suk vào vai Goo Do Han, một thám tử mạnh mẽ cũng từng là luật sư luôn dốc hết sức lực để tìm ra công lý.

Không dám tin đây chính là hoàng tử châu Á thuở là sao nhí: Đóng phim, quảng cáo cả đồ lót để trả nợ cho gia đình - Ảnh 6.

Hình ảnh bụi bặm, khác hẳn những dự án trước đây của Jang Geun Suk ở Decoy (Ảnh: Coupang Play)

Nguồn: Kbizoom