Trong mắt vợ con và bạn bè, các sao nam Hollywood trông khác lạ như thế nào?

Những bộ phim hiện đại ngập tràn những anh hùng hấp dẫn, có sức lôi cuốn đến khó tin. Nhiều người trong số họ trở thành hình tượng hướng đến của khán giả toàn cầu. Nhưng thực tế, hình ảnh của họ trên màn bạc có rất ít liên quan đến tính cách thực tế của họ ngoài đời

1. Jason Momoa

Sinh ra tại Hawaii, Jason Momoa thường xuất hiện trên phim với hình ảnh một người đàn ông đáng sợ, hoang dã và khuôn mặt nghiêm nghị. Mọi người biết đến anh chủ yếu trong vai trò là một chiến binh mạnh mẽ trong Game of Thrones và nhân vật chính trong Aquaman.

Nhưng ngoài đời, Jason Momoa hoàn toàn trái ngược với những gì xuất hiện trên màn hình. Anh chàng siêu cao này rất vui tính và là một người đàn ông yêu gia đình yêu vợ con. Những bức hình đăng trên Instagram của Jason luôn tràn đầy sự lạc quan và tin tưởng.

2. Jamie Dornan

Giới nữ biết đến diễn viên người Ireland Jamie Dornan chủ yếu từ vai diễn trong Fifty Shades of Grey. Anh là một trong số rất ít ngôi sao không sử dụng mạng xã hội và khá kín tiếng về cuộc sống riêng. Jamie giải thích: càng cởi mở với truyền thông, anti-fan sẽ càng hoạt động mạnh mẽ.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, anh rất thành công trong lĩnh vực người mẫu: Jamie thường xuất hiện trong các quảng cáo cho các công ty thời trang như Hugo Boss, Dior và Calvin Klein. Nhưng cách yêu thích của anh ấy để dành thời gian rảnh rỗi là ở bên con cái và chơi golf. Jamiey nói rằng niềm vui nhất đối với anh ấy chỉ là làm cha mẹ. Hiện tại, vợ chồng anh đang mong đợi một đứa con khác.

3. Tom Hardy

Vẻ ngoài trầm lặng và đáng sợ của Tom Hardy đã thay đổi khi anh có một gia đình. Giờ thì khán giả gần như không thể nhận ra Tom Hardy ngoài đời và trên màn ảnh rộng nữa.

4. Jude Law

Vai diễn Giáo hoàng trong bộ phim cùng tên chỉ làm nổi bật sự quyến rũ và hấp dẫn của nam diễn viên người Anh Jude Law. Bây giờ, anh ấy 46 tuổi và anh ấy tiếp tục gây ấn tượng với phụ nữ mỗi khi anh ấy xuất hiện trên màn hình phim, bất kỳ phim truyền hình hay chương trình sân khấu nào.

Ở ngoài đời, Jude là một người đàn ông rất nổi tiếng. Jude được coi là có rất nhiều điểm chung với các nhân vật mà anh tham gia.

5. Jake Gyllenhaal

Tài tử điển trai nhất Hollywood vẫn chưa có ý định lấy vợ và có con dù đã 38 tuổi. Jake thường xuất hiện với vai trò người chồng, người cha tuyệt vời song vẫn khiến khán giả thấy khó hiểu vì vẫn độc thân thời điểm này.

6. Tom Hiddleston

Tom Hiddleston đã được gọi là người đàn ông quyến rũ nhất ở Hollywood nhiều lần. Anh là một nhà nữ quyền năng nổ và đã dàng nhiều thời gian cho các hoạt động từ thiện. Tình yêu của anh dành cho trẻ em khiến anh dành nhiều thời gian để giúp đỡ người khác. Trong cuộc đời của mình, Tom cũng được biết đến như một người đàn ông thông minh với khiếu hài hước có duyên. Ngoài ra anh cũng là một vũ công xuất sắc.

