Trò chơi Sword Art Online đã thay đổi game thủ Kirito như thế nào?

Từ một cậu bé sống khá khép mình thì Kirito đã trở thành một "anh hùng cứu thế" thực sự khi tham gia tựa game Sword Art Online.

Có thể nói, một trong những điều đặc biệt tạo ra sức thành công của Sword Art Online đó chính là việc khi tham gia vào chơi game, từ một cậu bé khá khép mình thì Kirito đã thay đổi hoàn toàn sau khi tham gia trò chơi nổi tiếng. Cùng chúng tôi điểm qua quá trình thay đổi của Kirito là như thế nào nhé!

Trò chơi Sword Art Online đã thay đổi game thủ Kirito như thế nào? - Ảnh 1.

Kirito có khả năng ăn nói khá vụng về

Theo như lời Klein nói thì Kirito là một người khá tệ trong việc ăn nói và rất thẳng thắn, đôi khi thẳng thắn đến mất lòng người khác, nếu không muốn nói là vô duyên. Điều này đến là vì thời gian chủ yếu của Kirito là dành cho máy tính. Không những thế cậu còn tỏ ra thô lỗ với những người khác chẳng hạn như cậu đối với Lisbeth và Sinon, 2 người rất yêu quý Kirito.

Thỉnh thoảng cậu có vẻ thích chọc giận người khác. Ngoài ra nhiều khi Kirito quá tự tin khi nghĩ rằng mình có thể làm những điều mà người khác không thể làm được. Nhìn chung trước khi tham gia vào trò chơi tử thần S.A.O, Kirito là một cậu bé khá khép mình và tự tin thái quá.

Trò chơi Sword Art Online đã thay đổi game thủ Kirito như thế nào? - Ảnh 2.

Kirito đôi khi hơi tự tin thái quá vào khả năng của mình trước khi tham gia vào S.A.O

Tuy nhiên Kirito lại cho thấy sự điềm tĩnh, không lo lắng khi mà Kayaba Akihiko tuyên bố rằng S.A.O là Trò Chơi Tử Thần. Kirito chỉ biểu hiện một chút sự lo lắng và chỉ trong thoáng chốc sau đó cậu lập tức thích nghi và chấp nhận các điều kiện mới của S.A.O, trong khi những người khác còn đang hoảng sợ về điều này, một sự thích nghi đặc biệt của một người sinh ra để làm game thủ. Kirito đã thay đổi cách suy nghĩ về cuộc sống của mình trong suốt series Sword Art Online. Đó là hạnh phúc, niềm sung sướng khi hạ Boss, cứu người.

Đó là sự tin tưởng vào đồng đội rằng cậu ấy, cô ấy có thể làm được. Và đôi khi là sự chấp nhận khi chứng kiến đồng đội hy sinh. Cậu nhận ra rằng, trên thế giới này giống như một trò chơi, đôi khi bạn dù muốn nhưng không thể thay đổi được mọi thứ, khả năng của con người là có hạn. Khi tham gia vào trận chiến thì câu rất đáng kinh ngạc và mạnh mẽ vì Kirito biết rằng cậu chính là niềm hy vọng lớn nhất của 10 nghìn người chơi mắc kẹt ở S.A.O. Đôi khi sự "máu chiến" ấy làm cậu mất kiểm soát và sau đó hoàn toàn không nhớ những gì mình đã làm.

Trò chơi Sword Art Online đã thay đổi game thủ Kirito như thế nào? - Ảnh 3.

Kirito khá vụng về trong tình yêu

Tham gia vào trò chơi sinh tử Sword Art Online đã khiến Kiriro bộc lộ bản chất thực sự của mình. Kiriro là một người rất tốt bụng và có tấm lòng hiệp nghĩa. Sự suy nghĩ đấy của cậu càng mạnh mẽ hơn sau cái chết của những thành viên trong Hắc Miêu Dạ Nguyệt. Cậu còn trấn an những người bị hoảng sợ như đối với Silica sau khi Pina chết. Cậu thú nhận rằng mình giúp người chơi nữ ấy vì cô trong giống đứa em của mình; người mà cậu thấy là bị cho là bị ép buộc tập kendo và cậu cảm thấy tội lỗi vì điều đó. Nếu không có trò chơi tử thần Sword Art Online thì có lẽ Kirito sẽ chẳng bao giờ phát hiện ra rằng mình đã có lỗi với em gái của mình.

Những hành vi đó làm cậu được rất nhiều nữ giới tôn trọng và có cảm tình với cậu. Không như những nam chính bình thường, Kirito rất ngớ ngẩn và khá vụng về trong tình yêu nên đa số các harem của cậu phải chủ động thể hiện tình cảm của mình với Kirito. Một ví dụ điển hình như việc nên Lisbeth đành thổ lộ tình cảm với Kirito trước khi Asuna đến ngắt lời họ.

Trò chơi Sword Art Online đã thay đổi game thủ Kirito như thế nào? - Ảnh 4.

Tham gia vào S.A.O Kirito đã nhận ra giá trị của con người là yêu thương lẫn nhau

Có thể nói Sword Art Online đã giúp Kirito phát hiện ra nhiều điều trong cuộc sống khi trải nghiệm một trò chơi ảo nhưng mang tính sinh tử. Còn các bạn, các bạn đã thay đổi như thế nào khi theo dõi bộ manga này? Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!