7. James Franco

Khán giả đã quá quen với James Franco trên màn hình nhưng thực tế tài tử này có nhiều tài lẻ ít người biết đến. Ví dụ, James đã từng viết các bài tiểu luận và bài báo cho các tạp chí khác nhau, và anh ấy đã từng nghiêm túc theo đuổi âm nhạc. Anh cũng thường đứng lớp các khóa học về làm phim và diễn xuất, hầu hết đều miễn phí.

8. Chris Hemsworth

Ngoài đời thực, tài tử người Úc không giống một siêu anh hùng Thor giải cứu vũ trụ. Nam diễn viên đã kết hôn và có 3 đứa con.

Chris là một fan hâm mộ của thể dục và sống một lối sống lành mạnh. Sở thích này có ích trong công việc vì hình ảnh siêu anh hùng luôn đòi hỏi sự chuẩn bị về thể chất nghiêm ngặt. Khi có thời gian rảnh, nam diễn viên phát triển ứng dụng điện thoại thông minh của riêng mình, giúp người dùng có lối sống lành mạnh và chơi thể thao hiệu quả.

9. Kit Harington

Khán giả sẽ sớm thấy Kit Harrington trong vai trò Jon Snow ở mùa cuối của series Games of Throne. Sinh ra trong một gia đình quý tộc nên Kit Harrington luôn sống theo phong cách chuẩn mực của người Anh truyền thống. Chẳng hạn như anh sống trong một ngôi nhà được xây từ thế kỷ 15 và tổ chức lễ cưới của mình trong một lâu đài từ thế kỷ 12. Anh ấy cũng yêu bóng đá và làm rất nhiều công việc từ thiện. Đây là một phần rất lớn trong cuộc sống của Kit.

10. Leonardo DiCaprio

Nói đến Hollywood mà không có Leonardo DiCaprio thực sự là thiếu sót. Dù đã là diễn viên từ năm 1989, Leo thừa nhận rằng mình vẫn không thể quen với sự chú ý từ fan và các tay săn ảnh. HIếm khi nam diễn viên ra đường mà không ngụy trang: anh ta luôn che mặt bằng kính, mũ bóng chày hoặc mũ trùm đầu.

Dù anh ấy đã 44 tuổi, nhưng Leo vẫn đang là tay chơi nổi tiếng Hollywood với bản danh sách bạn gái dài dằng dặc. Những năm gần đây Leo đã chú ý tới những hoạt động có ích cho xã hội. Anh tham gia vào các dự án từ thiện khác nhau để thu hút sự chú ý đến các vấn đề sinh thái. Khi nhận được giải Oscar, Leo tận dụng điều đó để hướng sự chú ý của mọi người đến các vấn đề môi trường, chứ không nói nhiều về bản thân mình.

11. Ryan Gosling

Ở ngoài đời, tài tử The Notebook là một người cha chu đáo và một người chồng yêu thương vợ con hết mức, và các vai diễn của anh đã trở nên nghiêm túc hơn kể từ khi có gia đình.

Công chúng không được biết nhiều đến đời sống riêng tư của gia đình Ryan Gosling. Cũng giống như nhiều người khác ở Hollywood, Ryan làm công việc từ thiện và đang phát triển công việc kinh doanh của riêng mình ở một nhà hàng.

12. Bradley Cooper

Bradley Cooper không chỉ là một diễn viên giỏi, anh cũng là một nhạc sĩ, ca sĩ và đạo diễn tài năng. Các đồng nghiệp của Bradley tiết lộ rằng khi ở ngoài đời, nam diễn viên không dược phong độ và tự tin giống các vai diễn trên màn ảnh.

Mặc dù Bradley Cooper chưa kết hôn chính thức, anh đã tìm thấy tình yêu của mình – siêu mẫu người Nga Irina Shayk. Cặp đôi thậm chí còn có một cô con gái. Bradley hạnh phúc khi được làm cha và giờ tài tử đã đặt gia đình lên trên công việc.